Thứ tư, 24/04/2024 23:39 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 22 trên VTV1 21h hôm nay 4/12

MTĐT -  Thứ tư, 04/12/2019 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 22 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 4/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 22 Sinh Tử lúc 21h ngày 4/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 21 VTV1 tối qua không có nhiều tình tiết gây cấn khi chỉ xoay quanh chuyện người dân ở xã Giang Kim gửi đơn kiện chính quyền xã nhưng một số cán bộ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Trong tập này bí thư Nhân tiết lộ việc ông từng được đút lót phong bì từ các doanh nghiệp khi mới về nhận chức tại tỉnh Việt Thanh. Điều đó cho thấy có rất nhiều vấn đề khúc mắc, phức tạp đang diễn ra tại tỉnh Việt Thanh. Đặc biệt là khi dự án Nam Sông Giang đang bắt đầu triển khai, kêu gọi đầu tư.

Sinh tử tập 21 VTV1 còn có tình tiết Mai Hồng Vũ gặp gỡ một doanh nghiệp lớn trong tỉnh đề bàn về những vấn đề liên quan đến việc thâu tóm, mua bán đất để triển khai các dự án…

Trailer Sinh tử tập 22 hé lộ cảnh nhiều nhân dân xã Kim Giang lên gặp chủ doanh nghiệp và cho rằng mình bị lừa bán đất rẻ mạt cho doanh nghiệp. Tuy nhiên chủ doanh nghiệp lập tức phủ nhận và khẳng định không có gì mờ ám.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ có cuộc gặp mặt với một đại diện một doanh nghiệp. Người này từng làm việc cho Vũ, tuy nhiên sau khi xong việc lại bị hất cẳng nên định lật mặt.

Thấy đối phương định trở mặt, Vũ ngay lập tức nạt nộ lại: “Hất cẳng với 175 tỷ tiền lãi cộng với việc thu hồi mảnh đất góp vốn ban đầu và trả sạch nợ ngân hàng. Này, tôi cũng đang muốn giơ ra cho thằng nào hất cẳng đấy”.

Ở Sinh tử tập 22, nhà báo Hoàng Ngân đã trực tiếp về xã Kim Giang để lắng nghe phản ánh của người dân. Họ giãi bày từ sau khi công bố dự án quy hoạch Nam sông Giang giá đất tăng mấy chục lần trong khi đó vừa bị lừa bán hết đất với giá rẻ nên ai cũng xót.

Diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 22 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 4/12 trên kênh truyền hình VTV1.

>>>Xem tập 22 Sinh Tử lúc 21h ngày 4/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 22 trên VTV1 21h hôm nay 4/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.