Thứ sáu, 29/03/2024 14:16 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 10 trên VTV1 21h hôm nay 15/11

MTĐT -  Thứ sáu, 15/11/2019 21:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 10 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 15/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 10 Sinh Tử lúc 21h ngày 15/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 9 tối qua tiếp tục những diễn biến gay cấn vì thẩm phán sau khi cân nhắc lời khai của Tị và một vài chứng cứ đã tuyên trả hồ sơ và điều tra mở rộng những người có liên quan, đặc biệt là chủ mỏ đá Lê Hoàng và đồng phạm. Lê Hoàng tiếp tục tìm đến Vũ cầu cứu vì người này từng là chủ mỏ cũ lại có mối quan hệ thân thiết với quan chức trong tỉnh Việt Thanh. Mặt khác, Lê Hoàng và Vũ tiếp tục gặp gỡ Giám đốc Sở tài nguyên môi trường và vài người nhờ tiếp tục "giúp đỡ".

Trong một diễn biến khác, Vũ tìm đến nhà chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa và đưa một vali tiền. Tuy nhiên, Trần Nghĩa đã rất tức giận và trách mắng Vũ tại sao để cho mọi việc lại bung bét như thế, "coi chừng dập mặt cả lũ"… Và bảo Vũ mang vali tiền về. Nhưng ra đến cổng, Vũ gặp Trần Bạt vừa về tới, nên đã khôn khéo nhờ Bạt nhận vali tiền giùm rồi nói giúp vài câu. Tất nhiên là Bạt không từ chối và vào gặp bố nói chuyện. Anh ta tự tin khẳng định với Trần Nghĩa rằng bản thân thừa khôn ngoan để tránh những cạm bẫy. Trong cảnh này, hình như Trần Nghĩa đã nhìn thấy vali tiền con trai cầm vào nhưng đã làm lơ…

Tập 10 "Sinh tử" lên sóng tối nay, với sự chỉ đạo quyết liệt của viện kiểm soát và cơ quan công an, vụ sập mỏ đá làm 9 người chết không dễ ỉm đi dù có Tỵ thí tốt. Không còn đứng về phía Lê Hoàng (Trọng Hùng), Khôi (Bá Anh) - lãnh đạo Viện kiểm sát coi như không quen Hoàng và từ chối nhận tiền đút lót thẳng thừng: "Tôi không quen nhận quà của bất kỳ ai, xin lỗi tôi không giúp gì anh được đâu" khiến chủ mỏ đá ngỡ ngàng.

Trong khi đó kiểm sát viên Huy (Mạnh Trường) vạch ra hướng điều tra mới: "Ngoài việc điều tra là có đồng phạm hay không ra, em nghĩ chúng ta cần điều tra rõ việc cấp phép và chuyện mất hồ sơ là mắt xích trong chuyện này".

Còn Thông (Doãn Quốc Đam) cũng không thể mãi chống lưng cho Hoàng và Vũ. Anh nói với thủ trưởng cơ quan điều tra: "Với Tỵ, đã xác định tội danh rõ ràng, xem xét lại mức độ củng cố điều tra tiếp tục việc xét xử. Ta mở rộng hướng điều tra sang các đối tượng làm mỏ sập" và nhận được chỉ đạo: "Không loại trừ bất cứ ai có liên quan nghi vấn, đặc biệt với đối tượng chủ mỏ đá Lê Hoàng, mở rộng ra là Mai Hồng Vũ - người đã lập ra dự án mỏ đá đầu tiên".

Lãnh đạo Sở kế hoạch đầu tư đến gặp chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Hoàng Dũng) để xin giúp đỡ nhưng lập tức bị dội một gáo nước lạnh: "Gieo nhân nào gặt quả nấy thôi, lúc ngọt bùi các ông hưởng bây giờ đắng cay các ông lại trút cho ai. Tôi nói thật, vì các anh tôi muối cả mặt, mang tiếng trưởng ban chỉ đạo tôi tìm cách hạ nhiệt xuống nhưng người tính không bằng trời tính đâu".

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, dù là phó giám đốc Sở kế hoạch đầu tư và liên quan đến vụ việc mất hồ sơ quy hoạch mỏ đá nhưng Trần Bạt (Chí Nhân) vẫn coi như không liên quan đến mình và tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga). Tuy nhiên, Trinh cũng có quan điểm rất rõ ràng về chuyện qua lại với Trần Bạt và không có ý sẽ cướp chồng người khác" "Trước giờ quan điểm của em rất rõ ràng, em chỉ mượn tạm anh lúc người ta đi vắng. Còn lúc người ta về thì em sẽ trả nguyên đai nguyên kiện".

Mời các bạn xem diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 10 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 15/11.

>>>Xem tập 10 Sinh Tử lúc 21h ngày 15/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 10 trên VTV1 21h hôm nay 15/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.