Thứ bảy, 20/04/2024 06:14 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập 25 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 1/7

MTĐT -  Thứ hai, 01/07/2019 14:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 25 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 1/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 25 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 1/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Nàng dâu order tập 24 có nhiều tình tiết làm khán giả thỏa mãn khi Nguyệt Anh bị “lột mặt nạ” trước mặt bà nội chồng Yến khiến bà không còn lý do bênh vực “em gái mưa”. Phong đuổi Nguyệt Anh ra khỏi nhà. Và tất nhiên cô nàng phải quay trở về nhà mẹ đẻ. Bà nội Phong tuy không thể chấp nhận được những hành động của Nguyệt Anh đã làm tổn thương Yến nhưng trong lòng bà vẫn còn sự thương cảm dành cho Nguyệt Anh.

Nhưng ở cuối phân đoạn phim thì bi kịch mới lại ập đến khi mẹ Yến (Thanh Quý) hoảng loạn vì bị các chủ nợ kéo đến nhà. Bố Yến không chịu nhân nhượng để giúp vợ trả nợ vì cơ bản gia đình bố mẹ Yến cũng không khấm khá gì trong khi bà Ngoan nợ khoảng 1 tỉ đồng.

Trong tập 25 "Nàng dâu order" lên sóng thứ 2 (1/7), mẹ Yến bị dồn vào đường cùng, chủ nợ không chỉ đến nhà mà còn tìm đến uy hiếp nhà chồng Yến nên bà đã quyết định uống thuốc tự tử để chấm dứt mọi chuyện.

Quá buồn trong chuyện gia đình, Long (Đình Tú) tìm đến chị Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa) và nói: "Bây giờ chị ở bên cạnh em nhé! Những lúc buồn em chẳng nghĩ được ai ngoài chị cả".

Trong khi đó Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) có vẻ hối hận và tìm đến nhà chồng Yến để xin lỗi nhưng bà nội (Minh Vượng) vẫn cương quyết đóng cửa và bỏ mặc cô cháu hàng xóm mình từng yêu quý đứng khóc lóc. Bà quay lưng đi nhanh vào nhà.

Liệu mẹ Yến có được cứu sống kịp thời? Mối quan hệ giữa Long (Đình Tú) và Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa) sẽ tiến triển ra sao? Bà nội Phong sẽ tha thứ cho Nguyệt Anh? Diễn biến chi tiết "Nàng dâu order" tập 25 lên sóng VTV3 ngày 1/7.

Mời quý vị đón xem tập 25 "Nàng dâu order" phát sóng lúc 21h40 thứ Hai ngày 1/7 trên kênh VTV3

>>>Xem tập 25 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 1/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập 25 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 1/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...