Thứ năm, 28/03/2024 15:59 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 25 trên VTV1 21h hôm nay 9/12

MTĐT -  Thứ hai, 09/12/2019 21:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 25 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 9/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 25 Sinh Tử lúc 21h ngày 9/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 24 VTV1 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy quyết định cùng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh về tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim. Tại đây bà nghe rất nhiều bức xúc, khiếu nại và việc người dân chất vấn chính quyền xã này lừa dân bán đất giá rẻ mạt để bán lại cho doanh nghiệp, thâu tóm đất đai làm dự án. Đây cũng chính là điều khiến bà Hiền đắc ý, có thêm lý do để làm khó chủ tịch Trần Nghĩa.

Ngay lập tức sau đó bà Hiền cho lật lại hồ sợ vụ án sập mỏ đá với lý do Lê Hoàng chủ mỏ đá có liên quan mật thiết với doanh nhân Mai Hồng Vũ, người thâu tóm 40 nghìn hécta đất ở khu Thiên Thanh, xã Giang Kim và cũng chính là kẻ “đầu tàu” có trong tay dự án Nam Sông Giang sắp khởi công.

Sinh tử tập 24 VTV1 có cảnh bà Hiền gặp trực tiếp Trần Nghĩa yêu cầu Ban chỉ đạo vụ mỏ đá do ông đứng đầu vào cuộc lật lại vụ án. Trần Nghĩa rất ngạc nhiên vì theo ý ông vụ mỏ đá và kiện tụng đất đai ở Giang Kim không liên quan nhau. Nhưng bà Hiền đã nói ra nguyên nhân như trên khiến vị chủ tịch tỉnh này có chút hoang mang.

Tập 25 Sinh tử phát sóng 21h tối 9/12 trên VTV1. Sau sự việc dân Giang Kim ầm ĩ đòi Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Việt Thanh cho câu trả lời về các vấn đề kiện cáo, doanh nhân Mai Hồng Vũ (Việt Anh) bắt đầu phải tính các cửa chạy để mong thoát khỏi vụ rắc rối kiện cáo.

Sau vụ việc rắc rối ở Giang Kim, ông Nghĩa Chủ tịch tỉnh (NSND Hoàng Dũng) bàn chuyện với con trai Trần Bạt (Chí Nhân) là Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư rằng có lẽ Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) cũng sẽ cho đánh giá lại tất cả quá trình chuyển đổi đất nông nghiệp, 40 hecta đất ở Thiên Thanh, rồi cho rà soát lại toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc ở Giang Kim.Trần Bạt trầm ngâm, nói rằng chắc chắn dự án Nam Sông Giang của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) sẽ lằng nhằng. Ông Nghĩa dặn Bạt gặp Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường xem hắn có giúp gì được không. Bạt cười đầy ẩn ý, nói rằng hiểu ý bố.Ông Nghĩa dặn con trai thời điểm này gặp gỡ doanh nghiệp ít thôi, khôngcó lợi.

Vũ sai đàn em đến gặp vợ Bí thư Nhân, lấy cớ nhờ tạo điều kiện cho bố người nhà nằm dịch vụ, trước khi ra về đàn em Vũ đưa túi quà. Ban đầu vợ Bí thư Nhân từ chối, nhưng hắn nói không đáng kể và còn nhắc tới đưa người nhà tới gặp Bí thư Nhân vì quý mến phẩm chất của ông nên vợ Bí thư mềm lòng.

Vũ nói với đàn em rằng hỏng chuyện, vì tháng Tuất, ngày Tý “phạm vào đại sát”, nói rằng những ngày này phàm những chuyện đại sự không nên làm.

>>>Xem tập 25 Sinh Tử lúc 21h ngày 9/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 25 trên VTV1 21h hôm nay 9/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.