Thứ năm, 28/03/2024 16:38 (GMT+7)

Trưởng Ban Kinh tế TW tặng quà cho công nhân lao động tại Bình Dương

Duy Chí -  Thứ hai, 13/01/2020 14:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có được thành quả chung đó chính là nhờ sự đóng góp xứng đáng của lực lượng công nhân lao động trên các lĩnh vực của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng.

Tối ngày 12-1 tại Trung tâm văn hóa lao động tỉnh Bình Dương, hơn 300 công nhân lao động tiêu biểu tại Thị xã Thuận An đã vinh dự được ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế trung ương; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương; các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương... đến thăm, tặng quà, chúc tết...

Ông Nguyễn Văn Bình - Trưởng Ban Kinh tế Trung ương (phải) và ông Trần Văn Nam (trái) đến dự lễ hội Tết Sum Vầy do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức

Xuân Đoàn Viên, Tết Sum Vầy, Mừng Xuân - Nhớ ơn Đảng... là lễ hội truyền thống được Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương duy trì và phát triển từ nhiều năm qua nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người lao động; Biến doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai, Bình Dương là quê hương thứ hai của người lao động đến từ mọi miền tổ quốc.

Phát biểu tại lễ trao quà Tết, ông Nguyễn Văn Bình đã thông tin về tình hình tăng trưởng kinh tế của đất nước đạt tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua. Chính sách an sinh xã hội luôn được bảo đảm. Vị thế nước ta trên trường quốc tế được nâng cao. Quốc phòng - an ninh được tăng cường. Có được thành quả chung đó chính là nhờ sự đóng góp xứng đáng của lực lượng công nhân lao động trên các lĩnh vực của cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng. Ông hoan nghênh Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã có nhiều sáng kiến chăm lo cho đời sống công nhân lao động. Trong đó có chương trình “Tết sum vầy”, mà tỉnh Bình Dương đã duy trì, phát triển từ nhiều năm qua. Dịp tết Canh Tý 2020, tỉnh Bình Dương đã chi trên 5,1 tỷ đồng tương đương 11.000 phần quà tặng công nhân lao động; tổ chức nhiều chuyến xe nghĩa tình đưa người lao động về quê đón tết và trở lại Bình Dương làm việc đúng quy định.

Trên 300 lao động tiêu biểu tai tỉnh Bình Dương được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, tặng quà và chúc tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

Việc làm này đã góp phần khơi dậy tình cảm, nguồn lực lao động là vốn quý của doanh nghiệp, của xã hội. Lễ hội đã làm ấm lòng những người lao động xa quê. Ông Nguyễn Văn Bình mong muốn khi về quê đón tết, người lao động cần dành thời gian thăm hỏi cha mẹ, ông bà, người thân theo đúng truyền thống văn hóa dân tộc. Chấp hành tốt nội quy, kỷ luật lao động; nỗ lực nâng cao trình độ, làm việc với năng suất, chất lượng cao hơn nữa để luôn khẳng định đây là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp.

Tại lễ trao quà tết, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ông Nguyễn Văn Bình nhắc nhở người lao động khi về quê đón tết cần dành thời gian thăm hỏi ông bà cha mẹ, người thân và trở lại làm việc đúng quy định.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Ủy Bình Dương tặng quà và chúc tết người lao động với mong muốn “Xuân Sum Vầy mang tết đến với mọi gia đình người lao động tỉnh Bình Dương”.

Người lao động vui mừng nhận nhận quà tết

Dịp này, ông Nguyễn Văn Bình cũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể công nhân, viên chức, người lao động trong cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Chúc cho mỗi gia đình đều có cái tết Canh Tý 2020 ấm áp, sum vầy. Đồng thời ông cùng lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tận tay 305 phần quà gồm bánh kẹo và 1 triệu đồng tiền mặt cho 300 lao động tiêu biểu, trong đó có 5 gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết Trưởng Ban Kinh tế TW tặng quà cho công nhân lao động tại Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới