Thứ bảy, 20/04/2024 15:24 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 50 trên VTV1 21h hôm nay 17/1

MTĐT -  Thứ sáu, 17/01/2020 11:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 50 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 17/1/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 50 Sinh Tử lúc 21h ngày 17/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 49 VTV1 tối nay 17/1 lúc 21 giờ tiếp tục những diễn biến gây cấn khi Khải tiếp tục bị cơ quan điều tra thẩm vấn. Và lần này Khải có vẻ sắp “ngã ngựa” khi bị Huy truy vấn: “ Những năm trước đó cách anh chỉ tiêu thụ đá của Thanh Lâm, cả xi măng và vật liệu mỗi năm ước chừng khoảng 25 tỉ. Vậy số tiền 400 tỉ là tiền ứng cho 16 năm, liệu có ai tin nổi điều đó không”. Lúc này Khải ấp úng phân bua: “ Tôi xin khai lại, đây là số tiền tôi cho vay…” nhưng ngay lập tức bị Hằng điều tra viên chỉnh rằng lời khai này cũng không hợp lý vì không ai cho vay tiền mà đóng thuế đến 40 tỉ đồng.

Trong một diễn biến khác thì giữa Vũ và Khải xảy ra tranh cãi quyết liệt. Và Vũ đã “dằn mặt” giám đốc công ty Thiên Thanh: “Ông đang dọa ai, hả, có chết thì chỉ chết một mình ông thôi. Tôi sẽ đứng từ xa để xem ông chết như thế nào, giờ thì tự lo đi”.

Điều này đã khiến Khải điên tiết quát lại: “Này ông định qua cầu rút ván chứ gì. Tôi nói cho ông biết nhá, tôi làm tất cả mọi việc đều theo kế hoạch của ông đấy”.

Sinh tử tập 50 phát sóng 21h tối 17/1 trên VTV1. Sau khi Khải khai hết với cơ quan điều tra anh ta bất ngờ bị tử vong. Cơ quan điều tra tìm tới Mai Hồng Vũ (Việt Anh).

Trong tập trước Khải đã khai hết với cơ quan điều tra. Tuy nhiên chẳng bao lâu sau Khải bất ngờ tử vong. Bác sỹ pháp y thông báo khi đưa đi cấp cứu chỉ còn thoi thóp không biết gì. Bác sỹ kết luận bị đa chấn thương, phần ngực bị chèn ép bởi vật nặng có tính đàn hồi kiểu lốp xe ô tô.

Thái Phó Thủ trưởng cơ quan điều tra tới gặp Mai Hồng Vũ (Việt Anh). “Cuộc nói chuyện của chúng ta chỉ nhằm xác minh một vài thông tin, làm sáng tỏ vụ tai nạn của anh Khải chứ chúng tôi không có ý gì cả”. “Tôi cũng nghĩ vậy, và tôi ở đây để hỗ trợ điều tra chứ không phải bị thẩm vấn”, Vũ nói đầy khôn khéo.

Thái nhắc lại như cách đặt vấn đề ban đầu. “Theo thông tin chúng tôi thu thập được, tối hôm qua anh Khải có gặp một ai đó, chúng tôi phải xác minh thông tin người đó có phải là anh không. Còn nếu không phải điều này có lợi cho anh”. “Thế nhưng cách các anh đang hỏi không phải như vậy”, Vũ nói.

“Tôi là doanh nhân hiểu luật. Xin lỗi nhé, các anh chỉ nên hỏi một câu là tôi hôm qua có gặp anh Khải không, chỉ vậy thôi. Tôi thấy nếu cuộc nói chuyện cứ tiếp tục như thế này có vẻ không ổn, và tôi sẽ phải gọi cho sếp của anh”, Vũ dọa.

>>>Xem tập 50 Sinh Tử lúc 21h ngày 17/1 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 50 trên VTV1 21h hôm nay 17/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ