Thứ năm, 25/04/2024 09:00 (GMT+7)

Trực tiếp Mê Cung Tập 4 21h ngày 2/5: Fedora chơi trò mèo vờn chuột

MTĐT -  Thứ năm, 02/05/2019 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 4 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h50 hôm nay ngày 2/5/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Trong tập 4 phim Mê cung Khánh (Hồng Đăng), Quyết (Bảo Anh) cùng các đồng nghiệp phát hiện Fedora có kế hoạch bắt cóc con mồi mới. Nạn nhân tiếp theo được dự đoán là Linh - em gái họ của Quyết.

Tập 3 phim Mê cung hé lộ thêm vụ án mạng và những tình tiết mới của vụ án trước. Đầu tiên, bà chủ xóm trọ tiết lộ về một cô gái - là bạn của Trâm - cô gái bị sát hại tại phòng trọ ở tập 1 của phim.

Bà chủ xóm trọ cho biết, cô gái này trước thường hay đến đây nhưng bẵng đi một thời gian lại không thấy nữa. Bà bày tỏ nghi ngờ, có phải hai cô gái bất hòa nên cô gái này đã thuê người sát hại Trâm rồi đổ tội cho Đặng Lân - cháu của bà?

Sau vụ án của Trâm (Cao Diệp Anh), lại có thêm vụ án mới cũng rối ren không kém cạnh trong tập 3 phim Mê cung. Cô gái này là nhân viên văn phòng, bị giết chết sau giờ làm việc. Trước khi qua đời, cô gái này cũng bị xâm hại.

Trong quá trình điều tra vụ án thứ hai, các chiến sĩ cảnh sát tìm thêm những manh mối mới: "Có ADN của người thứ ba, sau khi xét nghiệm toàn bộ các mẫu ADN có trên người nạn nhân Tuyết trong vụ án công ty Long Nhật 3 tháng trước, ngoài ADN của 2 người là nạn nhân Tuyết và đối tượng Hậu, có một sợi tóc của đối tượng thứ ba. Bởi có sự tương đồng với đối tượng nên đã bị bỏ qua, sợi tóc đó của Nhật - giám đốc Công ty Long Nhật, đối tượng tình nghi thứ ba".

Ngay sau đó, cảnh sát đã gọi Nhật đến tra hỏi điều tra. Hắn chính là kẻ biến thái mang tên Fedora (Doãn Quốc Đam), ngày thường thì đạo mạo đi làm, mỗi khi bệnh tâm lý nổi lên là lại tìm các cô gái trẻ hành sự.

Khi vụ án trước còn chưa tìm được thủ phạm thì ở tập 3, các vụ án mới tiếp tục xảy ra mà thủ phạm tiếp tục là các cô gái. Fedora lần này xuất hiện với danh tính của Nhật Fantomac, một cao thủ được vinh danh tại diễn đàn IT hacker. Tuy nhiên, khi đối mặt với Quyết (Bảo Anh), hắn giữ nguyên thái độ khó chịu, bất hợp tác và bắt đầu lọt tầm ngắm của công an. 

Khi bị điều tra, Fedora có những biểu hiện cực kỳ lạ thường, hắn ta không nhìn thẳng vào Quyết (Bảo Anh) để trả lời mà cúi gằm mặt. Trước các câu hỏi của cảnh sát, Fedora trả lời ngắn gọn, nhát gừng: "Thì sao?", "Chẳng sao, có việc thì phải làm thôi"... Không có bằng chứng nào để buộc tội, Nhật lại được thả về.

Ngay từ đầu, nội bộ đội cảnh sát hình sự vẫn luôn có chút mâu thuẫn giữa Khánh và Quyết. Khánh theo đuổi quan điểm Fedora có liên quan đến cái chết của Trâm và cả những án mạng vừa xảy ra tuy anh chưa tìm được bằng chứng nào cả. Trong khi đó, Quyết - đồng nghiệp của Khánh thì cho rằng Khánh đang phức tạp hóa vấn đề vì kẻ gây án chỉ có một.

Trong trích đoạn tập 4 "Mê cung" phát sóng tối 2/5, Fedora tiếp tục có biểu hiện bệnh hoạn tăng cấp. Trong cuộc nói chuyện với một tay anh chị trong giới giang hồ, Fedora không kiềm chế nổi đã dùng tay bóp ngực gã đàn ông xăm trổ trước mặt khiến hắn rợn tóc gáy và lập tức lấy tay gạt phắt. 

Fedora không chỉ có sở thích bệnh hoạn với các cô gái mà còn bị kích thích bởi nam giới.

Trích đoạn giới thiệu tập 4 phim Mê cung hé lộ "con mồi" mới mà Fedora đang "nhắm tới" - đó là một nữ sinh viên tên Linh.

Thu Hoài vào vai đối tượng mới của Fedora.

Fedora đã thuê một tên giang hồ làm điều gì đó và trả cho hắn rất nhiều tiền. Khi gã giang hồ hỏi Fedora không sợ mình "lật kèo" hay sao, hắn đã thể hiện rõ sự biến thái của mình - tay Fedora sờ lên ngực gã giang hồ rồi bỏ đi không nói bất cứ điều gì.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 4 lúc 21h50 tối nay (2/5) trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Mê Cung Tập 4 21h ngày 2/5: Fedora chơi trò mèo vờn chuột. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành