Thứ năm, 28/03/2024 23:10 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 18 trên VTV3 21h30 hôm nay 14/1

MTĐT -  Thứ ba, 14/01/2020 20:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 18 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 14/1/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 18 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 14/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 17 tối qua có nhiều diễn biến mới khi ba mẹ Cúc từ nước ngoài về thăm con gái và chuẩn bị khai trương nhà hàng của tập đoàn. Nhân dịp này, ba mẹ Cúc muốn con gái làm lễ đính hôn với Thắng nhân dịp sinh nhật Cúc. Trong khi Cúc đang vui vẻ chuẩn bị tiệc sinh nhật và chờ Thắng đến thì sau đó, Thắng báo bận không đến được.

Vì rõ ràng Thắng không hề có ý định kết hôn cùng Cúc dù hai người yêu nhau đã lâu và Thắng đã từng hứa hẹn…Thắng đang buồn vì vừa chính thức tỏ tình với Ngọc nhưng cô đã cự tuyệt. Trong khi Thắng cho rằng bản thân không thể dối lòng mình, tiếp tục lừa dối Cúc. Khi đối mặt với Cúc thì Thắng quả quyết rằng anh từng hạnh phúc với mối quan hệ này nhưng đó không phải là tình yêu. Điều này đã khiến Cúc vô cùng đau khổ. Nhưng cô cũng năn nỉ Thắng giấu ba mẹ cô chuyện chia tay của hai người. Đợi họ về Úc rồi tính nhưng Thắng không đồng ý vì cho rằng đó là sự lừa dối.

Ở tập này, 3 người phụ nữ trong nhóm Bống bang: Nhi – Ngọc – Kim tổ chức buổi tiệc nhỏ tại nhà Ngọc, cùng uống rượu, hát hò và chia sẻ với nhau những được mất trong cuộc đời. Ai cũng có những sai lầm, nổi khổ riêng. Tiệm ăn dì ghẻ tập 17 còn có tình tiết Thiên Kim chấp nhận đóng phim trở lại dù là vai diễn quần chúng, bị đánh ghen bầm dập… Nhưng cô vẫn nuốt nước mắt cầm từng đồng tiền cát sê nhỏ trong tủi hổ vì cô không thể làm việc gì khác ngoài đóng phim.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 18 tối này 14/1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến hấp dẫn. Gây cấn nhất chính là tình tiết Cúc thuê Minh làm việc gì đó… và Minh ra giá 300 triệu đồng còn mỉa mai: “Đàn bà các cô khi đã ghen thì ghê thiệt. 300 triệu. Nếu có 300 triệu tôi sẽ làm. Tôi đang cần số tiền này để làm ăn đây”. Sau đó, Cúc đã đồng ý với giao kèo: “Anh cũng có lợi đó nên bớt nói nhảm lại. Giá bao nhiêu? Đây là tiền cọc 50 triệu. Số còn lại tôi sẽ trả đủ khi có hình”. Và ở nhà hàng, Cúc tiếp tục gây khó dễ cho Ngọc với tư cách trợ lý của Thắng.

Trong Tiệm ăn dì ghẻ tập 18 có cảnh Ngọc và Kim khuyên Nhi nên hàn gắn lại với Huy. Nhưng Nhi đã tuyên bố sẽ ly hôn vì không chấp nhận việc Huy ngoại tình. Trong khi tại nhà Huy, Linh - cô người yêu cũ đến sống chung, nấu ăn, phục vụ mẹ Huy và chăm sóc lo lắng cho Huy. Huy cũng không phản đối chuyện này, mặc nhiên chấp nhận sự quan tâm từ người phụ nữ không phải vợ mình. Còn Nhi vẫn ở căn hộ mới mua của cô.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 18: Vậy Cúc thuê Minh làm chuyện gì bất lợi cho Ngọc? Liệu Cúc sẽ tiếp tục chiêu trò gì để trả thù Ngọc và Thắng? Nhi có ly hôn với chồng?

>>>Xem tập 18 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 14/1 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 18 trên VTV3 21h30 hôm nay 14/1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.