Thứ sáu, 19/04/2024 08:39 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 16 trên VTV3 21h30 hôm nay 7/1

MTĐT -  Thứ ba, 07/01/2020 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 16 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 7/1/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 16 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 7/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 15 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Phillip vì đến thử thức ăn tại nhà hàng của Thắng do Ngọc nấu nên bị lây bệnh cúm của Ngọc phải nhập viện nhưng anh ta cũng đột ngột bị mất vị giác. Với một đầu bếp nổi tiếng thì đây là “án tử” và anh tuyên bố sẽ không tha thứ cho Ngọc. Trong khi đó Thắng đang rất lo lắng vì sợ Phillip sẽ báo lên tổng công ty những rắc rối này. Và Cúc cao tay đứng ra cùng Thắng giải quyết mọi chuyện. Thắng không hề hay biết rằng chính Cúc là người đứng sau, năn nỉ Ngọc vẫn vào bếp làm món ăn để Phillip thử dù biết Ngọc đang bị cúm.

Ở một diễn biến khác Thắng nhờ Nhi đến nhà gặp Ngọc để “đánh tiếng” rằng Ngọc lâu nay không phải là người gây ra sự việc rồi đưa đơn xin nghỉ việc kiểu như trốn tránh trách nhiệm. Nên Ngọc nhờ Nhi tìm địa chỉ khách sạn nơi Phillip đang ở để cô trực tiếp đến gặp. Tất nhiên khi đến đây cô cũng tình cờ gặp Cúc, bị Cúc xỉa xói đủ thứ nhưng Ngọc cho rằng cô sẽ tự có cách giải quyết vấn đề. Phillip nhìn thấy Ngọc nhưng anh từ chối gặp… Ngọc vẫn kiên trì chế biến món ăn theo công thức gia truyền của mẹ Minh để lại mong chữa khỏi bệnh cho Phillip. Nhưng khi đem đến khách sạn thì vẫn không được gặp nên cô phải gửi thức ăn lại cho một nữ nhân viên cũng là “tay trong” của Cúc.

Trong một tình tiết khác, Cúc lại tìm đến nhà Ngọc sau khi hỏi thăm bác sĩ điều trị cho Phillip về những món ăn dân gian có thể chữa khỏi bệnh cho anh ta. Nên Cúc đã năn nỉ Ngọc nấu món ăn điều trị cho Phillip nhưng với điều kiện đừng để cho anh này biết là Ngọc nấu vì sợ Phillip ghét Ngọc sẽ không ăn và Cúc sẽ là người ra mặt. Có lẽ đây là chiêu trò Cúc muốn “lập công” với Thắng. Nhưng trong một lần Ngọc đưa thức ăn đến khách sạn cho nhân viên của Cúc nhận, tình cờ Phillip nhìn thấy và nghe hết mọi chuyện.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 15 còn hé lộ chuyện của Thiên Kim và Tân. Tân được giao nhiệm vụ đi công tác ở Bến Tre nhưng anh không biết gửi con trai cho ai (con trai nuôi của Tân) vì cả Ngọc và Nhi đều bận nên đành phải dẫn bé theo. Hai ba con Tân đến nhà Kim cũng ở Bến Tre và Tân nhờ Kim trông hộ con. Mối quan hệ giữa Kim và con trai Tân rất tốt. Nhân cơ hội này Tân cũng thổ lộ tình cảm với Kim…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 16 tối nay lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ việc Phillip trước mặt Thắng đã úp mở về người đã nấu món ăn chữa khỏi bệnh cho anh: “Tôi khỏi bệnh là nhờ công thức gia truyền từ một người mẹ của một cô gái rất xinh đẹp. Cô ấy đã dùng công thức đó để nấu ăn cho tôi”. Trong khi Cúc vẫn một mực nói với Thắng rằng: “Chỉ là một chuyên gia mà em mất rất nhiều công sức để tìm kiếm”.

Trong tập này còn có tình tiết vợ chồng Tố Nhi lại căng thẳng với nhau vì mẹ Huy cứ một mực đòi Huy phải về nhà ăn cơm trong khi vợ chồng Huy đã dọn ra ở riêng căn nhà Nhi vừa mua. Điều này đã khiến Nhi bức xúc: “Vậy anh đi đi rồi đừng quay lại căn nhà này nữa. Tôi chán ngán một ông chồng quá nhu nhược rồi”.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 16 còn hé lộ cảnh Huy say rượu và được một cô gái khác đưa về. Dù Nhi xuất hiện muốn đưa chồng về nhưng Huy vẫn chọn đi cùng cô gái kia khiến Nhi sốc…

Tiệm ăn dì ghẻ tập 16: Liệu Phillip có thực sự “bóc mẽ” sự dối trá của Cúc. Và Thắng sẽ xử sự thế nào khi biết chính Cúc là người gián tiếp gây ra tất cả những việc rắc rối này để Ngọc phải chịu tất cả trách nhiệm?

>>>Xem tập 16 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 7/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 16 trên VTV3 21h30 hôm nay 7/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.