Thứ sáu, 19/04/2024 16:42 (GMT+7)

Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 49 trên THVL1 20h hôm nay

MTĐT -  Thứ hai, 28/10/2019 19:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 49 Tiếng sét trong mưa sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h hôm nay ngày 25/10/2019 trên kênh THVL trên THVL1 với link xem Full.

>>> Xem link Preview Tiếng Sét Trong Mưa Tập 50 TẠI ĐÂY

>>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 49 lúc 20h tối nay 28/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Trong tập 48 Tiếng sét trong mưa, mối tình tay ba oan trái giữa Phượng - Xuân và Bình bước vào giai đoạn bi kịch nhất. Vì không muốn mất người mình yêu, Hạnh Nhi (Thảo Trang) đã dùng thuốc mê để Phượng (Oanh Kiều) lên giường cùng con trai mình. Chứng kiến cảnh này, Bình (Quốc Huy) vô cùng đau lòng và giận dữ lôi Xuân (Bạch Công Khanh) ra đánh

Phượng cũng hoàn toàn hoảng loạn sau khi bị chính người yêu phát hiện mình ở trên giường của Xuân. Cảm thấy có lỗi với người thương, cô lang thang trong đêm mưa dày vò bản thân đến mức sáng hôm sau bị cảm lạnh.

Sự việc vỡ lở, Xuân đến xin Khải Duy (Cao Minh Đạt) cưới Phượng cho mình. Hạnh Nhi ủng hộ con trai và yêu cầu chồng xem ngày tốt để cưới. Vốn quý mến cậu Hai, ông Quý với tư cách là "cha của Phượng", đã thẳng thắn yêu cầu gả Phượng cho Bình. Nghe được việc này, cả Hạnh Nhi và Thị Bình đều quyết liệt phản đối.

Tiếng sét trong mưa tập 49, Thanh Bình phản đối việc làm của mẹ kế. Ông Quý tâm sự với dì Bảy chuyện ông nghi ngờ bà Bình có tình ý với cậu Thanh Bình. Thấy ông Quý nói như vậy, dì Bảy lên tiếng khuyên can vì chuyện Thị Bình thích Thanh Bình là vô lý.

Cũng trong tập này, Hai Sáng (Cao Thái Hà) cũng sẽ bị báo thù sau khi làm nhiều tội ác. Sau khi tra tấn tàn bạo Hiểm, Hai Sáng ung dung về nhà nói với bà Hội về việc Hiểm làm hỏng việc của mình nên dù có 'mả Lũ hay mả ông bà nội của Hiểm, bà cũng đào lên'.

Không thể chịu đựng được thêm, Hiểm liều mình cầm dao vào nhà Hai Sáng. Cô điên cuồng chém khiến Hai Sáng bị rạch một vết khá dài trên mặt. Hai Sáng lúc này chỉ biết gào thét trong đau đớn.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 49 sẽ lên sóng 20h tối nay (28/10) trên THVL1.

>>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 49 lúc 20h tối nay 28/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 49 trên THVL1 20h hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước