Thứ sáu, 29/03/2024 08:00 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 43 trên VTV1 21h hôm nay 7/1

MTĐT -  Thứ ba, 07/01/2020 20:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 43 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 7/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 43 Sinh Tử lúc 21h ngày 7/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 42 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến mới khi Huy, người được viện kiểm sát giao trực tiếp điều tra vụ đất đai ở Giang Kim bị Mai Hồng Vũ đối phó bằng cách “chỉ điểm” cho một người từng là cấp dưới của ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang đã nghỉ việc làm đơn tố cáo ông Thành chạy án và có mối quan hệ bà con với Huy. Chính vì vậy Huy mới nương tay và tìm cách bảo vệ ông Thành. Đơn tố cáo này đã đến tay viện trưởng viện kiểm sát và bà Hiền phó bí thư tỉnh ủy. Tất nhiên là bà Hiền đã trình báo lên bí thư Nhân với thái độ gay gắt khi bà luôn tin rằng ông Thành chính là kẻ cầm đầu vụ nhận hối lộ, gian lận đất đai ở Giang Kim.

Trong một diễn biến khác, Huy đã đến giải trình với cấp trên của mình. Bản thân anh cũng không biết rõ mối quan hệ bà con với ông Thành, chỉ biết rằng có họ hàng xa bên ngoại nhưng mấy chục năm qua mẹ anh cũng chưa từng liên lạc với ông Thành. Tuy nhiên để đảm bảo tính khách quan, Huy tạm thời bị đình chỉ điều tra vụ án này, giao cho một đồng nghiệp khác.

Sinh tử tập 42 VTV1 còn có nhiều tình tiết liên quan đến Lê Hoàng khi anh ta ngày càng không chịu nổi tình cảnh bị giảm lỏng ở Lào trong một căn biệt thự. Nên luôn yêu cầu được nói chuyện điện thoại với Mai Hồng Vũ. Nhưng người đàn bà phụ trách trông nôm Lê Hoàng vẫn không dám trái lệnh. Trong một lần đem cơm cho Lê Hoàng thì bà này phát hiện Hoàng đã trốn đâu mất nên liền gọi điện cho ông chủ trình báo. Đột nhiên Hoàng xuất hiện giật điện thoại đòi nói chuyện với ông chủ nhưng liên lạc ngay lập tức bị cắt ngang khiến anh ta càng điên tiết…

Trong khi đó tại Việt Thanh, vợ Lê Hoàng tiếp tục đến hối thúc Vũ để cho vợ chồng cô được nói chuyện điện thoại. Vũ sau một hồi ỉ ôi đã cầm máy, lén nhắn tin cho một đàn em và sau đó gọi điện Facetime muốn gặp trực tiếp Hoàng để vợ anh ta nói chuyện. Tất nhiên là trên màn hình chỉ xuất hiện tên đàn em với lý do là Lê Hoàng vừa ra ngoài, sao không báo trước là sẽ gọi điện? Vợ Lê Hoàng có vẻ không nghi ngờ gì chiêu trò đểu này của Mai Hồng Vũ.

Sinh tử tập 43 VTV1 tối nay 7/1 lúc 21 giờ hé lộ thêm nhiều tình tiết mới khi Vũ gọi điện cho đàn em ra lệnh: “Hoàng có vẻ không chịu được nhiệt rồi đấy. Cứ tiến hành theo phương án đã bàn đi. Nếu nó không hợp tác thì bảo tao, xoay phương án khác. Mà tốt nhất làm cho nó im lặng vĩnh viễn đi”.

Trong khi đó ở một cảnh khác mẹ của Huy lo lắng tiết lộ với con trai rằng cách đây mấy ngày ông Thành có gọi điện cho bà. Nhưng bà không dám nói với Huy vì sợ ảnh hưởng đến công việc của con.

Sinh tử tập 43 VTV1 còn có diễn biến Mai Hồng Vũ ra điều kiện với Trần Bạt: “Vấn đề quan trọng là cậu có muốn ngồi vào cái ghế đó hay không. Nếu cậu muốn tôi sẽ đưa cậu ngồi vào cái ghế đấy mà không có bất cứ sự phản ứng nào... Đó là cách của tôi. Chốt nhé, nhưng nhớ kết nối cho tôi vụ sơn Thái Bình”.

Sinh tử tập 43 VTV1: Vậy Lê Hoàng có chịu ngồi yên để Mai Hồng Vũ cho người xử? Thế lực của Mai Hồng Vũ ra sao mà có thể “nắm thóp” cả con trai chủ tịch tỉnh kể cả việc bổ nhiệm Trần Bạt?

>>>Xem tập 43 Sinh Tử lúc 21h ngày 7/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 43 trên VTV1 21h hôm nay 7/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.