Thứ ba, 16/04/2024 12:40 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 12 trên VTV3 21h40 hôm nay 30/5

MTĐT -  Thứ năm, 30/05/2019 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để có những manh mối quan trọng trong vụ án ma túy khủng, Khánh (Hồng Đăng) phải hóa thân thành kẻ giang hồ bụi bặm còn Hiền nhập vai cô gái làng chơi quyến rũ Việt sói trong tập 12 phim Mê cung.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 12 lúc 21h40 tối nay 30/5 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong Mê cung tập 11, Khánh (Hồng Đăng) đã bị cảnh sát ở đội phòng chống ma túy khống chế, yêu cầu kiểm tra xe. Rất may, loạt hàng để trong xe Khánh chỉ toàn là bột mì.

Ở một diễn biến khác, ông trùm Cường Lâm (Công Lý) đã tìm mọi cách giam giữ Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) để hòng chiếm đoạt công ty mà bố cô là Lê Vương (NSND ) để lại.

Mê cung tập 11: Khánh (Hồng Đăng) bị cảnh sát giữ lại vì nghi ngờ vận chuyển ma túy

Bằng sự thông minh và nhạy bén của mình, Lam Anh đã tìm cách trốn thoát khỏi căn phòng bị giam trước vòng vây của đội vệ sĩ của Cường Lâm. Nhưng không may, cô đã bị Việt sói bắt gặp và giở trò sàm sỡ. Đúng lúc đó, Khánh đã xuất hiện, kịp thời bảo vệ bạn gái.

Để phá vụ án này, không chỉ Khánh biến thành kẻ giang hồ với biệt danh Khánh "búa" mà bóng hồng duy nhất của đội điều tra hình sự cũng bắt đầu nhập cuộc bằng cách cải trang thành cô gái làng chơi quyến rũ, nóng bỏng.

Ở phần đầu bộ phim, Hiền (Huyền Trang) luôn xuất hiện trong bộ cảnh phục nhưng trong tập 11 phim Mê cung, cô đã xuất hiện với bộ đầm sexy và đi vào quán bar, để quyến rũ Việt "sói" (Duy Hưng).

Đúng như kế hoạch của Hiền và Thanh IT, Hiền đã thành công ngay từ những giây đầu tiên vì cô vừa bước vào đã thu hút sự chú ý của Việt. Tuy nhiên, Việt chưa kịp làm gì thì người tình của hắn - cũng chính là con gái cưng của Cường Lâm xuất hiện với thái độ đầy ghen tuông. Việt buộc phải rút lui.

Hai người sẽ chính thức gặp lại nhau trong quán bar ở tập 12 phim Mê cung, Việt chủ động tán tỉnh, gạ gẫm Hiền. Nghe những lời dụ dỗ của Việt, Thanh IT bình luận: "Thằng xôi thịt, vô văn hóa"...

Nội dung Mê cung tập 12

Ở tập 12 Mê cung, danh tính của thế lực giấu mặt này đã được tiết lộ. Đó là một kẻ có tên Dương vô diện. Theo Khánh đánh giá, đây là đối tượng còn nguy hiểm hơn Cường Lâm. Ông trùm ma túy ở ngoài sáng nhưng Dương vô diện lại hoạt động trong bóng tối, khó thể nắm bắt.

Sự xuất hiện của nhân vật mới này được rất nhiều người quan tâm. Ông trùm Cường Lâm tỏ ra bất an, luôn dè chừng xung quanh, nhất là khi hắn ta phát hiện có kẻ đã đột nhập vào biệt thự của mình là không bị ai phát hiện.

Trong khi đó, Bình (Phan Thắng) dường như cũng khá sốt ruột muốn tóm Dương vô diện. Khi biết hắn xuất hiện tại nhà ông Vương, anh tức tốc tìm tới Quyết (Bảo Anh) để xem chứng cứ. Có vẻ như Dương vô diện còn liên quan tới một vụ giết người trong quá khứ, và nạn nhân là đồng đội của Bình.

Không chỉ vậy, Bình còn tìm gặp Lưu Ly - con gái của Cường Lâm.

"Tôi nghĩ chiếc mặt nạ đã khiến bố cô nhớ về ông chủ Phát tại quán bar Valentine. Phải có lý thì Dương vô diện mới tìm tới hai người. Và tôi muốn cô làm rõ cho tôi điều đó", Bình nói với Lưu Ly.

Không hiểu vì lý do gì nhưng Lưu Ly đã quyết định phản bội lại bố mình. Cô ta dí dao vào cổ Cường Lâm để trao đổi điều kiện.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 12 lúc 21h40 tối nay 30/5 trên VTV3VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 12 trên VTV3 21h40 hôm nay 30/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!