Thứ sáu, 29/03/2024 04:12 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 35 trên VTV1 21h hôm nay 24/12

MTĐT -  Thứ ba, 24/12/2019 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 35 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 2/12/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 35 Sinh Tử lúc 21h ngày 24/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 34 tối qua có nhiều diễn biến căng thẳng khi vụ dân khiếu kiện ở Giang Kim và sai phạm của chính quyền xã, huyện đã được chỉ đạo chuyển cơ quan điều tra. Lúc này Trần Nghĩa và đám doanh nghiệp bắt đầu rối ren, lo sọ… Tại cuộc họp lãnh đạo tỉnh ủy, Trần Nghĩa lộ sơ hở bênh vực doanh nghiệp, đòi xử lý trách nhiệm với chủ tịch huyện Thanh Giang. Tuy nhiên bà Hiền phó bí thư đã phản bác. Ông bí thư Nhân chưa đưa ra chỉ đạo gì.Trong khi đó tại cơ quan điều tra, giám đốc công an tỉnh là ông Viết tranh cãi với Thông phó giám đốc vì quan điểm giải quyết vụ việc ở Giang Kim khác nhau. Ông Viết cũng đã đến gặp Trần Nghĩa để xin chỉ đạo. Trần Nghĩa vẫn gợi ý đổ mọi trách nhiệm cho ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang. Nhưng ông Viết lại cho rằng ông Thành chỉ có lỗi thiếu trách nhiệm, chứ chưa có manh mối nào cho thấy ông ấy vụ lợi trong chuyện này.

Sinh tử tập 34 VTV1 còn hé lộ thêm rằng, Thông tiếp tục nhận hối lộ từ Mai Hồng Vũ với khoản tiền 100.000 USD tại nhà hàng của Trinh. Vũ đã hẹn gặp Thông để xin ý kiến và nhờ Thông nương tay để đừng điều tra đến doanh nghiệp. Tại cuộc gặp này Vũ đã phần nào thú nhận với Thông về việc liên quan giữa anh ta với ông Khải chủ khu đất Thiên Thanh cũng như dự án Nam Sông Giang, dự án mua bán nhà máy đường… Tất cả đều có những vấn đề khuất tất và liên quan với nhau khiến Vũ rất lo sợ bị cơ quan điều tra “sờ gáy”. Vũ và Khải tiếp tục bàn nhau lo lót… Thậm chí Vũ còn gọi cho một quan chức giấu mặt ở trung ương để nhờ tư vấn và nghe ngóng tình hình.

Sinh tử tập 35 VTV1 tối nay 24/12 lúc 21 giờ tiếp tục bóc mẽ ngày càng rõ vai trò của Trần Nghĩa với nhóm lợi ích. Thông tiếp tục gọi cho vị chủ tịch tỉnh này để xin chỉ đạo hướng điều tra vụ việc. Ngoài mặt Trần Nghĩa vẫn muốn chỉ đạo thật nghiêm nhưng gợi ý: “Phải xử lý thật nhanh nhưng mà phải thật trọng. Mọi việc có gì báo cáo với lãnh đạo”.
Ở tập này Trần Bạt tiếp tục gặp Vũ và than thở hiện tại anh ta là cấp phó của ông Toàn nhưng lại làm việc như một cấp trưởng vì mọi việc hầu như ông Toàn đều giao Bạt xử lý. Bản thân ông Toàn lại cáo bệnh nằm viện, uống thuốc. Lúc này Vũ cười đểu: “Có cần tôi bồi một nhát nữa cho lão Toàn gục hẳn không… Chúc mừng, chúc mừng. Một lần nữa phải ngả mũ bái phục cao thủ Trần Nghĩa, vừa tránh được tiếng đề bạt thần tốc cho cậu ấm được hưởng lợi mà không mất một giọt mồ hồi nào, nể thật”.

Sinh tử tập 35 VTV1: Liệu vụ việc ở Giang Kim sẽ được điều tra thế nào? Nhóm doanh nghiệp có bị điều tra? Trần Nghĩa có tiếp tục bao che được cho nhóm lợi ích không?

>>>Xem tập 35 Sinh Tử lúc 21h ngày 24/12 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 35 trên VTV1 21h hôm nay 24/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.