Thứ sáu, 19/04/2024 06:43 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 45 trên VTV1 21h hôm nay 9/1

MTĐT -  Thứ năm, 09/01/2020 17:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 45 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 9/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 45 Sinh Tử lúc 21h ngày 9/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 45 phát sóng 21h tối 9/1 trên VTV1. Trần Bạt (Chí Nhân) cảnh báo người tình Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) nên biết cái gì phải thì làm trong mối quan hệ của Mai Hồng Vũ (Việt Anh).

Ông Toàn sau khi bị Vũ gài bẫy nhận hối lộ hoảng loạn hỏi Vũ phải làm gì. Vũ nói: “Bệnh tình của anh thì cả tỉnh biết rồi nên tốt nhất anh nghỉ luôn đi”. Ông Toàn tức tối: “Anh ép tôi đấy à?”. Vũ cười rằng không ép nhưng ở đây là nhìn nhau mà sống.

“Anh thấy đấy anh có cố làm thêm vài năm nữa cũng chỉ tích cóp thêm được ít nữa thôi trong khi đó anh phải đau đầu lo vấn đề củi lửa. Tôi nói thật thời buổi này chả ai ăn tham được đâu”, Vũ noi. Ông Toàn xửng cồ bảo Vũ có gì nói nốt để ông ta còn về. Vũ vỗ vai nói ông Toàn ngồi xuống, còn quát lên với ông Toàn.

Theo tinh thần án binh bất động, ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) lại nói với bà Hiền Phó Bí thư rằng ông Nhân chỉ đạo cấp phép cho một số dự án hội đủ điều kiện. Ông Nghĩa nói vì những việc này nên ông Nhân khiển trách ông Nghĩa với những lời lẽ nặng nề. “Tôi xin chia sẻ với anh, đúng là việc này tôi không biết”, bà Hiền nói.

Ông Nghĩa nói rằng ông Nhân đề cập bộ máy trì trệ của ủy ban trong việc cấp phép các dự án ở nam sông Giang. Bà Hiền ngạc nhiên vì không thấy ông Nhân trao đổi về việc đó. Ông Nghĩa nói rằng ông nhận hết trách nhiệm về mình. Khi bà Hiền hỏi ông Nghĩa gặp mình để làm gì, Chủ tịch tỉnh nói rằng muốn bà Hiền ủng hộ.

Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đi với Vũ (Việt Anh), Trần Bạt gọi điện, cô giải thích đi cùng Vũ vì khách mới sợ nhân viên chưa quen. “Anh dặn này, Vũ đang dính đến mấy chuyện làm ăn mờ ám, có thể sắp bị sờ đến đấy. Em để ý quan hệ cẩn thận, nhé”, Bạt (Chí Nhân) nói. Trinh gắt lên hỏi Bạt lại ghen à, Bạt bảo thấy đúng thì làm chứ không gì qua được mắt Bạt. “Với anh không có gì là không thay thế được cả”, Bạt cáu.

>>>Xem tập 45 Sinh Tử lúc 21h ngày 9/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 45 trên VTV1 21h hôm nay 9/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.