Thứ sáu, 29/03/2024 12:17 (GMT+7)

Trước ngày Black Friday, chen chân mua trước vì sợ hết hàng

MTĐT -  Thứ năm, 22/11/2018 17:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ còn một ngày nữa, ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm - Black Friday sẽ vào "vụ". hiều khách hàng đã tranh thủ đi mua sắm trước ngày giảm giá với mong muốn "săn" được các sản phẩm ưng ý

Black Friday được xem là ngày hội mua sắm hấp dẫn nhất trong năm khi các thương hiệu triển khai các chương trình giảm giá "sốc" cho khách hàng.

Ghi nhận của PV tại TTTM Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng), lượng khách hàng tới mua sắm nhân ngày Black Friday chủ yếu tập trung tại các cửa hàng thời trang.

Các chương trình giảm giá nhân ngày Black Friday tại Vincom Bà Triệu. (Ảnh: Minh Tuệ).

Khách hàng tập trung nhiều tại cửa hàng thời trang ở sảnh TTTM Vincom. (Ảnh: Minh Tuệ).

Tại cửa hàng quần áo thương hiệu Zara, lượng khách hàng nữ xem hàng, mua sắm khá đông.

"Việc sở hữu các sản phẩm thương hiệu với giá bình dân, thậm chí rẻ là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhân dịp giảm giá thì tranh thủ chọn lựa cho mình những món đồ mà ngày thường mình chưa đủ điều kiện tài chính để mua", chị Oanh Phan - khách hàng "săn sale" tại cửa hàng Zara niềm nở.

Ai cũng cố gắng chọn cho mình một món đồ ưng ý nhân dịp giảm giá lớn. (Ảnh: Minh Tuệ).

Zara Kid đông nghịt khách từ đầu giờ chiều. Chị Hoàng Vân (quận Tây Hồ) cho biết: "Nhân dịp giảm giá lớn, tôi tranh thủ đi mua cho con mấy chiếc áo. Đầu mùa đã được sale nên phải đi ngay vì sợ hết cỡ áo, quần của con".

Zara Kid thu hút rất nhiều khách hàng vào tham quan, mua sắm. (Ảnh: Minh Tuệ).

Mỹ phẩm cũng là một trong những mặt hàng được nhiều "chị em" mong chờ giảm giá Black Friday. Tuy nhiên, tại Vincom Bà Triệu, khách hàng khá "hờ hững" trước nhiều "tên tuổi" mỹ phẩm lớn.

Các thương hiệu mỹ phẩm "vắng bóng" khách hàng. (Ảnh: Minh Tuệ).

Một số cửa hàng thời trang khác tại TTTM này cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn song vẫn không thể "kéo" khách hàng vào mua sắm.

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng. (Ảnh: MT).

Tại Canifa Bà Triệu, lượng khách hàng "săn" hàng giảm giá cũng đông nghịt từ đầu giờ chiều.

Canifa giảm giá 10 - 50% toàn bộ sản phẩm. (Ảnh: MT).

Nhiều sản phẩm được yêu thích tại Canifa Bà Triệu đã hết size để khách hàng chọn lựa. Chị K, một khách hàng cho biết: "Các mẫu mới thường chỉ sale 10%, còn đa phần đều là các mẫu đã cũ hoặc đồ mùa hè".

Một cửa hàng giày mang thương hiệu Adidas trên phố Bà Triệu cũng trưng biển giảm gia lên tới 50%, thu hút rất nhiều "đấng mày râu" đến mua sắm nhân dịp Black Friday.

Cửa hàng giày Adidas giảm giá lên tới 50% các sản phẩm. (Ảnh: MT).

Các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ cũng giảm giá "nhiệt tình", song lượng khách đến tham quan và mua sắm rất ít.

Một hãng thời trang dành cho giới trẻ khá vắng khách trong đợt giảm giá Black Friday. (Ảnh: Minh Tuệ).

Là thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam, NEM cũng đang triển khai các chương trình giảm giá lên tới 70%, kèm theo ưu đãi "Mua 3 tặng 1".

NEM hiện đang có ưu đãi "Mua 3 tặng 1". (Ảnh: MT).

Minh Tuệ

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Trước ngày Black Friday, chen chân mua trước vì sợ hết hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới