Thứ bảy, 20/04/2024 09:44 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 7 trên VTV3 21h40 hôm nay 28/8

MTĐT -  Thứ tư, 28/08/2019 11:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 7 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 28/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 7 lúc 21h40 tối nay 28/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 6 có những diễn biến phức tạp khi Thái đã rơi vào bẫy tình mà Trà và bà luật sư Dung sắp đặt. Những diễn biến có vẻ như vô tình nhưng lại là cố ý mà Trà bày ra để Thái dần rơi vào một cách ngẫu nhiên khiến anh ta cảm thấy hả hê vì nghĩ rằng Trà thực sự yêu mình. Trà lại là một quý cô tuổi hợi như lời thầy bói nói, sẽ trở thành quý nhân trong sự nghiệp của Thái nên chắc chắn với một kẻ đầy tính toán, tham vọng như chồng Khuê thì anh ta sẽ càng giữ chặt Trà.

Trong chuyến đi công tác lần này, Trà bày ra cảnh say rượu và dụ Thái lên giường. Sau đó cô ta tỏ ra đau khổ, khóc lóc vì cho rằng mình đã lỡ chen vào cuộc sống của một người đàn ông đã có gia đình. Đây là điều “tiểu tam” không muốn. Trà càng diễn kịch, càng khóc lóc, đòi nghỉ việc thì Thái càng tỏ ra thương cảm, nghĩ rằng cô ta thực sự là người tốt nên lại cố o bế, giữ chặt Trà bên cạnh.

Thái thẳng tay tát vợ

Hoa hồng trên ngực trái tập 6 còn có tình tiết con gái Thái lục lấy quà trong vali của bố thì phát hiện chiếc quần lót của phụ nữ và Khuê cũng kịp lúc nhìn thấy. Đây có lẽ do Trà cố ý bỏ vào. Khuê thẳng thắn nói chuyện với chồng nhưng Thái luôn miệng chối, đổ thừa do mình vội nên vơ đồ bỏ vào vali nhầm đồ của một khách nào đó thuê phòng trước bỏ quên lại… Tất nhiên Khuê không tin và đem chuyện này tâm sự với bạn thân San. San phản ứng kịch liệt và muốn Khuê phải làm cho ra lẽ…

Và lần này Khuê đã uất ức phản ứng, không cam chịu như trước nữa

Trong tập này còn có những tình tiết xoay quanh cuộc sống của vợ chồng San. Không chịu được sự quá quắt của mẹ chồng, San bàn với chồng ra ở riêng. Mẹ chồng San tình cờ nghe chuyện. Đột nhiên hôm sau bà “trở chứng” lúc nhớ lúc quên, lúc thì ngọt ngào, vui vẻ với con dâu nhưng có khi lại mắng chửi, ghét San ra mặt… khiến vợ chồng San lo lắng, đưa bà đi khám. Bác sĩ chẩn đoán bà bị bệnh Alzheimer. Chưa biết bà mẹ chồng có bị bệnh thật hay không hay chỉ là chiêu trò để bà đối phó với con dâu?

Ở tập 7 của phim Hoa hồng trên ngực trái, San bất ngờ bị bà Kim tát và đuổi ra khỏi nhà. San còn bị mẹ chồng coi là đồ lăng loàn và cầm chổi đánh đuổi. "Mày cút ra khỏi đây ngay. Ai cho mày vẫn ở trong cái nhà này?" - vừa nói bà Kim vừa đánh San tới tấp với vẻ mặt đầy căm giận.

Hốt hoảng trước cách cư xử của mẹ chồng, San cầu cứu bà giúp việc và chồng. Thấy vợ bị mẹ đánh, Dũng vội vã can ngăn: "Mẹ dừng tay! Sao lại đánh cô ấy? Mẹ nhầm lẫn rồi, đây là San - con dâu của mẹ mà". Mặc dù vậy, bà Kim vẫn khẳng định San là hồ ly tinh, tiếp tục cầm chổi đánh con dâu và đánh cả Dũng.

Khuê (Hồng Diễm) đến gặp Trà (Lương Thanh). Không tỏ vẻ khiêm nhường như trước đây, Trà thẳng mặt thách thức Khuê.

Trà "tiểu tam" thậm chí còn lên mặt chê trách Khuê chuyện không chuẩn bị đồ đủ làm Thái (Ngọc Quỳnh) cảm thấy khó chịu trong mấy ngày đi công tác. Trà còn trêu ngươi Khuê chuyện chiếc quần lót bị bỏ sót trong vali của Thái khiến Khuê tức điên.

"Đấy là chiếc quần chồng chị thích nhất đấy. Lần sau chồng chị đi công tác, chị phải chuẩn bị kĩ vào nhé".

Theo đó, vì buồn chuyện chồng ngoại tình, Khuê và San (Diệu Hương) cùng nhau đi uống thật say. Cả hai đều không thể về nhà nên San đưa Diễm tới nhà anh trai. San khẳng định rằng, Bảo chính là "tương lai xán lạn" của Khuê.

Bảo hoang mang khi thấy cảnh em gái và bạn say xỉn, đi không vững khi bước vào nhà mình. Gặp Bảo, Khuê (Hồng Diễm) táo bạo chạm vào má anh rồi nói: "Chào tương lai của chị! Làm gì mà để chị chờ lâu thế? Tí thì khóc đấy!".

Trong lúc Bảo (Hồng Đăng) đang hết sức ngạc nhiên không hiểu chuyện gì thì Khuê nói tiếp: "Nhìn cái mặt cứ quen quen! Sao lại trợn mắt lên như thế?". San trả lời thay anh: "Trợn mắt lên thế thì tương lai nó mới xán lạn".

Trước đó, Bảo từng gặp Khuê trong bệnh viện ở tình huống éo le không kém. Khi thấy con gái của Khuê đi lạc, Bảo đang bế bé đi tìm mẹ thì bị Khuê hiểu lầm là người xấu nên lao vào đánh Bảo túi bụi.

Cả hai lần gặp gỡ của Khuê và Bảo đều hết sức đặc biệt và éo le, hứa hẹn đây sẽ là một cặp đôi đầy duyên nợ.

Bà Kim bị bệnh thật hay chỉ giả vờ để dễ bề bắt nạt con dâu? San còn phải chịu đựng cảnh này bao lâu nữa? Dũng có cách nào để bảo vệ vợ mình? Cuộc gặp gỡ đầy éo le của Khuê – Bảo sẽ diễn ra như thế nào ?

Mời các bạn đón xem diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 7 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 4, 28/8.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 7 lúc 21h40 tối nay 28/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 7 trên VTV3 21h40 hôm nay 28/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam