Thứ sáu, 29/03/2024 03:34 (GMT+7)

Trực tiếp Sinh tử Tập 5 trên VTV1 21h hôm nay 8/11

MTĐT -  Thứ sáu, 08/11/2019 10:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 5 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 8/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 5 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 5 Sinh Tử lúc 21h ngày 8/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Kết thúc "Sinh tử" tập 4, Hoàng (Trọng Hùng) đã bắt đầu đi "dọn dẹp" hậu quả từ việc lo lót cho cơ quan điều tra, bồi thường các nạn nhân.

Tập 5 "Sinh tử" phát sóng tối nay, trong lúc đang điều tra thì bị can - Chủ tịch huyện Thanh Hồng - Hà Văn Trực đột ngột chết khi đang bị tạm giam khiến quá trình điều tra càng thêm khó khăn.

Trong khi đó, Thông, lãnh đạo cơ quan cảnh sát điều tra ngày càng lộ mặt là một kẻ thoái hóa biến chất. Sau khi nhận tiền đút lót từ chủ mỏ Lê Hoàng (Trọng Hùng), Thông (Doãn Quốc Đam) ngày càng đẩy nhanh quá trình điều tra theo hướng để Tỵ nhanh chóng nhận hết tội để kết thúc vụ án.

Tuy nhiên, ngay sau lời khen, câu hỏi của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) làm Thông lúng túng. "Đưa ra xử sớm sẽ dẹp yên được dư luận, giúp Việt Thanh ổn định. Xử xong đối tượng Tỵ có định mở rộng xử lý hình sự với các đối tượng khác không? ví dụ chủ mỏ?"

Sau khi đến từng gia đình nạn nhân đền bù, Lê Hoàng (Trọng Hùng) - chủ mỏ đá quyết định gặp Trần Bạt (Chí Nhân) - lãnh đạo Sở tài nguyên - Môi trường và cũng là con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa để nhờ vả lo lót. Vừa gặp Hoàng, Trần Bạt đã dội 1 gáo nước lạnh: "Sự việc mới có thế mà nội bộ các anh đã lục đục như cái nồi lẩu thập cẩm, cuống cả kê hết cả lên".

Sau khi nghe Hoàng thanh minh: "Cái mỏ từ thời anh Vũ vẫn chạy như thế, nay xảy ra chuyện đổ hết lên đầu tôi, ông bảo tôi không cuống hết cả kê lên làm sao được", Trần Bạt nói luôn: "Tôi nói thật, tôi không muốn dây vào việc này đâu, không phải đầu cũng phải tai. Chẳng qua Vũ và ông Thiệp có lời nhờ vả nên tôi sẽ cố nhưng không hứa trước điều gì hết".

Liệu Trần Bạt có nhúng tay vào vụ việc giúp Lê Hoàng chạy tội? Nguyên nhân dẫn đến cái chết của chủ tịch Huyện là gì? Diễn biến chi tiết tập 5 "Sinh tử" lên sóng tối nay, 8/11 trên VTV1.

>>>Xem tập 5 Sinh Tử lúc 21h ngày 8/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Sinh tử Tập 5 trên VTV1 21h hôm nay 8/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.