Thứ ba, 16/04/2024 14:09 (GMT+7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 26/4: Bảo Bình chuyện tình cảm kém sắc

MTĐT -  Thứ bảy, 25/04/2020 21:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Canh Tý 2020. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong chủ nhật ngày 26/4/2020 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 26/4/2020 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay đạt được những kết quả vượt ngoài mong đợi. Tử vi phương Tây cho biết bạn đang làm rất tốt các nhiệm vụ được giao. Mối quan hệ xã hội hài hoà còn tạo ra cho các Bạch Dương môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu.

Chuyện tình cảm giữ được sự hài hoà. Nhân duyên xuất hiện có vẻ như tình cờ, nhưng đó là một sự sắp đặt có lý của số phận. Gặp được người luôn hiểu mình và sẵn sàng chấp nhận mọi thiếu sót của bản thân là một may mắn không phải ai cũng có được.

Con số may mắn là 09

 Màu sắc may mắn: nâu, trắng

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưulâu nay vẫn đang giậm chân tại chỗ trong ngày hôm nay. Có vẻ như chòm sao này còn đang khá e dè và ngần ngại khi phải tiếp xúc với quá nhiều người. Bạn có xu hướng tránh xa những hoạt động tập thể, điều này vô tình làm cản trở ít nhiều cơ hội tiến thân quý giá.

Mối quan hệ tình cảm đang cần được quan tâm hơn. Sự bận rộn với công việc đã khiến những người trong cuộc không còn quá mặn mà với gia đình của mình. Chưa kể, áp lực cuộc sống còn tạo ra nhiều sự bất đồng cho hai bạn.

Con số may mắn là 31

 Màu sắc may mắn : trắng, vàng

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, công việc của chòm sao này xuất hiện nhiều trở ngại. Tinh thần bất ổn khiến chòm sao này không thể tập trung tốt vào những việc đang làm. Thêm vào đó, sự nhạy cảm quá mức còn đặt ra cho Song Tử mối hoài nghi vào những người đồng nghiệp bên cạnh.

Chuyện tình cảm còn tồn tại nhiều mối bận tâm. Song Tử và nửa kia đánh mất sự lắng nghe, thấu hiểu tự bao giờ. Cả hai nhanh chóng rơi vào cuộc chiến tranh lạnh, cũng chẳng biết tình trạng này sẽ tiếp diễn tới bao giờ.

Con số may mắn là 67

Màu sắc may mắn : đỏ, tím

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc hôm nay của Cự Giải có những bước nhảy vọt đáng kể. Cự Giải thoả sức tung hoành ý tưởng khi được làm đúng công việc đam mê. Bạn dễ dàng tìm được đối tác tiềm năng để hợp tác, nhưng đừng vội hài lòng với những thành công ban đầu.

Chuyện tình cảm tươi sáng. Người độc thân gặp đào hoa vượng nên không thiếu người tỏ tình trong ngày. Tình cảm vợ chồng cũng có cơ hội được gắn bó khăng khít sau những hiểu lầm chồng chất trước đó.

Con số may mắn là 11

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 26/4, công việc của chòm sao này tiến triển hanh thông. Sư Tử nhận được nhiều sự hỗ trợ từ cấp trên cho tới đồng nghiệp nên không sợ không vượt qua được khó khăn. Nhưng khuyên chòm sao này không nên dựa dẫm quá mức vào người khác mà cần phải tự mình cố gắng.

Chuyện tình cảm vẫn đang có khá nhiều xáo trộn. Muốn cải thiện mối quan hệ tình cảm với nửa kia, bản thân chòm sao này phải là người chủ động hỏi han, quan tâm nhiều hơn. Nhưng để bền lâu thì sự nỗ lực từ một phía chưa bao giờ là đủ.

Con số may mắn là 32

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc trong ngày của Xử Nữ có chút ngáng trở. Dường như Xử Nữ đang đánh mất sự tập trung thường ngày vào những công việc đang làm nên không thu lại kết quả tốt nhất. Khuyên bạn nên sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc khi còn chưa gây ra điều tồi tệ nào.

Chuyện tình cảm còn điều khó nói. Dù có kha khá vệ tinh vây xung quanh nhưng chòm sao này vẫn chưa thể tìm được đâu mới là người phù hợp với mình. Bạn không thích đối phương nhưng lại sợ lời từ chối thẳng thắn của mình sẽ làm họ tổn thương.

Con số may mắn là 81

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc đặt ra nhiều trở ngại và thách thức. Thiên Bình đang có xu hướng tự trách bản thân khi không may gây ra điều tồi tệ. Bạn đừng nghĩ rằng do mình kém cỏi, biết đâu khi suy nghĩ tích cực hơn thì mọi thứ cũng trở nên tốt hơn.

Chuyện tình cảm vẫn chưa đi tới đâu. Chòm sao này muốn ở một mình và sẵn sàng tỏ thái độ bất mãn nếu như có người muốn tiếp cận mình. Theo đó, bạn đang tự tay đánh mất những mối nhân duyên tốt lành.

Con số may mắn là 10

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

Tử vi 26/4/2020 của Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Hôm nay, công việc của Bọ Cạp vẫn gặp nhiều sóng gió. Bọ Cạp cần sớm điều chỉnh lại thái độ làm việc của bản thân nếu không muốn gây ra những tai hoạ nghiêm trọng. Hoặc dành thời gian để tìm hiểu về những lĩnh vực yêu thích, khi đấy bạn sẽ có được nguồn cảm hứng bất tận.

Mối quan hệ tình cảm nhìn chung vui vẻ. Trải qua những ngày tháng cô đơn, tình yêu đã gọi tên những người độc thân. Đời sống vợ chồng cũng được cải thiện một cách đáng kể sau những nỗ lực vun vén của hai bạn.

Con số may mắn là 32

Màu sắc may mắn: cam, tím

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Nhân Mã (22/11– 21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra vô cùng dễ dàng trong ngày hôm nay. Nhân Mã cảm thấy tự tin hơn khi những ý tưởng đưa ra nhận được đông đảo sự ủng hộ của mọi người. Nhưng có thể mang lại kết quả tốt hay không còn phụ thuộc vào cách vận dụng của chòm sao này.

Chuyện tình cảm đang có những bước tiến to lớn. Cung hoàng đạo đào hoa này tỏ ra phóng khoáng, nhiệt tình với những mối quan hệ xung quanh. Do đó, không khó để bạn tìm ý trung nhân cho mình trong ngày hôm nay.

Con số may mắn là  42

Màu sắc may mắn: đen, cam

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiến độ công việc hôm nay của Ma Kết duy trì được sự ổn định. Ma Kết có sự kiểm soát cảm xúc tài tình khi không để bất cứ sự bất ổn nào làm ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Bên cạnh đó, khả năng quản lý thời gian hợp lý còn mang đến cho bạn những kết quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm chưa được như ý muốn. Khó tránh cảm giác đau lòng khi tình cảm trao đi lại không được hồi đáp, thậm chí một chút tôn trọng cũng không có. Nhưng mong bạn đừng để nỗi buồn này làm chùn lòng hay mất niềm tin vào tình yêu.

Con số may mắn là  47

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc tiến triển hanh thông và trôi chảy trong ngày 26/4. Sự quyết đoán và tầm nhìn tốt đem tới cho những người này nhiều cơ hội để tiến thân hơn. Cùng với sự nghiêm khắc, cầu toàn nên sẽ sớm thôi, Bảo Bình sẽ chinh phục được các mục tiêu đề ra.

Chuyện tình cảm kém sắc. Dù rằng thường ngày bạn có sự tự chủ tốt nhưng khi bước vào chuyện tình yêu lại không giữ nổi chút lý trí cho mình. Phải trải qua nhiều nỗi buồn trong hiện tại thì may ra hạnh phúc mới mỉm cười với chòm sao này.

Con số may mắn là 63

Màu sắc may mắn: nâu, đỏ

Tử vi hàng ngày 26/4/2020 chủ nhật của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đang dần khẳng định được vị thế, bản lĩnh của mình trong công việc. Mọi sự hăng say và nhiệt tình mà chòm sao này thể hiện trong ngày đa phần đều xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt với công việc.

Chuyện tình cảm đang có tiến triển tốt. Sức quyến rũ đặc biệt mà Song Ngư lan toả sẽ mang tới cho bạn nhiều mối quan hệ với những người khác phái. Chòm sao này cứ ngồi yên một chỗ cũng không thiếu người theo đuổi.

Con số may mắn là 61

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Đời sống Plus/GĐVN
Bạn đang đọc bài viết Tử vi 12 cung hoàng đạo 26/4: Bảo Bình chuyện tình cảm kém sắc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!