Thứ năm, 28/03/2024 22:56 (GMT+7)

Trực tiếp Mê Cung Tập 2 - Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 2 trên VTV3

MTĐT -  Thứ năm, 25/04/2019 19:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 2 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h50 hôm nay ngày 25/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 2 lúc 21h50 tối nay (25/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Tập 1 phim cảnh sát hình sự "Mê cung" chính thức lên sóng tối 24/4 và ngay lập tức gây chú ý, vào top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google. 

Mở màn tập 1 khán giả ngỡ được xem một phim ngôn tình với hình ảnh cặp đôi Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) cưỡi xe phân khối lớn đến biệt thự ở ngoại ô để tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm yêu nhau cực lãng mạn. Tuy nhiên cũng tại đó Khánh lần ra dấu vết một vụ án giết người, bỏ lại bạn gái đang bịt mắt chờ bên hồ bơi.

Trong tập 1 phim Mê cung là những hình ảnh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của Khánh (Hồng Đăng) - Đội trưởng đội Điều tra hình sự và cô bạn gái thông minh, xinh đẹp Lam Anh (Hoàng Thùy Linh). Lam Anh chuẩn bị du học để thực hiện ước mơ từ nhỏ của mình, Khánh đã tổ chức một bữa tiệc thật đặc biệt vừa để kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau, vừa để chia tay bạn gái lên đường.

Ngoài đôi khuyên tai tuyệt đẹp, Khánh và bạn bè còn chuẩn bị một món quà bất ngờ muốn dành tặng cho Lam Anh. Tuy nhiên, trên đường đi lấy món quà đó, Khánh lại ngửi thấy "mùi hình sự". Máu nghề nghiệp nổi lên khiến anh quên hết nhiệm vụ quan trọng đối với bạn gái, anh mải mê đi theo vết máu.

Khánh vốn thông minh, nhạy cảm và có khứu giác siêu đẳng nhờ vào luyện tập. Vì thế, khó có mùi lạ nào có thể qua được anh.

Về phía cô nàng Lam Anh, háo hức chờ đợi món quà đặc biệt của bạn trai bao nhiêu thì cô lại thất vọng về anh bấy nhiêu. "2 năm yêu nhau, em còn không nhớ nổi tất cả những lần anh cho em leo cây" - Lam Anh trách móc khi bạn trai quay về.

Nghe câu chuyện của Khánh cho bạn gái leo cây, mẹ anh khuyên con trai nên đi xin lỗi bạn gái vì lần này thì anh sai thật rồi. Khánh cũng ngỏ ý muốn đưa bạn gái đến ra mắt mẹ trước khi cô ấy đi du học, nhưng mẹ anh đã gàn: "Đi về rồi tính".

Nghe lời mẹ, Khánh đã chuẩn bị màn xin lỗi vô cùng ngọt ngào. Anh chàng Đội trưởng đội Điều tra hình sự đã chuẩn bị hoa và rất nhiều bóng bay trong căn phòng. "Bây giờ người yêu tôi là thứ tồn tại duy nhất, họp hay không họp không quan trọng" - Khánh nói trong điện thoại khi có cuộc gọi thông báo họp gấp.

Sau màn xin lỗi, cặp đôi đã cùng đi dạo và có những giây phút ngọt ngào trong khung cảnh vô cùng lãng mạn trước khi Lam Anh chuẩn bị đi du học. Cô đùa rằng sẽ đi mãi không về để khắc nỗi ám ảnh vào tim bạn trai, để anh không bao giờ quên được cô.

Dù rất muốn giữ người yêu ở lại nhưng Khánh đã để cô đi vì du học là ước mơ từ nhỏ của cô. "Em cứ tận hưởng nó đi rồi trở về với anh. Anh sẽ ở đây đếm từng ngày một để chờ ngày em về" - Khánh thổ lộ với bạn gái.

Trong tập 1 phim Mê cung, sau những phân cảnh mở đầu đầy ngọt ngào về tình yêu của Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) là đến những tình huống kịch tính đến nghẹt thở về một vụ án mạng xảy ra ở khu trọ.

Cô gái trẻ đi chơi về khuya đã bị tên biến thái tấn công, sàm sỡ giữa ngõ vắng. Chạy như ma đuổi về được tới phòng trọ, cô gái lại bị thủ phạm nấp sẵn sau cánh cửa bịt miệng.

Sáng hôm sau, khi nhận được tin báo án mạng xảy ra, đội Điều tra hình sự của Khánh nhanh chóng tới hiện trường. Nhờ có khứu giác siêu đẳng, Khánh đã tìm được tới bãi rác gần hiện trường - nơi hung thủ vứt chai rượu địa liền và quần áo của nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Khánh và Quyết (Bảo Anh) đã phát hiện ra phòng trọ số 23 - phòng trọ đặc biệt trong khu này - nơi cậu cháu của bà chủ nhà trọ thỉnh thoảng tới ở. Kiểm tra phòng trọ này, Khánh và Quyết phát hiện nhiều chứng cứ cho thấy nam thanh niên có thể là một nghi phạm.

Trong trích đoạn tập 2, Đặng Lân, nghi phạm được nhắc đến ở cuối tập 1 đã bị triệu tập đến sở cảnh sát để lấy lời khai. Tuy nhiên Đặng Lân có biểu hiện của một kẻ không bình thường. "Tôi quyết định là không khai gì với các anh hết, trên mạng người ta bảo tôi thế. Nếu các anh thích thì tự đi mà tìm hiểu". 
Đến tập 2 phim Mê cung, Doãn Quốc Đam mới xuất hiện trong vai Fedora - một "dị nhân". Hắn là tên biến thái, có sở thích bệnh hoạn, dùng máy ảnh room và chụp những phần nhạy cảm trên cơ thể các cô gái.

Fedora có sở thích bệnh hoạn.

.. dùng máy ảnh room và chụp những phần nhạy cảm trên cơ thể các cô gái.

Fedora ngồi trong quán cafe với trang phục dị hợm và lấy gương trang điểm trong sự tò mò của các khách trong quán. Khi thấy một cô gái đang cầm điện thoại chụp mình, Fedora đứng lên ra chỗ cô gái và có hành vi sàm sỡ trước khi bỏ đi.

Không chỉ thế, ở một góc quay khác trong phòng, Fedora còn quấn chặt băng dính bó chân, bó tay và bịt mặt, bịt miệng một cô gái khác.
Từ ánh mắt, dáng đi, điệu bộ hay bất cứ cử chỉ gì của Feroda cũng đều khiến người xem cảm thấy ghê rợn, bị ám ảnh.
Fedora hay Đặng Lân là thủ phạm giết cô gái trong phòng trọ? Khánh và đội của anh sẽ tìm thêm được manh mối quan trọng nào để phá án?

Diễn biến chi tiết có trong tập 2 "Mê cung" lên sóng tối nay, 25/4 trên VTV3.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 2 lúc 21h50 tối nay (25/4) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Mê Cung Tập 2 - Xem trực tiếp phim Mê Cung tập 2 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.