Thứ ba, 19/03/2024 12:48 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp Thứ 5 ngày 16/5/2019: Hợi hòa hợp, Sửu mơ mộng

MTĐT -  Thứ tư, 15/05/2019 17:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 con giáp thứ 5 ngày 16/5/2019, người tuổi Hợi không nên đặt ra bất cứ một giới hạn nào trong giao tiếp và bày tỏ cảm xúc, nếu không bạn sẽ bị bỏ lỡ một kết nối quan trọng.

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý ngày 16/5/2019 cho rằng, có sự che chở của Lục Hợp mà mối quan hệ của các thành viên trong gia đình người tuổi Tý lúc này khá hòa hợp. Không khí vui tươi ngập tràn cùng tiếng trẻ thơ cười nói mang lại cho bạn nguồn sinh lực và sự tươi mới.

Tỷ Kiên khiến con giáp tuổi Tý hôm nay phải chịu sự kiểm soát của một nhân vật nào đó, bạn sẽ phải rất cố gắng để có thể thoát ra khỏi sự bó buộc này. Nếu bạn khẳng định được sự chủ động, độc lập của mình, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều so với sự lệ thuộc hiện tại.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang bị ảnh hưởng nhiều do stress, căng thẳng, nếu vấn đề ở tiền bạc thì bạn nên nhờ ai đó hỗ trợ nếu cần.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Sức khỏe tạm ổn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Gặp rắc rối tình cảm

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tham vọng kiếm tiền

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng chờ đợi

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh xa rắc rối

Con số may mắn: 40, 87
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/5/2019 dự báo, Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên thực tế, vì sự mơ mộng không giúp bạn có được một bức tranh toàn cảnh về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Thay vì nghe theo những lời khuyên của mọi người xung quanh, tốt nhất là tập trung hướng tới những gì đang diễn ra.

Ngày Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh không nên làm gì quá sức vì sức khỏe bạn không hề đảm bảo cho những việc nặng nhọc. Tập thể thao với cường độ quá mạnh cũng là điều không nên một chút nào.

Theo Lịch vạn niên 2019, trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp khó khăn

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Suy nghĩ thiếu khôn ngoan

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hơi cứng nhắc

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh xung đột

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có tin không vui

Con số may mắn: 34, 78
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi ngày 16/5/2019, Thương Quan đưa tới những rắc rối bất ngờ cho con giáp tuổi Dần. Bạn không thể hoàn toàn kiểm soát được bất cứ điều gì xảy đến với bạn trên cuộc đời này. Cái duy nhất mà bạn có thể kiểm soát được hoàn toàn chính là suy nghĩ và phản ứng của bạn.

Ngũ hành tương xung cho thấy hôm nay bạn dễ bị hiểu nhầm. Điều đáng nói là bạn không biết cách nào giải thích cho phù hợp. Có thể người ta không tin nên bạn chớ nói nhiều làm gì, chờ thời điểm phù hợp hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 12 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Lựa lời mà nói

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có hiểu nhầm

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tránh cãi vã

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tốt hơn hết hãy im lặng

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy chờ thời cơ

Con số may mắn: 56, 77
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 cho thấy, Thực Thần mang lại cho con giáp tuổi Mão niềm tin và tinh thần lạc quan. Bạn biết rằng hạnh phúc là biết mình thực sự cần cái gì và có được cái mình cần. Mục tiêu đã rõ ràng, bạn chỉ cần cố gắng tập trung nữa là đủ. Bạn có biết mình thuộc: Trời sinh 4 con giáp vừa có tài vừa may mắn, gây dựng được sự nghiệp đáng nể

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy vẫn có người ghen tị với những gì bạn đang có. Thay vì để ý tới họ bạn cứ tập trung vào cuộc sống của bạn, tránh lãng phí thời gian quý giá của mình cho một người không đáng.

Theo xem ngày tốt theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay rất thuận lợi cho bản mệnh thực hiện những việc sau: Khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có tin tốt lành

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có lời mời thú vị

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có thêm niềm tin

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cuộc sống hài hòa

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): May mắn ngập tràn

Con số may mắn: 14, 28
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 ngày 16/5/2019, nhờ Chính Quan nâng đỡ mà hôm nay con giáp tuổi Thìn sắp xếp công việc ổn thỏa, đâu vào đấy. Một ngày công việc thuận lợi và trở nên nhẹ nhàng hơn, không những thế, bạn còn "ghi điểm" trong mắt mọi người vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ảnh hưởng của Sửu Thìn Tương Phá cho thấy có điều bạn cần phải cẩn trọng vì có người bạn tưởng rằng rất đáng tin nhưng họ đang có động cơ nào đó ngầm phá hoại bạn. Có thể chỉ cần quan sát tinh ý hơn một chút là bạn sẽ nhận ra thôi mà.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bản mệnh đang đi xuống, Lịch ngày tốt khuyên thay vì cố gắng làm thêm việc này việc kia thì bạn nên chọn cách là nghe bản nhạc yêu thích hoặc đọc cuốn sách truyền động lực để lấy lại tinh thần.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có thêm động lực

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tránh đùa giỡn quá đáng

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cẩn thận trong cách ăn nói

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dễ phạm sai lầm

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tinh thần phấn chấn

Con số may mắn: 21, 70
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tỵ

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 cho thấy, Chính Tài trợ lực giúp cho con giáp tuổi Tị khôn ngoan hơn trong các quyết định về tiền bạc. Nhiều người nhận được khoản tiền hậu hĩnh trong ngày này hoặc có lợi nhuận từ các khoản đầu tư đổ về. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên vì chút thành công mà vội thỏa mãn và tỏ ra lười biếng, thiếu động lực đấy nhé.

Tam Hợp cục nâng đỡ mang lại sự tin tưởng cho những cặp đôi đang yêu. Một số người độc thân đang nhận được khá nhiều dấu hiệu tích cực và bạn cảm thấy thoải mái hơn với những cuộc gặp gỡ người khác giới.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn khá khéo léo trong việc duy trì tình cảm với mọi người xung quanh mình. Cách mọi người cư xử với bạn cũng phần nào cho thấy nỗ lực của bạn đã có kết quả tốt.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tránh đặt điều

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Căng thẳng được hóa giải

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm vui vẻ

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có cơ hội kiếm tiền

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên học cách buông bỏ

Con số may mắn: 22, 57
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 cho thấy, tiếp nối Tử vi ngày 15/5/2019, Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy hôm nay người tuổi Ngọ thường xuyên có cảm giác khó chịu. Có thể là vì khả năng thích ứng của bạn lúc này không được tốt cho lắm, nhất là khi mọi tình huống diễn ra cứ xoay chuyển liên tục. Xem thêm: Động lực nào giúp 12 con giáp luôn vững vàng trước mọi chông gai?

Xuất hiện Thiên Tài cho thấy con giáp tuổi Ngọ ngày càng nhiều tiền hơn và đó là lý do bạn muốn chi tiêu nhiều hơn. Thậm chí, hôm nay có người còn bị ám ảnh bởi vật chất, đặc biệt là những thứ đắt tiền, có thể chỉ là trang sức, quần áo... Điều này sẽ trở nên rất bình thường nếu bạn lập ra một kế hoạch chi tiêu cụ thể.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt về chuyện tình cảm đôi lứa, có nhiều cặp đôi hạnh phúc và cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Khi mọi thứ thuận lợi, bạn càng có thêm nghị lực và niềm tin.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có căng thẳng

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tiền bạc rủng rỉnh

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có may mắn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Mâu thuẫn nho nhỏ

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc khởi sắc

Con số may mắn: 15, 48
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 5 ngày 16/5/2019, Lục Xung khiến bạn dễ gặp rắc rối hơn so với bình thường. Trong mọi hoàn cảnh cũng đừng vội lo lắng, căng thẳng đến mức không kiểm soát được cảm xúc nhé. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải hết sức thận trọng với việc đầu tư, tránh chi tiêu phóng tay nhé.

Có người ghen tức gây cản trở cho con giáp tuổi Mùi với tác động của Thiên Quan. Bản mệnh nên nhớ rằng mỗi người sẽ phải trả giá một cách đầy đủ cho từng lỗi lầm và từng hành động sai trái của mình, và sẽ được đền đáp một cách xứng đáng cho mọi cố gắng và mọi việc làm tốt đẹp của mình.

Ảnh hưởng của Thổ khí vượng nên cơ thể bạn thường có cảm giác nóng rực, bất an. Có thể bạn lo lắng mình đang bị bệnh gì đó nhưng thực tế là bạn đang có chướng ngại về tinh thần.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Dễ nổi nóng

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không cần giải thích

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Hãy tĩnh tâm lại

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Niềm vui không tròn đầy

Con số may mắn: 44, 29
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần


9. Tử vi tuổi Thân

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 cho thấyChính Ấn trợ lực để con giáp tuổi Thân say mê với công việc. Tuy nhiên, dù vô cùng bận rộn với công việc, cũng đừng vì thế mà bỏ qua việc quan tâm, chăm sóc cho một thành viên nào đó trong gia đình đang yếu hay bệnh tật. Lòng tử tế, chân thành sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thổ - Kim tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này như ý. Một phần là vì bạn chăm chỉ tập luyện và chú ý hơn tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống.

Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay nếu đi đâu bạn nên chọn hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông Bắc.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình cảm hài hòa

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Hãy nghiêm khắc với bản thân

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tin vui tài lộc báo về

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Dễ gặp may mắn

Con số may mắn: 40, 23
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 cho thấyNhờ Thiên Ấn mà con giáp tuổi Dậu có một ngày thú vị khi bạn có nhiều cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc. Có thể bạn sẽ tìm ra những cách thức hiệu quả để giải quyết các nhiệm vụ thường nhật, có thêm những cam kết, kết nối mới với đồng nghiệp, bạn bè.

Tam Hợp là dấu hiệu tích cực cho chuyện tình cảm cho thấy với những người đang độc thân, đây là ngày may mắn để bạn hẹn hò, gặp gỡ người khác giới đấy. Với những cặp đôi đang yêu và có hiểu nhầm thì lúc này có thể giảng hòa, hóa giải mâu thuẫn. Xem thêm: Tử vi cuối năm 2019: Con giáp nào thăng tiến ầm ầm, nhanh lên làm sếp

Ngũ Hành tương sinh mang lại cho bản mệnh những dấu hiệu tích cực về tiền bạc. Thế nhưng mọi thứ vẫn đang ở dạng hé mở, cần bạn khai thác thêm thông tin trước khi ra quyết định cuối cùng.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc thú vị

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có niềm tin

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Một ngày vui vẻ

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nhiều dấu hiệu thuận lợi

Con số may mắn: 56, 70
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo Tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2019 cho thấycon giáp tuổi Tuất gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Có thể sự uy tín của bạn được nâng cấp trong mắt mọi người trong ngày Chính Quan nâng đỡ giúp bạn chủ động trong công việc. Hãy tự tin phát huy năng lực mà bạn có.

Ảnh hưởng không nhỏ của Tứ Hành Xung khiến con giáp tuổi Tuất dễ có những quyết định sai trong lúc tâm trí không được ổn định. Để có thể tránh những sai sót bất ngờ bạn nên cân nhắc nhiều hơn trong các lựa chọn.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Có thể vì bận rộn nên thời gian này bạn không chú tâm vào việc luyện tập. Hãy chấn chỉnh lại thời gian biểu của mình đi nhé.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chú ý tránh sai sót

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nâng đỡ người khác khi cần

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dễ có xung đột

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên cảm thông cho người khác

Con số may mắn: 04, 77
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 5 ngày 16/5/2019, Tam Hội cục cho thấy đây cũng là ngày mà người tuổi Hợi không nên đặt ra bất cứ một giới hạn nào trong giao tiếp và bày tỏ cảm xúc, nếu không bạn sẽ bị bỏ lỡ một kết nối quan trọng đấy. Mối quan hệ của bạn với người thân hôm nay rất tốt đẹp.

Kiếp Tài xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Hợi sẽ có một ngày chật vật giải quyết các vấn đề trong đời sống thường nhật. Nếu bạn tin tưởng vào sức mạnh của mình và những người xung quanh, bạn sẽ vượt qua những khó khăn này.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy vận trình tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu bất ổn. Thay vì cố gắng sửa đối phương bạn nên sửa chính mình. Còn nếu cảm thấy không thể dung hòa thì không nên cố nữa. Xem thêm: Đánh giá mức độ nóng tính, nổi giận là mất kiểm soát ngay của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nên cân nhắc chuyện tình cảm

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Rắc rối liên quan tiền bạc

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên dành thời gian cho bản thân

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tránh đua đòi

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Mất niềm tin

Con số may mắn: 46, 23
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

* Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp Thứ 5 ngày 16/5/2019: Hợi hòa hợp, Sửu mơ mộng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới