Thứ ba, 16/04/2024 17:38 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 19 trên VTV1 21h hôm nay 29/11

MTĐT -  Thứ sáu, 29/11/2019 21:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 19 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 29/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 19 Sinh Tử lúc 21h ngày 29/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 18 VTV1 tối qua có những diễn biến gây cấn khi Trần Bạt được số phiếu tín nhiệm cao hơn ông Toàn để được bổ nhiệm lên chức giám đốc Sở kế hoạch đầu tư (KH-ĐT). Nhưng chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa đã đến gặp bí thư Nhân để nhờ ông này dừng việc bổ nhiệm con trai mình với lý do vụ án sập mỏ đá Bạt cũng có một phần trách nhiệm nên không nên lên chức vào lúc này. Và Trần Nghĩa đề xuất để ông Toàn lên nắm quyền giám đốc sở KH- ĐT.

Trong một diễn biến khác Trần Bạt được Mai Hồng Vũ mời về căn hộ của mình chúc mừng và tặng quà. Tuy nhiên sau đó vừa chuẩn bị lên xe rời khỏi nhà Vũ thì Bạt nhận được điện thoại của bố mình nói về việc dừng bổ nhiệm… khiến anh này tái mặt.

Sinh tử tập 18 VTV1 còn có những cảnh rất thân mật giữa Trần Bạt và Trinh. Anh này đang ngày càng say mê cô tình nhân xinh đẹp, nóng bỏng.

Tập 19 Sinh tử phát sóng 21h tối 29/11 trên VTV1, mặc dù bị “trượt” chức Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư nhưng Trần Bạt lại nhận được mảng công việc đúng ý. Cụ thể, Trần Bạt được phân công nhận thêm mảng đầu tư dự án Nam Sông Giang.

Còn về phần Vũ, sau khi biết Trần Bạt không được bổ nhiệm làm Giám đốc sở liền đổi chiều quay sang cảm thông cho quyết định của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa.

"Cậu Bạt là người có thừa năng lực và trình độ, tuy nhiên hơi bộp chộp và nóng nảy. Mà đó là tính chung của những thanh niên được đào tạo đàng hoàng, bài bản đang có khát vọng để được cống hiến cho gia đình, đồng nghiệp, bạn bè.

Nhưng cậu ấy lại không biết được là để bước vào chốn quan trường, ngoài trái tim nóng lại cần có cái đầu lạnh", Vũ khen ngợi Trần Bạt trước mặt ông Nghĩa.

Ở một diễn biến liên quan, Hoàng mỏ đang chạy trốn với một thân phận khác thì bất ngờ đổi ý không muốn bỏ trốn nữa: "Tôi linh tính có chuyện chẳng lành ở quầy thủ tục".

Diễn biến chi tiết sẽ có trên Sinh tử tập 19 phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

>>>Xem tập 19 Sinh Tử lúc 21h ngày 29/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 19 trên VTV1 21h hôm nay 29/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.