Thứ năm, 28/03/2024 22:06 (GMT+7)

Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 8 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/12

MTĐT -  Thứ ba, 10/12/2019 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 8 Tiệm ăn dì ghẻ sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 10/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 8 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 10/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tiệm ăn dì ghẻ tập 7 tối qua 9/12 có nhiều diễn biến gây cấn khi Thiên Kim sau khi mượn tiền Tân không được đã tìm đến Ngọc, lấy lý do mẹ bệnh nặng cần 200 triệu đồng để đưa mẹ ra nước ngoài điều trị nhưng thực chất Kim muốn thuê thám tử theo dõi, tìm hành tung của “tiểu tam” đang cặp bồ với chồng mình. Ngọc đồng ý lấy tiền tiết kiệm đưa Kim mượn và Kim phải đảm bảo một tháng sau trả lại.

Thiên Kim sau đó đến tận nhà “tiểu tam” để đánh ghen và được biết cô ta đang mang thai con của Hải. Điên tiết, Kim sai người đánh cô này đến hư thai phải nhập viện. Hải biết chuyện đã cho người dừng tất cả các phân đoạn trong một bộ phim mà Kim đang đóng còn đánh Kim bầm dập sau khi về nhà. Thiên Kim cảm giác hận khi trước đây Hải từng bắt cô bỏ thai, chưa muốn có con với cô trong khi lại có con với người khác. Nhưng lần này, Hải tiết lộ lý do rằng anh ta đã chán Kim vì Kim luôn tỏ ra ta đây, lên mặt trong khi nói chuyện thì rỗng tếch…

Trong một diễn biến khác, chứng kiến cảnh Kim, cô bạn thân trong nhóm đang rơi vào hoàn cảnh bi đát, bị chồng bạo hành, phóng viên Tân đã âm thầm điều tra những mánh khóe làm ăn của Hải và có được bằng chứng trốn thuế, dắt gái… của anh ta. Tân gọi điện cho Kim thì được biết cô vừa bị Hải đánh sắp ngất ở nhà. Tân chạy đến và ngay lập tức gọi điện dằn mặt Hải, có thể cho Hải vào tù bởi những bằng chứng mà Tân có được. Lúc này Kim gào khóc, trách Tân tại sao biết những việc làm phạm pháp của Hải như vậy mà không báo sớm cho cô… Nhóm Bống bang gồm Ngọc, Tố Nhi sau đó cũng có mặt để an ủi Kim và muốn Kim dọn về nhà Ngọc ở tạm.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 7 còn có cảnh Minh bị công an bắt trong nhóm đánh bạc ở chợ. Ngọc được gọi lên để bảo lãnh. Hai người họ đã cãi nhau kịch liệt vì Ngọc cho rằng Minh vẫn chứng nào tật nấy, tiếp tục làm khổ mẹ con cô, trong khi Minh phân bua rằng mình không đánh bạc, chỉ đứng đấy và bị bắt nhầm. Nhưng Ngọc không tin, vẫn nói những lời xúc phạm khiến Minh bỏ đi. Sau đó, công an cho biết Minh không tham gia đánh bạc khiến Ngọc cảm thấy áy náy vì hiểu lầm Minh. Cô nấu một bữa cơm mời chồng cũ đến dùng bữa để nói lời xin lỗi. Minh tưởng vợ cũ muốn hàn gắn với mình nên anh mua một bó hoa hướng dương, loài hoa mà Ngọc thích nhất đến tặng. Trong bữa cơm gia đình, nhìn con gái vui vẻ và ăn món canh Ngọc nấu vì biết mình thích, Minh đã khóc. Ngọc cảm giác thương xót khi nhìn thấy những giọt nước mắt của chồng cũ….

Ở tập này còn có nhiều phân cảnh hé lộ mâu thuẫn vẫn tiếp tục giữa Tố Nhi và mẹ chồng vì cô không chịu sinh con. Mẹ chồng mời mẹ Nhi đến nhà dùng cơm và mắng vốn con dâu chưa chịu sinh cháu nội, chỉ lo sự nghiệp. Mẹ ruột Nhi vô tình tiết lộ con gái lo làm việc cũng để mua nhà. Lúc này chồng Nhi và mẹ chồng mới biết được khiến mâu thuẫn càng tăng lên. Huy cho rằng Nhi giấu chồng tự ý mua nhà muốn ra riêng. Còn Nhi thì bảo mình không làm gì sai, từng bàn chuyện này để mua nhà ra ở riêng nhưng chồng đều bác bỏ nên cô không hỏi ý kiến nữa. Hơn nữa, đợi Huy đồng ý thì giá nhà đã tăng gấp đôi rồi nên cô tự ý quyết định. Huy sau đó tức giận bỏ đi công tác vài ngày. Còn mẹ chồng thì “hành hạ” con dâu bằng cảnh giả vờ bệnh, gọi cho Huy đòi Huy gọi cho Nhi bỏ công việc về đưa bà đi bệnh viện. Khám xong chẳng có bệnh gì trầm trọng nhưng bà cứ đòi nhập viện để làm khó Nhi.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 8 tối nay 10/12 lúc 21 giờ 30 phút trên VTV3 hé lộ những tình tiết mới khi Thắng bắt đầu quan tâm đến Ngọc nhiều hơn. Hai người hẹn gặp riêng và lần này Thắng nhân cơ hội nói lời “thả thính” lại người yêu cũ khi thấy Ngọc đang nói chuyện với mình cứ bị nấc cụt liên tục: “Tại vì nhìn vào mắt người ta, thấy người ta đẹp trai quá đúng không?”. Ngọc đã bối rối giải thích: “Đúng là cái độ tự tin có thừa của Thắng như ngày xưa. Người ta nấc cụt là vì tay người ta đang lạnh quá”.

Trong khi đó ở một cảnh khác, Minh nhờ con gái trợ giúp để cua lại Ngọc.

Tiệm ăn dì ghẻ tập 8 còn hé lộ những căng thẳng giữa mẹ chồng và Tố Nhi đã lên đến đỉnh điểm. Hai người cãi tay đôi ở nhà và mẹ chồng cho rằng con dâu hỗn láo, dám cãi ngang với mình. Đúng lúc Huy về nhà chứng kiến nên đã tát tai vợ….

Tiệm ăn dì ghẻ tập 8: Ngọc có cho Thắng cơ hội nối lại tình xưa trong khi Thắng hiện tại đã có người yêu là Cúc? Minh sẽ làm gì để “đấu” lại Thắng? Bé Hương sẽ giúp Minh thế nào để cua lại Ngọc? Hôn nhân của Nhi sẽ ra sao?

>>>Xem tập 8 Tiệm ăn dì ghẻ lúc 21h30 ngày 10/12 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiệm ăn dì ghẻ tập 8 trên VTV3 21h30 hôm nay 10/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.