Thứ sáu, 29/03/2024 22:45 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 9 trên VTV3 21h40 hôm nay 4/9

MTĐT -  Thứ tư, 04/09/2019 21:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 9 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 4/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 9 lúc 21h40 tối nay 4/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 8 có nhiều diễn biến căng thẳng hơn trong hôn nhân Thái - Khuê khi Thái ngày càng quá đáng, không kiêng dè, luôn buông lời xúc phạm, xem thường vợ. Khuê đi uống rượu cùng San và được Bảo, anh trai San đưa về. Nhìn bộ dạng say khướt của vợ lại được một người đàn ông lạ đưa về, Thái có cơ hội cho rằng Khuê là người vợ chả ra gì, dám đi uống rượu với trai xem thường chồng. Tất nhiên Khuê say không nhớ gì cả và luôn khẳng định mình không làm gì sai.

Tập 8 cũng xoay quanh cuộc sống hôn nhân của San khi phát hiện mẹ chồng giả điên để hành hạ mình. San muốn ba mặt một lời với bà Kim (NSƯT Thanh Quý) và Dũng. "Mẹ đừng diễn nữa, con biết hết chuyện mẹ giả điên để hành hạ con rồi" - San nói với mẹ chồng.

Ngay lập tức, bà Kim lật ngược tình thế, giả vờ hoảng loạn trước mặt con trai khiến Dũng (Hồng Quang) hoang mang. Giữa lúc hai người tranh cãi, mẹ thì tỏ ra nửa tỉnh nửa mê còn San thì khẳng định mẹ không sao đâu, Dũng không biết phải tin ai.

Dũng bênh vực mẹ, quát San và xô ngã vợ. Tay San bật máu vì đè lên những mảnh thủy tinh vỡ dưới sàn nhà nhưng Dũng không quan tâm khiến San vô cùng thất vọng.

Tập 9 Hoa Hồng Trên Ngực Trái tiếp tục lên sóng VTV3 vào tối nay, San tiếp tục đến nhà Bảo khóc lóc kể lể chuyện cô đang phải chịu đựng cuộc sống địa ngục trong nhà chồng. San nói với Bảo rằng: "Anh có biết là em ngột ngạt, mệt mỏi, em không thở được, anh biết không?".

Đáp lại em gái, đầu tiên, Bảo bắt cô nàng... xê ra, sau đó bắt đầu bài giáo huấn của mình: "Ngày xưa em đòi cưới nó cho bằng được, bây giờ thì em bảo không thở được trong nhà nó, lớn rồi phải biết suy nghĩ cho kỹ đi chứ".

"Thứ nhất, nếu như còn yêu nhau thì phải biết chịu đựng, vun vén vào. Thứ hai, nếu cảm thấy không yêu nhau được nữa, giải tán luôn. Lúc ấy mày thích đi đâu hay về đây, tùy, anh chiều hết. Thứ ba, là tao không thể chịu được sự bốc đồng của mày" - Bảo chốt lại câu cuối bằng một cái đập bàn hùng hổ khiến em gái giật mình, trong khi khán giả thì phải bật cười thích thú vì ông anh trai nguyên tắc này.

Cũng trong tập 9 Hoa hồng trên ngực trái hé lộ những trích đoạn căng thẳng hơn khi Thái trước mặt mẹ vẫn lấp liếm chuyện ngoại tình, đổ lỗi hết cho vợ: “Công việc con bù đầu. Còn cô ta chỉ biết ăn, biết đẻ rồi đặt điều nói xấu chồng”. Mẹ Thái có vẻ hiểu nên đã đứng về phía con dâu cấm Thái không được xúc phạm Khuê. Trong tập này còn có cảnh Khuê ôm đứa con gái nhỏ ra khỏi nhà như một sự chấp nhận bỏ cuộc.

Mời các bạn đón xem diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 9 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 5, 4/9.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 9 lúc 21h40 tối nay 4/9 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 9 trên VTV3 21h40 hôm nay 4/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới