Thứ năm, 28/03/2024 17:09 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 26 trên VTV1 21h hôm nay 10/12

MTĐT -  Thứ ba, 10/12/2019 17:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 26 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 10/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 26 Sinh Tử lúc 21h ngày 10/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 25 phát trên VTV1 tối qua 9.12 tiếp tục những căng thẳng trong nội bộ lãnh đạo tỉnh Việt Thanh khi bà Hiền sau khi tiếp xúc cử tri ở xã Giang Kim đã báo cáo bí thư Nhân tình trạng bức xúc, khiếu nại của dân nên đã đề nghị thanh tra toàn diện việc quản lý đất đai và dự án Nam Sông Giang.

Ông Nhân họp kín với bà Hiền và Trần Nghĩa. Trần Nghĩa vẫn tỏ thái độ cầu thị, mong muốn làm sáng tỏ các vấn đề bức xúc của dân và đề nghị đoàn kiểm tra của UBND tỉnh vào cuộc, trong đó có chánh thanh tra tỉnh và chủ tịch tỉnh. Trong khi bà Hiền lại cho rằng trong chuyện này có liên quan đến sai phạm của chính quyền nên đề xuất biện pháp thanh kiểm tra, yêu cầu đưa vụ việc vào diện thường trực chỉ đạo theo dõi và ban nội chính làm đầu mối tổng hợp báo cáo. Nhưng ông Nhân lại cho rằng đề xuất của bà Hiền không có trong tiền lệ nên đã cho thực hiện theo đề xuất của Trần Nghĩa.

Ở một vài tình tiết khác, Mai Hồng Vũ tiếp tục “đi đêm” với vài quan chức trên trung ương bằng cách sắp xếp những buổi thư giãn VIP, đưa phong bì dày cộm cho những người này. Mặt khác, Vũ sai người tiếp cận vợ của bí thư nhân đang làm viện phó của một bệnh viện với lý do gửi gắm người nhà đang điều trị để có cớ gửi quà kèm phong bì. Vợ ông Nhân tưởng quà xã giao nên thật thà nhận. Nhưng sau khi kiểm tra, bà yêu cầu người tặng quay trở lại nhận lại quà, không bà sẽ báo công an.

Trong tập này còn có cảnh bố con Trần Nghĩa bàn nhau cách né tránh những rắc rối sắp tới. Tình tiết này càng cho thấy rõ Trần Nghĩa chính là kẻ đứng sau “đỡ đầu” cho nhóm lợi ích ở Việt Thanh.

Sinh tử tập 26 phát sóng 21h tối nay 10/12 trên VTV1. Tỉnh Việt Thanh tổ chức thanh tra toàn diện vụ kiệnd đất đai Giang Kim và nhiều cán bộ lo sợ dính tội. Giám đốc Sở còn đổ tội cho Chủ tịch tỉnh.Ông Nghĩa Chủ tịch (NSND Hoàng Dũng) cho Thanh tra xuống làm việc

tại xã Giang Kim xem xét lại toàn bộ vấn đề đất đai. Xã cho rằng Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới cho họp dân lấy ý kiến, chủ trương được bà con ủng hộ và đánh giá rất cao. Thanh tra hỏi lại có gì làm bằng chứng. Lãnh đạo xã cho rằng có lãnh đạo xã họp với tất cả cán bộ xã thống nhất quan điểm rồi mới triển khai, nhưng biên bản không tìm thấy.

Ông Thiệp Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường xun xoe tới hỏi ông Nghĩa chuyện thanh tra toàn diện. “Trọng tâm là 40 hecta đất mua rẻ bán đắt ấy”, ông Nghĩa mỉa mai. Ông Thiệp mừng ra mặt bảo may quá, vì lĩnh vực đó không liên quan.

“Thế à, thế thì may cho anh quá. 40 hecta đất nông nghiệp sau hai lần chuyển đổi thì trở thành dự án thương mại dịch vụ. Không liên quan đến anh thì liên quan đến ai?” ông Nghĩa vặn. “Anh ơi, Sở chỉ cấp quyền sử dụng đất tùy từng hạn ngạch đất sử dụng thông qua các dự án đã được phê duyệt anh ạ. Mà các dự án này là anh ký đấy ạ”, ông Thiệp cãi. Ông Nghĩa đứng hình vài giây ngẩng lên nhìn.

Lê Hoàng chủ mỏ đang ở Lào, vừa bước ra từ một cửa hàng điện thoại. Tuy nhiên chỉ ít phút sau bị hai chiếc ô tô chặn lại, hai tay bước xuống xe nhanh chóng lùa Hoàng lên xe không giải thích nhiều.

Lê Hoàng vẫn chưa thể thoát khỏi vụ án sập mỏ. Liệu Lê Hoàng có bị bắt trở lại Việt Nam?

>>>Xem tập 26 Sinh Tử lúc 21h ngày 10/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 26 trên VTV1 21h hôm nay 10/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.