Thứ năm, 18/04/2024 12:37 (GMT+7)

Trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 31 VTV3 21h40 ngày 10/4

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2019 16:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những cô gái trong thành phố tập 31 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 ngày 10/4/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Link Những cô gái trong thành phố tập 31 Bản FULL HD TẠI ĐÂY

Trong trích đoạn giới thiệu tập 31 phim Những cô gái trong thành phố trên đây, Lan (Kim Oanh đóng) không biết buồn chuyện gì mà tới mức uống rượu để trút bầu tâm sự cùng với Lâm (NSƯT Công Lý đóng).

"Chú có biết trên đời này chuyện gì là đau khổ nhất không?" - Lan hỏi Lâm. Cô cho rằng với Lâm, điều đau khổ nhất là không còn người thân. Tuy nhiên, với cô, điều đau khổ nhất là cảm giác có người thân mà như không. Lan chỉ tiết lộ riêng điều này với chú Lâm.

Là một người chưa từng được yêu thương, Lâm luôn e dè khi đứng trước người khác. Nhưng đối với Lan thì lại khác, sự chân thành của Lan đã khiến Lâm mở lòng mình ra và chịu đón nhận lòng tốt của cô. Đó cũng là khi anh quyết định đối xử tốt với Lan hơn vì những điều mà cô đã làm cho mình.

Trong cơn say, Lan đã thủ thỉ với Lâm rằng cô rất cô đơn vì có người nhà cũng như không và đôi khi chẳng có ai để sẻ chia nỗi niềm. Đối với Lan, mẹ cô đã mất sớm nhưng Lan vẫn luôn rất hiếu thảo với bố mình. Mỗi tháng đi làm cô đều gửi tiền về đều đặn, không sót tháng nào. Chính vì vậy mà Lan cũng luôn giấu đi những phiền muộn bởi cô không muốn ai biết được rằng cô phải chịu đựng bao nhiêu áp lực, gồng gánh gia đình ra sao.

Khi gặp được Lâm, Lan như tìm được một người có cùng tâm trạng, đó là không có người thân nào có thể sẻ chia nỗi buồn. Lâm thì phải lo lắng cho cô em gái trời đánh là Ly (Thúy An) nên cũng chẳng có thời gian để đi tìm tình yêu cho bản thân. Liệu sau lần "mượn rượu tỏ tình" này Lan và Lâm có tiến gần về phía nhau hơn và yêu nhau trước khi cái kết đáng buồn kia ập đến hay không?

Trong trích đoạn giới thiệu tập 31 phim Những cô gái trong thành phố trên đây, Tùng (Bình An đóng) sau khi ra viện đã gặp lại Xuân (Ngọc Crystal Eyes đóng) để nói chuyện chia tay.

Xuân nhắc lại ngày đầu tiên ấy, Tùng bối rối và đầy tự ti, không như bây giờ. Còn Tùng, anh biết mình mang ơn của Xuân rất nhiều vì lúc anh khó khăn nhất, chị đã cho anh chỗ ăn, chỗ ở, tiền bạc. Đó cũng là thời gian mà anh học hỏi được rất nhiều điều từ Xuân. Anh khẳng định, sau này dù có đi đâu hay làm gì thì anh sẽ không bao giờ quên những điều ấy.

Những câu nói của Tùng đã khiến một người phụ nữ cứng rắn như Xuân phải rơi nước mắt. Chị thú nhận, khi gặp Tùng, chị nghĩ anh sẽ là người chị có thể chia sẻ được nhưng hóa ra "Tùng cũng chỉ đến rồi đi".

Tùng nêu ra lý do chia tay vì "Chúng ta quá khác nhau". Dù không muốn nhưng Xuân đành lòng chấp nhận chia tay Tùng: "Xuân cũng không muốn làm khó Tùng".

Chị mời Tùng uống một ly chia tay. Như vậy, cuộc tình của Tùng và Xuân sẽ chính thức kết thúc từ đây? Liệu Tùng có quay lại với Mai?

Ở diễn biến đáng chú ý khác trong tập 31, Cúc (Thu Trang đóng) và Đức đã chọn được ngày ăn hỏi. Mấy chị em nghe được tin vui này nên rất mừng cho người chị cả của phòng trọ. Dù từng bị mang tiếng là "không chồng mà chửa" nhưng cuối cùng, Cúc đã tìm được người đàn ông tốt bụng, yêu thương cô chân thành.

Đám cưới của 2 người đang được 2 bên gia đình bàn bạc và chuẩn bị tổ chức. Có lẽ đến thời điểm này, Cúc chính là nhân vật hạnh phúc nhất. Tuy nhiên vẫn còn một vài tập phim đang chờ phía trước, không có bất cứ điều gì chắc chắn rằng Cúc và Đức sẽ hạnh phúc mãi về sau.

Mời quý vị đón xem tập 31 phim Những cô gái trong thành phố phát sóng vào 21h50 thứ Tư (10/4) trên kênh VTV3!

Xem trực tiếp phim Những cô gái trong thành phố tập 31 vào lúc 21h40 tối nay (10/4) trên kênh VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Những cô gái trong thành phố được phát sóng vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những cô gái trong thành phố tập 31 VTV3 21h40 ngày 10/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.