Thứ sáu, 29/03/2024 04:52 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 20 trên VTV1 21h hôm nay 2/12

MTĐT -  Thứ hai, 02/12/2019 20:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 20 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 2/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 20 Sinh Tử lúc 21h ngày 2/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 19 VTV1 không có nhiều diễn biến gây cấn mà chỉ xoay quanh việc ông Toàn nhận bổ nhiệm quyền giám đốc Sở kế hoạch đầu tư còn Trần Bạt vẫn làm phó. Dù rất cay cú việc này nhưng Trần Nghĩa đã giải thích cặn kẽ cho con trai vì sao ông tạm thời chặn đường thăng tiến của Bạt. Bởi theo chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa, việc Bạt được bổ nhiệm vào lúc này sẽ đối mặt với nhiều rắc rối khi vụ án sập mỏ đá vẫn chưa thể kết thúc. Đó là chưa kể những rắc rối liên quan có thể phát sinh. Nên theo tính toán của ông Nghia, việc Toàn được bổ nhiệm quyền giám đốc lúc này có thể chỉ là con chốt thí…

Trong một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ vừa nghe tin đã gặp Trần Nghĩa vào hùa cho rằng Bạt chưa thể được bổ nhiệm vào lúc này. Việc này rất được lòng Trần Nghĩa vì đúng ý ông. Dù trước đó Vũ còn hí hửng tặng quà, uống rượu chúc mừng Bạt sắp thăng chức. Ở một cảnh khác thì ông Toàn không biết có toan tính gì mà giao thêm mảng đầu tư dự án cho Trần Bạt phụ trách. Bạt rất ngạc nhiên nhưng cũng tỏ ra thích thú vì đây là mảng “ngon cơm” chỉ có giám đốc Sở phụ trách.

Sinh tử tập 19 VTV1 còn có tình tiết Lê Hoàng được đàn em của Vũ sắp xếp đưa ra sân bay xuất cảnh nhưng đến nơi thì Hoàng không chịu vào làm thủ tục vì linh tính chuyện chẳng lành. Vậy là anh ta tiếp tục được đưa đi tạm trú bí mật chờ cơ hội khác.

Tập 20 Sinh tử phát sóng 21h tối 2/12 trên VTV1. Vụ án sập mỏ đá được khép lại để chuẩn bị công bố đề án mở rộng tỉnh, tuy nhiên Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) ngày càng bị để ý vì lợi ích nhóm.

Ông Toàn sau khi thắng Trần Bạt để ngồi vào ghế Giám đốc Kế hoạch và Đầu tư nói với Mai Hồng Vũ (Việt Anh): “Tôi làm gì cũng phải hỏi ý kiến của cấp trên. Chủ trương có đồng ý tôi mới dám thực hiện”. Vũ cười nói rõ: “Quy trình ấy Vũ nắm rất rõ và thực hiện theo đúng quy trình đó anh ạ. Thế nhưng mà nói gì thì nói, cái quy trình đó cũng bắt đầu từ anh, Sở có tham mưu cho lãnh đạo tỉnh thì lãnh đạo mới biết chứ”.

Ông Trần Nghĩa trên đường tới dự lễ đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thông mới ở Giang Kim. Tuy nhiên một số đông người dân xã chặn xe Chủ tịch Nghĩa lại. Ông buộc phải bước xuống xe. Một người cao tuổi đại diện nói với ông Nghĩa rằng dân Giang Kim muốn tiếp kiến Chủ tịch, có đơn gửi Chủ tịch.

Cả nhóm người ai cũng nhao nhao đưa tờ đơn ra cho ông, ông Nghĩa nhận hết đơn. Ông trấn an: “Thưa bà con, tôi biết bà con còn nhiều bức xúc với chính quyền xã, nhưng hôm nay là ngày vui, ngày trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Giang Kim khi chúng ta đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới. Cho nên xin bà con ta cứ vui đi đã. Còn tôi xin xem xét kỹ lưỡng và trả lời những ngày gần nhất có thể”.

Mai Hồng Vũ trò chuyện với ông Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường: “Từ ngày tôi lấy đất Thiên Thanh đã ầm ĩ, ì xèo rồi”. Ông Thiệp bảo Vũ: “Mua đứt bán đoạn. Dân người ta chả rực lên về quy hoạch Nam sông Giang”. Vũ nói thêm rằng mấy năm trước dân còn kiện mình vụ nhà máy đường, chung quy chỉ vì công bố quy hoạch giá đất nên mấy chục lần. “Dân thì tham tiền, thiếu hiểu biết pháp luật nên mới bầu đàn thê tử kéo nhau đi kiện. Kiện vậy chứ kiện nữa không sao, nhưng vấn đề chính là cậu phải kiểm tra xem có sơ sểnh gì mình còn kịp điều chỉnh”.

>>>Xem tập 20 Sinh Tử lúc 21h ngày 2/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 20 trên VTV1 21h hôm nay 2/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.