Thứ ba, 16/04/2024 13:34 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 : Mão sĩ diện

MTĐT -  Thứ tư, 24/07/2019 09:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019: Nhị Hợp xuất hiện, người tuổi Mão rất coi trọng thể diện. Bản mệnh không muốn bất cứ ai lời ra tiếng vào sau lưng mình và sẵn sàng phản kháng

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, do chịu tác động của Kiếp Tài nên ngày hôm nay, công việc của người tuổi Tý không mấy suôn sẻ. Nếu làm lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận ra rằng cấp dưới đang có nhiều bất mãn với mình. Hãy thử tự kiểm điểm bản thân trước khi nổi nóng.

Người làm công ăn lương cũng dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp do đôi bên không đưa ra được những ý kiến thống nhất. Bạn hãy thử cởi mở hơn trong tư duy và nghĩ theo nhiều chiều hướng khác nhau xem sao.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên rất hay bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần trò chuyện với nhau nhiều hơn nữa.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cấp dưới bất mãn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tự kiểm điểm

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bất hòa với nửa kia

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Suy nghĩ cởi mở hơn

Con số may mắn: 20, 28
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, người tuổi Sửu dễ được cất nhắc lên những chức vụ tốt, có khả năng phát triển trong tương lai. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng hơn nữa để không phụ công người đề bạt mình.

Những người trẻ tuổi cũng có thể tìm được những công việc phù hợp với năng lực của mình. Khi đã tìm được một công việc như ý, bạn nên quyết tâm khẳng định mình, tương lai của bạn đang rất hứa hẹn.

Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Để bắt kịp sự phát triển của xã hội, bạn không thể cứ giữ mãi một quan điểm được.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nhận được chức vụ tốt

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiếp tục cố gắng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc phù hợp

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Suy nghĩ cố chấp

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tương lai hứa hẹn

Con số may mắn: 9, 12
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 24/7/2019, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần cần phải quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dường như bạn quá chú tâm cho công việc mà quên mất việc chăm lo cho các thành viên trong nhà. Đừng để tình cảm giữa mình và mọi người dần phai nhạt.

Người tuổi này cũng không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Người đi trước thường có cái nhìn sắc sảo và toàn diện hơn, cho dù không làm theo thì bạn cũng nên tham khảo ý kiến của họ.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bạn làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quan tâm đến gia đình hơn

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tập trung cho sự nghiệp

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình cảm phai nhạt

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Kiêu ngạo, cố chấp

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Lắng nghe mọi người

Con số may mắn: 16, 37
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi


4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, Nhị Hợp xuất hiện, người tuổi Mão rất coi trọng thể diện. Bản mệnh không muốn bất cứ ai lời ra tiếng vào sau lưng mình và sẵn sàng phản kháng khi có người tỏ ý phản đối mình. Đây là nguyên nhân khiến bạn trở nên khá nóng nảy.

Tuy nhiên, nếu biết cách cư xử khéo léo thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ làm ăn. Bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, nếu tìm được thì hãy giữ quan hệ với họ.

Thủy sinh Mộc, con giáp này là người biết quan tâm và chăm sóc cho gia đình của mình. Bạn rất coi trọng việc gắn kết tình cảm nên luôn chia sẻ với các thành viên trong nhà mọi chuyện buồn vui mà mình gặp phải. Tử vi cuối tháng 7/2019: Con giáp này đào hoa tới tấp, chuyện vui gần kề

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Coi trọng thể diện

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ nổi nóng

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần cư xử khéo léo

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thích hợp làm ăn

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Quan tâm gia đình

Con số may mắn: 31, 44
Giờ tốt: 21h - 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi


5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 4 ngày 24/7/2019, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi nóng nảy thái quá, dễ gây mất lòng đồng nghiệp và cấp trên.

Con giáp này cũng không nên lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc bị kẻ tiểu nhân đưa vào tròng. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Thiên Quan cũng khuyên bạn nên an phận thủ thường trong ngày hôm nay, tránh va chạm với đồng nghiệp và đặc biệt là những người có địa vị cao hơn mình, bởi nếu không, bạn sẽ rất dễ phải gánh chịu hậu quả không mong muốn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nóng nảy thái quá

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Công việc trở ngại

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không nên đầu tư

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tránh va chạm

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): An phận thủ thường

Con số may mắn: 36, 47
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân


6. Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, người tuổi Tỵ có vận may tài lộc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể phát tài một cách nhanh chóng vì biết đầu tư đúng chỗ hoặc được hưởng thành quả vì những cố gắng trong suốt thời gian qua.

Bạn là người thông minh và nhanh nhạy nhưng đôi khi còn hơi ích kỷ, hành động mà không hay nghĩ đến mọi người xung quanh. Nếu cứ giữ tính xấu này, đến một ngày nào đó bản mệnh sẽ bị mọi người xa lánh và cô lập.

Hỏa sinh Thổ, tuy nhiên, với gia đình, con giáp này lại là một người dịu dàng và biết quan tâm. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa): Phát tài nhanh chóng

Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ): Đầu tư đúng chỗ

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ (Mộc): Thông minh, nhanh nhạy


Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim): Không biết nghĩ đến người khác

Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy): Có trách nhiệm với gia đình

Con số may mắn: 19, 41
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không chần chừ, do dự chút nào. Nhưng cũng chính điều này lại khiến bạn trở nên nóng vội.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi, khiến người khác phải khắc phục hậu quả.

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày tiền bạc xông xênh của người tuổi này. Bạn có thể được thừa hưởng một khoản thừa kế kha khá do những người đi trước để lại. Hãy có cách đầu tư đúng đắn để tiền tiếp tục sinh ra tiền. Tử vi cuối tháng 7/2019: Quý nhân ở bên, con giáp này đỏ tiền, đỏ cả tình

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hăng hái, nhiệt tình

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ bỏ dở giữa chừng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần suy nghĩ kĩ càng

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được thừa hưởng tài sản

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đầu tư đúng chỗ

Con số may mắn: 33, 45
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Da cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, do chịu tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi có phần tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai cả.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như không chịu suy nghĩ kĩ càng. Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong giao tiếp nếu không muốn làm mất lòng người khác.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và người thân cũng không mấy suôn sẻ. Bạn và nửa kia có thể có một vài quan điểm mâu thuẫn với nhau. Cả hai đều cần phải đặt mình vào vị trí của người kia để suy nghĩ.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tự tin thái quá

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thích là người tiên phong

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ gặp trở ngại

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Suy nghĩ kĩ càng

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Mâu thuẫn với nửa kia

Con số may mắn: 22, 56
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ


9. Tử vi tuổi Thân

Căn cứ tử vi 12 con giáp, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, vì thế việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Ngoài ra, đôi khi bản mệnh cũng nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên.

Con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con hơn là một người bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo mà không quan tâm đến suy nghĩ của con cái.

Thiên Ấn là dấu hiệu cát lành cho người tuổi này trên phương diện sự nghiệp. Bạn là người có uy tín với đồng nghiệp và được cấp trên tin tưởng. Bạn sẽ được giao cho những công việc quan trọng làm bàn đạp để phát triển sự nghiệp.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Thấu hiểu nửa kia

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên hâm nóng tình cảm

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan tâm đến con cái

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sự nghiệp phát triển

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Có uy tín với đồng nghiệp

Con số may mắn: 9, 15
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

--



10. Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi 2019, nhờ có Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đặc biệt, bạn có thể gặp được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay.

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Nếu đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua, có thể bạn sẽ được cất nhắc vào ngày hôm nay. Ngoài ra, nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin nắm bắt.

Chính Ấn cho thấy bản mệnh là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên, bạn lại không có chí tiến thủ nên khó có thể thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Hãy lập cho mình một kế hoạch phát triển rõ ràng hơn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Gặp người đồng chí hướng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ tạo ấn tượng tốt

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Công việc chuyển biến

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có thể được cất nhắc

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không có tham vọng

Con số may mắn: 10, 27
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn


11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 cho thấy, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Tuất rằng bạn cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao. Bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay, vì thế đừng dễ dàng tin những lời xu nịnh của người khác.

Bản mệnh cũng dễ bị kích động trong ngày hôm nay, dù người khác góp ý với bạn một cách thiện ý đi chăng nữa. Cho dù không thể chấp nhận ý kiến của người khác thì con giáp này cũng nên bình tĩnh lắng nghe, chớ vội phản đối.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bình là một ngày tốt, thích hợp để bắt tay vào làm bất cứ công việc gì. Nếu đã có kế hoạch từ trước thì bản mệnh nên bắt tay vào thực hiện ngay, không nên chần chừ đánh mất thời điểm tốt.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cẩn thận trong các mối quan hệ

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên tin lời tiểu nhân

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Lắng nghe góp ý

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Bình tĩnh hơn

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thực hiện kế hoạch

Con số may mắn: 24, 26
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 23/7/2019, Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể gặp mâu thuẫn với bạn bè của mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. Khi đã bình tĩnh lại, bạn nên là người chủ động làm hòa.

Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng coi việc người khác chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Tỷ Kiên cũng thấy rằng con giáp này dễ rơi vào tình trạng bị cô lập trong ngày hôm nay vì bạn bất đồng ý kiến với hầu hết mọi người. Khi làm việc nhóm, bạn không nên đề cao cái tôi cá nhân và hạ thấp ý kiến của đồng nghiệp.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Bạn bè mâu thuẫn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chủ động hòa giải

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nóng nảy, bướng bỉnh

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bất hòa với nửa kia

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ bị cô lập

Con số may mắn: 37, 58
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 24/7/2019 : Mão sĩ diện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.
Bài thơ: Tháng Tư...
Sao trời nỡ đem mưa về phố vắng//Để tháng Tư ướt đẫm những cung đường//Chân trần bước... đếm ngày trôi thầm lặng//Rẽ lối nào... sẽ gặp lại người thương?!