Thứ năm, 28/03/2024 22:42 (GMT+7)

Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 51 trên THVL1 20h hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 30/10/2019 19:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 51 Tiếng sét trong mưa sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 20h hôm nay ngày 30/10/2019 trên kênh THVL trên THVL1 với link xem Full.

>>> Xem link Preview Tiếng Sét Trong Mưa Tập 52 TẠI ĐÂY

>>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 51 lúc 20h tối nay 30/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Trong tập 50 Tiếng sét trong mưa, bà Bảy cũng giải thích thêm với Thị Bình (Nhật Kim Anh) rằng Xuân không làm chuyện động trời với Phượng mà là do Hạnh Nhi dùng thủ đoạn để ép Phượng. Xuân chưa làm gì Phượng cả, chỉ cởi quần áo nằm kế bên Phượng giả bộ như chuyện đã rồi thôi.

Nghe bà Bảy kể rõ, nhưng Thị Bình (Nhật Kim Anh) vẫn cho rằng, dù cậu Xuân không làm gì, cũng không gả Phượng cho cậu Hai được. "Có phải hai đứa nó là anh em với không?" - Bà Bảy bất ngờ hỏi Thị Bình. Còn Thị Bình sững người hỏi lại: "Dì Bảy, dì nhận ra con rồi sao?

Bà Bảy lúc này khóc nói: "Con đừng giấu dì nữa, dì đã biết con là Thị Bình lâu rồi, tuy con có thay đổi nhiều, nhưng dì vẫn nhận ra con, thằng Quý có kể cho dì nghe hết rồi". Còn Thị Bình chỉ biết khóc xin lỗi "không phải con muốn giấu dì, chỉ vì q vì quá bất ngờ, con bối rối quá chưa dám nhận dì, dì tha lỗi cho con".

Khải Duy đòi nhìn mặt Thị Bình.

Thị Bình bắt đầu òa khóc: "Lỗi tại con tất cả dì ơi, con biết từ đâu, nhưng không thể nào ngăn cản được. Chuyện ra nông nỗi này, giờ con phải làm sao bây giờ, 2 đứa đã lỡ có thai với nhau rồi. Nếu biết mình phạm tội tày trời, tụi nó làm sao có thể sống được dì ơi". Còn bà Bảy chỉ biết than: "Giông bão thực sự kéo đến đây rồi!"

Về Hiểm (Lê Bê La), sau khi chém Hai Sáng (Cao Thái Hà), cô định tự tử vì hình bóng Lũ xuất hiện khắp nơi.

Khải Duy đã báo với quan về chuyện có người làm là quốc sự.

Trong khi đó, bà Hội (NSƯT Diệu Đức) đã tìm gặp Hiểm, đau lòng khi không biết phải làm sao để bù đắp cho cô gái này. Bà còn tiết lộ đã lén giấu Hai Sáng chuyển một phần đất cho Hiểm để cô không phải sống lay lắt không nơi nương tựa như xưa nay nữa. 
Cuối tập 50, Khải Duy cho thư ký Hòa đến rừng cao su thông báo sự thực đau lòng về 100 anh em công nhân đã chết trong tai nạn nổ tàu.

"Đây là một tổn thất vô cùng lớn cho đồn điền và ông chủ vì chuyện này mà lâm trọng bệnh. Ông sai tôi tới đây thông báo rằng dù bị tổn thất khá lớn nhưng vẫn nghĩ tới công nhân. Trước mắt, phần nào để xoa dịu bớt đau thương, ông chủ sai tôi trao tận nay các anh em mỗi người 1 đồng Đông Dương, cho hưởng dưỡng sức hai ngày tự do. Riêng những người chết trong tai nạn vừa qua sẽ được cho về quê mai táng, ông chủ sẽ chịu toàn bộ chi phí cũng như cho mỗi gia đình 5 đồng"- thư ký Hòa nói.

Bác sĩ khuyên Hạnh Nhi sớm ly hôn và hứa sẽ lấy cô làm vợ.

Các công nhân nhìn nhau xì xào, trong khi Cai Tuất phát tiền. Còn Hải nghe tới đây choáng váng: "Không thể nào, quân phiến loạn cho nổ tàu sao?".

Trong trích đoạn tập 51 lên sóng tối nay, Thị Bình (Nhật Kim Anh) sẽ tiết lộ nguyên nhân bà không dám kể sự thật cho Khải Duy với dì Bảy.Thị Bình nói bà sợ Khải Duy sẽ nổi giận khi biết bà đã đi bước nữa, sinh con nên không dám hé lộ điều gì.

Bà sợ Khải Duy sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà làm chuyện không hay.Về phía Khải Duy, ông thắc mắc khi chưa một lần nhìn rõ gương mặt của Thị Bình từ lúc bà vào làm người ở đến nay. Thị Bình lấy lý do rằng thân phận thấp hèn nên không dám nhìn thẳng vào mặt ông chủ.

Khi nhìn thấy Hạnh Nhi và thầy thuốc nắm tay nhau, Khải Duy dùng súng bắn nát tay vị thầy thuốc.

Vẫn giận Hải (Lâm Minh Thắng) vì tính cách ngang ngược, Khải Duy lại tiếp tục ép anh bị bắt vì tội quốc sự. Nhận tội danh này, Hải chỉ còn đường chết khiến bà Bình khóc hết nước mắt cầu xin. Tuy nhiên chính Khải Duy lại tàn nhẫn nói 'không muốn Hải còn đường sống' khiến Thị Bình càng thêm đau lòng.

Trong một diễn biến khác, Hạnh Nhi và vị thầy thuốc tiếp tục nảy sinh tình cảm. Thậm chí vị thầy thuốc còn khuyên Hạnh Nhi hãy mau chóng ly hôn chồng để đến với mình. Tuy nhiên không may cho cả hai khi Khải Duy đã chứng kiến tất cả. Trong cơn ghen, Khải Duy lấy súng bắn thẳng vào tay vị thầy thuốc vì dám nắm tay vợ mình.

>>Xem trực tiếp Tiếng Sét Trong Mưa trái Tập 51 lúc 20h tối nay 30/10 trên THVL TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Tiếng sét trong mưa Tập 51 trên THVL1 20h hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.