Thứ bảy, 20/04/2024 03:30 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 15 trên VTV3 21h40 hôm nay 12/6

MTĐT -  Thứ tư, 12/06/2019 21:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 15 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 12/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Mê cung Tập 15 lúc 21h40 tối nay 12/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Tập 14 phim Mê cung kết thúc với phân đoạn Việt sói (Duy Hưng) bắt được cả Hiền (Huyền Trang) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh). Hắn dùng súng dí vào đầu hai cô gái để ép khai ra thân phận thật của Khánh (Hồng Đăng).

 Trong trích đoạn giới thiệu tập 15 phim Mê cung trên đây, Việt sói đã giao nộp lại Hiền cho ông chủ Cường Lâm (NSƯT Công Lý). Tên trùm ma túy này vốn không dễ tin người nên đã thử thách Khánh hết lần này đến lần khác. Đội trưởng Khánh luôn cẩn trọng và dần tạo được sự tin tưởng từ phía Cường Lâm.

Tuy nhiên, lần này, hắn đã đưa ra một thử thách khốc liệt với Khánh, phải tự tay bắn chết Hiền - đồng đội của Khánh. "Giết nó mày sẽ được thừa nhận, nếu không mày sẽ chết" - Cường Lâm nói với Khánh.

Nữ cảnh sát Hiền dù bị Việt sói đánh đập dã man, dí súng vào đầu nhưng cô nhất quyết không khai thân phận thật của Khánh. Trong trích đoạn giới thiệu tập 15 trên đây, Hiền bị tra tấn tới máu me đầy mặt. Nhìn cấp dưới của mình bị như vậy, Khánh sẽ rất đau lòng.

Trước thử thách nghẹt thở này, Khánh sẽ phải làm gì để vừa bảo toàn tính mạng cho Hiền, cho mình mà vừa khiến Cường Lâm thừa nhận, cho anh gia nhập băng của hắn.

Ở một phân đoạn khác, sau bao ngày theo dõi, cuối cùng Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) cũng phát hiện ra bà Xuân Nghi gian díu với kế toán trưởng. Cô đã gặp trực tiếp người kế toán trưởng này để đưa ra những bằng chứng cho thấy bà Nghi chuyển tiền tỷ cho bồ.

Xuất phát từ thắc mắc tại sao Thịnh ngựa bị dọa giết mà bà Xuân Nghi không chịu bán đất để cứu con trai, Lam Anh đã vào tận phòng bà Nghi để điều tra. Tình cờ, cô lại phát hiện ra rất nhiều chứng từ bà Nghi chuyển tiền cho bồ mà bà vẫn giữ lại. Số tiền này lên tới vài tỷ đồng.

"Sao anh làm kế toán làm gì nữa, không rút tiền mở công ty làm ông chủ cho sướng" - Lam Anh nói với giọng "dằn mặt" người kế toán.

Trước đó, ở tập 14 Mê cung, Lam Anh bám theo theo dõi Việt sói (Duy Hưng) nhưng lại quên tắt chuông điện thoại nên bị hắn ta phát hiện ra. Cô chạy thục mạng nhưng không thoát khỏi tên giang hồ cộm cán này. Kết quả, Lam Anh bị Việt sói bắt giữ chung với Hiền.

Vậy làm cách nào Lam Anh thoát khỏi Việt sói? Liệu lần này có phải Khánh tiếp tục là người cứu Lam Anh?

Xem trực tiếp Mê cung Tập 15 lúc 21h40 tối nay 12/6 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 15 trên VTV3 21h40 hôm nay 12/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...