Thứ năm, 25/04/2024 01:06 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 27 trên VTV3 21h40 hôm nay 24/7

MTĐT -  Thứ tư, 24/07/2019 21:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 27 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 24/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Mê Cung Tập 27 FULL HD TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 27 lúc 21h40 tối nay 24/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Mê cung tập 26 kết thúc khi ông Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) và luật sư Đông Hòa (Việt Anh) cùng bị bắt. Đông Hòa ngoan cố trước cảnh sát điều tra là Khánh (Hồng Đăng) và Quyết (Bảo Anh).

Tuy nhiên, bởi nỗi hận bị "cắm sừng" và lấy đi tất cả mọi thứ nên Đồng Vĩnh thề chết cũng phải đưa Đông Hòa đi cùng. Đồng Vĩnh chủ động cung cấp những chứng cứ phạm tội của Đông Hòa cho phía cảnh sát.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 27 Mê cung, Đông Hòa cuối cùng cũng hợp tác với cảnh sát: "Tôi sẽ khai hết". Nhưng bất ngờ luật sư lại mặc cả với Khánh: "Nhưng nếu tôi thành khẩn, tôi có được hưởng bản án khoan hồng không?".

Như mọi khi, bạn trai của Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) vẫn không khoan nhượng trước kẻ phạm tội: "Anh là luật sư, chắc anh phải hiểu rõ hơn ai hết". "Nhưng tôi cần sự chắc chắn vì những điều tôi khai có vai trò quan trọng trong việc phá án" - Đông Hòa vẫn kiên trì thuyết phục.

Đáp lại, Khánh kiên quyết: "Anh nhầm rồi, thái độ của anh bây giờ là thành khẩn khai báo chứ không phải là mặc cả.

Diễn biến đáng chú ý trong Mê cung tập 27 là sự xuất hiện trở lại của Fedora (Doãn Quốc Đam) - tên tội phạm IQ cao đã vào viện tâm thần từ phần 1. Fedora tái xuất đầy ấn tượng với một bức thư: "Gửi anh Vũ Duy Thanh - Đội 1 cảnh sát điều tra", ký tên: "Một cô gái rất hâm mộ anh Tôm Càng Xanh".

Thanh IT (Anh Đức) biệt danh Tôm Càng Xanh tưởng nhận được lời tỏ tình nhưng không ngờ, đó lại là lời thách thức: "Hãy chào đón phiên bản nâng cấp mới nhất của ta".
Có thể hiểu, đây không chỉ là lời nhắn cho Thanh mà còn để gửi tới toàn Đội cảnh sát điều tra từ Fedora.

Ở một phân cảnh khác trong tập 27 Mê cung, Fedora ở trong tù đã thông báo: "Phan Thị Cẩm Nhung - con gái của ông chủ tiệm vàng Thanh Tước, bị bắt cóc cách đây mấy tháng trước hiện đang đứng trước sự sống và cái chết. Một thằng điên đang muốn làm thịt cô ta, sắp đến giờ hoàng đạo rồi".

Vẫn là Fedora, tên tội phạm có chỉ số IQ cao, ở trong trại tâm thần một thời gian nhưng dường như hắn càng trở nên nguy hiểm hơn và có màn "tái xuất" thực sự ấn tượng... Lần này, Fedora sẽ gây tội ác như thế nào? Đông Hòa có thành khẩn thú nhận tội?

Mời quý vị đón xem Mê cung tập 27 phát sóng vào 21h40 hôm nay 24/7 trên kênh VTV3!

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 27 lúc 21h40 tối nay 24/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 27 trên VTV3 21h40 hôm nay 24/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành