Thứ năm, 18/04/2024 11:29 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 7 trên VTV1 21h hôm nay 12/11

MTĐT -  Thứ ba, 12/11/2019 19:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 7 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 12/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 8 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 7 Sinh Tử lúc 21h ngày 12/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 6 là diễn biến cuộc chạy tội của liên minh chủ mỏ đá Lê Hoàng (Trọng Hùng) - Mai Hồng Vũ (Việt Anh) - Trần Bạt (Chí Nhân) cũng như những cuộc chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Hoàng Dũng) và Bí thư Nhân (Trọng Trinh).

Ngửi thấy mùi con trai có dính dáng đến những chuyện không hay, ông Nghĩa phàn nàn với vợ nhưng bị bà đổ tội: "Nó hư hỏng là tại ông. Ông chiều nó quá. Ông giao cho nó chức vụ sớm quá. Ông giao cho nó chức phó giám đốc sở kế hoạch đầu tư. Thử hỏi nếu không phải con ông thì ông có cho nó ngồi vào đấy không?". Câu nói này của vợ khiến ông Nghĩa cứng họng.

Còn Trần Bạt, sau khi nhận tiền chạy án từ Lê Hoàng và nhiều lần tìm cách để bố nhằm nhẹ tay với giới doanh nghiệp, thì tỏ ra ngày càng ngông cuồng. Khi bị hỏi bản đồ quy hoạch cấp phép mỏ đá mình quản lý sao lại mất, Trần Bạt lập tức phủi tay và cho rằng trách nhiệm không thuộc về mình.

Trong tập 7 "Sinh tử" lên sóng tối nay, Hoàng (Trọng Hùng) bắt đầu lo lắng vì tiền đổ ra chạy tội cuối cùng không mang lại kết quả như mong muốn. "Đời lúc khó mới biết đứa nào chó với mình", Hoàng nói với Vũ (Việt Anh) và nhận lại sự an ủi. "Cậu năm nay sao Thái Bạch công nhận nặng thật. Cố gắng qua đợt này đi rồi sắm cái lễ giải hạn. Coi như của đi thay người".

Mặc dù đã đẩy tay chân ra toà làm chứng với tư cách đại diện cho mỏ đá nhưng mọi chuyện không như Hoàng lên kế hoạch. Sự nghi ngờ từ viện kiểm sát cũng như việc Tỵ nhận tội quá dễ dàng khiến toà tuyên bố trả hồ sơ vụ án về điều tra lại. Vậy là mọi việc không diễn ra như dự định của Thông (Doãn Quốc Đam) - người đứng đầu cơ quan điều tra. "Bị cáo nhận tội là coi như khép lại vụ này".

Trong khi đó, trong cuộc nói chuyện với Bí thư Nhân (Trọng Trinh), phó Bí thư Hiền (Thuý Hà) nhắc đến việc ý kiến tỉnh Việt Thanh đang gặp vận hạn. Tuy nhiên Bí thư Nhân gạt đi ngay: "Không! vận hạn là do con người".

>>>Xem tập 7 Sinh Tử lúc 21h ngày 12/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 7 trên VTV1 21h hôm nay 12/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.