Thứ sáu, 26/04/2024 02:34 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập 19 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 10/6

MTĐT -  Thứ hai, 10/06/2019 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 19 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 10/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem tập 19 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 10/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY  

Nàng dâu order tập 18 là sự chịu đựng của Yến đã vượt quá giới hạn khi lần này 'em gái mưa' của chồng không chỉ đến nhà chơi như thường lệ mà còn dọn tới sống trong nhà cô như cái gai trước mắt.

Phát hiện cuốn hộ chiếu trống trơn của con gái, mẹ Nguyệt Anh vỡ lẽ con mình không hề đi du học. Bà tức điên và đuổi con gái ra khỏi nhà khiến Nguyệt Anh tìm đến bà nội Phong cầu cứu. Không chút ngần ngại, bà nội Phong (Minh Vượng) cho Nguyệt Anh về nhà sống. Sự xuất hiện của 'em gái mưa' của chồng ngay trong nhà mình khiến Yến (Lan Phương) vô cùng khó chịu, chưa kể Nguyệt Anh cũng không phải dạng vừa và luôn tìm cách để trêu tức cô.

Trong khi bà nội chồng muốn Yến mau mang thai và cùng “em gái mưa” làm đủ trò bắt vợ Phong phải nghiêm khắc trong chế độ ăn uống. Chưa rõ mục đích của Nguyệt Anh là gì nhưng Yến đã bắt đầu cảm thấy lo lắng về “người thứ ba” trong quan hệ vợ chồng cô.

Ở tập 19 "Nàng dâu order" phát ngày 10/6 21h30 trên sóng VTV3, "em gái mưa" của Phong (Thanh Sơn) ngày càng thể hiện sự trơ trẽn cũng như lộ rõ bộ mặt muốn Yến phải ghen và công khai mồi chài Phong ngay tại nhà.

Yến nóng mắt quát chồng và Nguyệt Anh vì làm trò hề trong phòng khách. 

Bắt được quả tang chồng mình và Nguyệt Anh đùa nhau thân mật trên ghế sofa vào lúc nửa đêm, Yến vô cùng tức giận và quát: "Đang đêm hôm mà hai người chơi vui vẻ như thế à?" khiến Phong lúng túng.

“Em gái mưa” liên tục có những hành động thách thức Yến: “Có khi khách lại thành người nhà mà người nhà lại trở thành khách đấy ạ… Em chả có mục đích gì cả. Chị phải tự tin vào bản thân mình chứ. Sao phải lo lắng vì một đứa như em” khiến vợ Phong cảm thấy ghét ra mặt: “Chị không lo lắng mà chị thấy ghét thôi. Mà cái gì chị thấy ghét thì chị sẽ không để nó tồn tại lâu trước mặt mình. Chị muốn em biến khỏi nhà này”.

Trong khi Phong vẫn vô tư đùa giỡn với Nguyệt Anh khiến Yến càng thêm bức xúc. Nguyệt Anh vẫn tỏ ra ngây thơ, đáng yêu trước mặt gia đình Phong. Trừ khi chỉ có một mình cô với Yến thì luôn “khiêu chiến”. Và Yến phải luôn nghĩ cách trừng trị: “Chị sẽ mách mẹ em. Chắc mẹ em chả vui sướng gì khi con gái tăm tia chồng người ta. Chẳng lẽ mẹ em cũng mặt dày như mặt của em à”.

Nàng dâu order tập 19, liệu kế hoạch của Nguyệt Anh có bị vạch trần? Mối quan hệ vợ chồng Yến sẽ ra sao khi “em gái mưa” cứ dội vào nhiều chiêu trò? Yến sẽ làm gì đế đối phó?

Xem tập 19 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 10/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY  

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập 19 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 10/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.