Thứ sáu, 29/03/2024 13:23 (GMT+7)

Trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 26 VTV3 21h50 ngày 21/3

MTĐT -  Thứ năm, 21/03/2019 20:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những cô gái trong thành phố tập 26 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h50 ngày 21/3/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của tập 26 bộ phim "Những cô gái trong thành phố" vào lúc 21h50 tối nay trên kênh VTV3.
Xem trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 26 Link FULL HD TẠI ĐÂY

Trong tập 25 phim Những cô gái trong thành phố, Trúc đưa Mai đi trung tâm thương mại, tình cờ gặp Tùng với vẻ ngoài bảnh bao bên nữ đại gia lớn tuổi.

Cả Mai và Tùng đều vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy nhau nhưng đã nhanh chóng ngó lơ, tỏ ra không quen biết. Thấy người yêu cũ sớm có bồ mới, Mai trong lòng suy nghĩ ít nhiều nhưng cố tỏ ra không quan tâm.

Sau khi chạm mặt ở trung tâm thương mại, về nhà Xuân, Tùng lại nghĩ và nhớ đến Mai. Để trả ơn chị Xuân đã đồng ý cho Tùng quản lý một cửa hàng đồng thời tăng lương lên 20 triệu, Tùng đã phải lên giường lần nữa với nữ đại gia. Lần này Tùng không còn tỏ ra khó chịu và gượng gạo nữa, ngược lại còn được người tình khen mãnh liệt.

Ngay sau khi tập 25 kết thúc, trailer tập 26 "Những cô gái trong thành phố" đã được đăng tải trên trang fanpage chính thức của bộ phim.

Đầu đoạn trailer, Mai (Lương Thanh) đã bỏ đi, chỉ để lại một lá thư tay nhắn gửi đến ba người chị trong phòng trọ. Biết tin em út trong phòng trọ rời đi, Cúc (Thu Trang) và Lan (Kim Oanh) vô cùng lo lắng. Hai chị em vội vã sang tìm Ly (Thúy An) để hỏi thông tin của người phụ nữ muốn mua con của Mai.

Ở một diễn biến khác, cả xóm trọ hoang mang khi chủ nợ của Ly đến để tạt mắm tôm nhằm "dằn mặt" hai anh em Lâm (Công Lý) - Ly. Ngay sau đó, Ly với gương mặt thâm tím bước vào khiến mọi người hốt hoảng. Như đoán được người đã đánh em gái ra nông nỗi này, Lâm vơ lấy con dao gần đó đòi đi "tính sổ" với chủ nợ. 

Trong một diễn biến khác, Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) vẫn phải chịu những lời cay nghiệp từ phía Trâm Anh - con gái Bách (Chí Nhân đóng). Trong thời gian Bách đi công tác, một người bạn của Trúc đã tới chơi. Người bạn này cho rằng Bách đã thích Trúc vì không có ai lại cho không người khác một chiếc xe máy đắt tiền.

Những lời nói này đã bị Trâm Anh nghe thấy. Cô bé đã không ngần ngại cảnh cao Trúc bằng những lời lẽ gay gắt: "Thứ nhất, cô không được phép đưa người lạ về nhà. Đó là nguyên tắc của gia đình cháu.

Thứ hai, trong suốt thời gian qua, cô làm rất tệ, cháu không ưng ý với một việc nào của cô cả. Đặc biệt, cô luôn tìm cách lấy lòng bố cháu. Cô luôn tỏ ra đáng thương trước mặt bố cháu. Cháu không chấp nhận cô làm việc cho gia đình cháu nữa, cô lập tức rời khỏi căn nhà này".

Trúc mặc dù tức giận trước những lời nói của Trâm Anh nhưng vẫn cố gắng kiềm chế.

Tập 26 Những cô gái trong thành phố phát sóng vào 21h50 tối nay (21/3) trên kênh VTV3.

Preview Những cô gái trong thành phố tập 26:

Xem trực tiếp phim Những cô gái trong thành phố tập 26 vào lúc 21h50 tối nay (21/3) trên kênh VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Những cô gái trong thành phố được phát sóng vào 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 26 VTV3 21h50 ngày 21/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

H.Hà (TH)

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới