Thứ sáu, 29/03/2024 15:54 (GMT+7)

Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 50 trên THVL1 20h hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 30/10/2019 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 50 Tiếng sét trong mưa sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h hôm nay ngày 28/10/2019 trên kênh THVL trên THVL1 với link xem Full.

>>> Xem thêm:

Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 51 trên THVL1 20h hôm nay ]

>>> Xem link Preview Tiếng Sét Trong Mưa Tập 50 TẠI ĐÂY 

 >>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 50 lúc 20h tối nay 29/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Trong tập 49 Tiếng sét trong mưa, Thị Bình (Nhật Kim Anh) bàng hoàng khi nghe con gái tuyên bố có thai với cậu Hai Thanh Bình (Quốc Huy). Lo lắng chuyện của hai con trái luân thường đạo lý, bà Bình quyết định nói sự thật với Khải Duy (Cao Minh Đạt).

Ở một diễn biến khác, Hạnh Nhi (Thảo Trang) đau khổ vì mọi chuyện đã không đi theo kế hoạch mà mình đã dày công xếp đặt. Trong cơn tuyệt vọng, Hạnh Nhi lại tìm đến Thanh Bình. Những giọt nước mắt, những lời than khóc của Hạnh Nhi vẫn không lay chuyển được tình cảm mà Thanh Bình dành cho Phượng.

Ở tập 49 Tiếng sét trong mưa, Hiểm (Lê Bê La) không để cho Hai Sáng (Cao Thái Hà) làm điều ác độc với mình và gia đình Lũ, cô vùng lên dùng dao chém vào mặt người đàn bà độc ác.

Tiếng sét trong mưa tập 50, bà Bảy là người đã tâm sự với Xuân và biết được sự thật, cái thai trong bụng Phượng không phải là của anh mà chính là của Bình.

Bà đi kể việc này với Thị Bình. Nghe tin này, Thị Bình chết lặng và khóc lóc vật vã. Việc hai người con do chính mình sinh ra lao vào mối tình oan trái khiến bà không thể thốt nên lời.

Về phía Hiểm (Lê Bê La), sau khi trả thù bằng cách rạch mặt Hai Sáng (Cao Thái Hà), cô được bà Hội tìm gặp. Nhận ra lỗi lầm của mình, bà Hội tìm Hiểm để mong cô tha thứ. Bà hứa sẽ để lại mọi tài sản cho Hiểm để chuộc lỗi.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 50 sẽ lên sóng 20h tối nay (29/10) trên THVL1.

 >>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 50 lúc 20h tối nay 29/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 50 trên THVL1 20h hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.