Thứ sáu, 29/03/2024 04:03 (GMT+7)

Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

MTĐT -  Thứ sáu, 10/05/2019 16:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Song Tử có chút vội vàng, hấp tấp trong công việc; Chuyện tình cảm của Xử Nữ không được như ý; Song Ngư hãy linh động hơn trong giải quyết vấn đề…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ chẳng biết mình làm được gì nếu như cứ thực hiện mọi thứ mà không có kế hoạch. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách đặt ra mục tiêu nhất định và làm thế nào để thực hiện được điều đó. Bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn.

Bạn thường áp đặt những lý thuyết rõ ràng vào trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, tình cảm là thứ mà không có bất kì nguyên tắc nào, mọi thứ được xây dựng dựa trên cảm xúc của chính bạn và người ấy. Đôi khi sự cứng nhắc của bạn khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi.

Chạy bộ 30 phút mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe của bạn rất nhiều. Bạn vừa có thể đốt cháy calo, cơ thể trở nên dẻo dai, bền bỉ, lại vừa có được thể trạng tốt nhất. Giảm được những cơn đau nhức vai gáy, lưng,… khi phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Số may mắn: 1 và 26

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng vỏ đỗ

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Mỗi khi đối mặt với áp lực, bạn hãy hít thở thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh và tỉnh táo để có những lựa chọn sáng suốt nhất. Tương lai của bạn là do bạn quyết định, đừng vì tác động bên ngoài mà lung lay.

Chuyện tình cảm có phần lên trầm xuống bổng thất thường. Có những lúc bạn và người ấy rất yêu thương, quấn quít nhau, nhưng không thể tránh khỏi những lúc bất đồng dẫn đến cãi vã quyết liệt. Ai cũng bảo vệ quan điểm cá nhân của mình. Nếu không ai chịu nhường nhịn và lắng nghe sẽ khiến mọi việc khó giải quyết hơn đó.

Thịt bò, thịt lợn, cá hồi đều là những thực phẩm chứa nhiều chất đạm nhất. Vì thế dù bạn đang giảm cân thì cũng không nên loại bỏ hoàn toàn những món ăn rất tốt cho cơ thể này. Hạn chế lượng tinh bột sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Số may mắn: 6 và 30

Màu may mắn: tím hoa cà và mận chín

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong công việc hôm nay, Song Tử có chút vội vàng, hấp tấp. Mặc dù tốc độ xử lý tình huống nhanh chóng cho thấy bạn thích ứng tốt với vấn đề nhưng bạn cần phải suy nghĩ kĩ hơn hơn trước khi đưa ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn và người ấy đã có sự đồng điệu hơn trong quan điểm sống. Từ hai người trái ngược hoàn toàn từ tính cách cho đến sở thích, nhưng đã biết cách thay đổi từ những điều nhỏ nhắt nhất để có thể dung hòa được với nhau hơn.

Các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, hay nước ngọt rất không tốt cho sức khỏe của bạn. Một cơ thể khỏe mạnh là khi có lối sống lành mạnh. Cho nên đừng vì những lời mời gượng ép của bạn bè mà uống nhiều bia rượu chỉ để vui vẻ.

Số may mắn: 13 và 24

Màu may mắn: xanh ngọc bích và đỏ gạch

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang bị cảm xúc chi phối quá nhiều khiến bạn khó tập trung làm việc, sự lo lắng sẽ khiến bạn thiếu sáng suốt và khó đặt mình ở hoàn cảnh của những người khác. Hãy dành thời gian cho bản thân để thư giãn, học hỏi những người xung quanh, phát huy điểm tốt và nhìn nhận lại điểm yếu của mình để có sửa đổi tốt hơn.

Tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn ngọt ngào nhất. Hình ảnh của người ấy lúc nào cũng hiện hữu trong tâm trí bạn. Mỗi ngày bạn và người ấy đều dành thời gian để tâm sự chuyện trên trời dưới biển, có khi nói thâu đêm suốt sáng mà vẫn không thể nào hết chuyện.
Ai cũng thấy rõ những lợi ích của việc rèn luyện thể dục thể thao, nó chính là bàn đạp để bạn có cuộc sống thành công hơn. Khi luôn có một cơ thể khỏe mạnh thì mọi việc đều có thể làm. Sức khỏe chính là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống.

Số may mắn: 10 và 34

Màu may mắn: đỏ tươi và nâu đất

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay khó tránh khỏi những lúc tính tình nóng nảy, bốc đồng. Nhưng mọi thứ đều có cách điều chỉnh, đừng để nó bùng phát khiến bạn có thể làm tổn thương những người xung quanh mình. Đối mặt với khó khăn chúng ta cần phải có một cái đầu lạnh.

Bạn vẫn có cảm xúc mạnh mẽ với đối phương, nhưng một số thứ dường như đã khác đi theo thời gian. Bạn không còn cảm thấy hào hứng khi ở bên cạnh người ấy như trước kia nữa. Những trách nhiệm, công việc, cuộc sống bộn bề dường như đã phá tan sự lãng mạn. Hãy cố gắng thể kiểm soát và cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Tình hình sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng. Bạn vẫn đang duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí, điều đó giúp cơ thể của bạn có khả năng tránh khỏi nhiều bệnh khi thời tiết chuyển mùa ẩm ương. Hãy uống thật nhiều nước để cơ thể đào thải chất độc tốt hơn.

Số may mắn: 5 và 31

Màu may mắn: tím huyết dụ và da cam

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay không được như ý, thậm chí là có thể phải đối mặt với sự chia ly. Trong tình yêu, thật sự đau khổ khi phải nói lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, chia sẻ buồn vui. Nhưng chia tay không phải là sự kết thúc cho hạnh phúc của bạn, thời gian sẽ giúp bạn vượt qua nhanh thôi.

Công việc cũng không mấy thuận lợi khiến tâm trạng của bạn trở nên nặng nề hơn. Dù bạn đã cố gắng, suy nghĩ, làm việc một cách nghiêm túc nhưng kết quả lại không như mong muốn. Có lẽ bạn nên xem lại cách làm việc của mình và tìm một phương án giải quyết phù hợp hơn.

Hãy cố gắng để cơ thể hoạt động nhiều nhất có thể. Ngồi làm việc liên tục trong khoảng thời gian sẽ khiến bạn đối mặt với những cơn đau nhức cơ, xương khớp. Luyện tập một vài môn thể thao mà bạn yêu thích là gợi ý vô cùng lý tưởng cho bạn vào lúc này.

Số may mắn: 18 và 37

Màu may mắn: vàng nghệ và xanh navy

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tham vọng trong Thiên Bình chưa bao giờ tắt. Tuy là người thích sự bình ổn nhưng hôm nay bạn lại có cảm xúc mãnh liệt muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Điều này không chỉ giúp bạn có động lực làm việc chăm chỉ hơn mà còn là cơ hội để bạn thành công trong cuộc sống.

Những cuộc nói chuyện sẽ bạn khô khan, nhàm chán khi bạn biết luồn vào trong đó những trải nghiệm, suy nghĩ của bạn thân mình, cảm xúc mà bạn đã từng trải qua. Vì thế mà những gì bạn nói ra sẽ có chiều sâu hơn và tạo hứng thú cho đối phương bởi tính chân thật của câu chuyện từ bạn.
Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể bạn trở nên kiệt quệ và mệt mỏi. Đôi khi cố gượng ép bản thân làm việc cật lực quên ăn quên ngủ mà khiến sức khỏe của bạn trở nên xấu đi hơn bạn nghĩ đấy. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân, tốt hơn hết là bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Số may mắn: 11 và 36

Màu may mắn: trắng và xanh cốm

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp có khả năng lãnh đạo trời phú, nếu bạn biết phát huy điều này thì bạn sẽ có được nhiều thành công trong cuộc sống. Những gì bạn nhận lại được có thể do sự chăm chỉ, nhiệt huyết của bạn đặt vào trong đó chứ không hoàn toàn là may mắn.

Bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua những giai đoạn tưởng chừng như khó khăn nhất, mọi thứ giờ đây đã bắt đầu dần trở về quỹ đạo của nó. Bạn và người ấy thực sự muốn gắn bó lâu dài với nhau, trân trọng tình cảm và sự cố gắng của nhau. Cặp đôi nào cũng gặp những thử thách, nhưng tình yêu đích thực mới đủ sức mạnh để có thể vượt qua.

Thời tiết nóng nực khiến cơ thể bạn cũng cảm giác khó chịu, như lửa đốt. Những nốt mẩn đỏ, ngứa ngay do nóng trong ngày cảng trở nên tồi tệ hơn. Hãy ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả mát như cam, quýt… giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Số may mắn: 4 và 28

Màu may mắn: hồng cánh sen và nâu cà phê

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Công việc của Nhân Mã ngày hôm nay đã bớt áp lực hơn nhiều. Nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp mà bạn có thể nhanh chóng hoàn thiện công việc của mình. Đừng quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành, nếu có thể hãy mời họ một bữa cơm nhé.

Thời gian này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn để bù đắp lại cho cơ thể những ngày làm việc vất vả vừa qua. Chính vì thế mà sức khỏe của bạn cũng hồi phực nhanh hơn. Đừng quên bỏ bữa sáng của mình nhé, nó sẽ giúp bạn có năng lượng làm việc trong ngày.

Cuộc sống của bạn từ khi gặp người ấy đã thay đổi rất nhiều. Mọi thứ với bạn đều như một giấc mơ màu hồng, ngọt ngào, Mỗi khi được ở bên cạnh người ấy, mọi thứ đều trở nên tươi đẹp, những lời nói yêu thương như tiếp thêm cho bạn sức mạnh.

Số may mắn: 8 và 33

Màu may mắn: xanh da trời và vàng ánh kim

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay bạn rất dễ xảy ra xung đột với bạn bè hay người thân của mình. Việc bạn bảo vệ quan điểm của mình không phải là sai nhưng cách bạn hành xử lại không được đúng mực. Bạn cần phải thay đổi nếu không muốn mình làm tổn thương đến những người mà bạn yêu thương.

Các cặp đôi yêu nhau đều phải đối mặt với giai đoạn khủng hoảng, rạn nứt và chia tay. Bạn và người ấy cũng vậy, những cuộc cãi vã xảy ra liên tục khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Điều quan trọng là bạn và người ấy cần buông bỏ được cái tôi cá nhân trong mỗi người để có thể lắng nghe và hòa hợp với nhau hơn.
Bạn được khuyên nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Hãy tìm cách chăm sóc bản thân, giảm bớt căng thẳng và làm những điều khiến mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đó chính là cách giúp cơ thể bạn sản sinh ra những năng lượng tích cực.

Số may mắn: 3 và 25

Màu may mắn: ghi nhạt và xanh lục

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay dự báo có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Sự tập trung, quyết tâm nỗ lực hết mình trong công việc của bạn được cấp trên đánh giá cao. Hãy cố gắng phát huy nó nhé, bạn sẽ nhận lại quả ngọt sớm thôi.

Tình hình tài chính của bạn có những tín hiệu tích cực. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hiệu suất cao trong tháng này vì thế mà bạn sẽ được công ty của mình khen thưởng đó. Hãy mua sắm những món đồ mà bạn yêu thích, chiều chuộng bản thân một chút.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay rất tốt đẹp. Bạn và người ấy có một buổi tối hẹn hò lãng mạn bên nhau, cùng nhau thưởng thức bữa ăn thịnh soạn, trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện của tuần vừa qua. Dường như hôm nay là ngày dành cho bạn và người ấy.

Số may mắn: 23 và 40

Màu may mắn: hổ phách và nâu đất

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Suy nghĩ bảo thủ, cố chấp của Song Ngư có thể hại bạn vào ngày hôm nay. Hãy linh động hơn trong việc giải quyết vấn đề. Mỗi vấn đề đều có những đặc điểm khác biệt. Bạn không nên dùng mãi một cách thức làm việc, có thể nó chỉ hợp với một tình huống nhất định mà thôi.

Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nhé. Những ngày vừa qua bạn đã quá mải mê vào công việc mà xao lãng trong chuyện tình yêu. Người ấy đang cảm thấy tủi thân đấy, hãy lên ngay kế hoạch hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình.

Ngày làm cùng của tuần này đã hết. Hãy dành thời gian vui chơi, thư giãn nhé. Tham gia các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên là cách giúp bạn tránh xa stress trong cuộc sống và có thêm những kỉ niệm đáng nhớ cho mình.

Số may mắn: 12 và 35

Màu may mắn: hồng đất và xanh lam

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Linh Nhi/Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Tử vi thứ Bảy ngày 11/5/2019 của 12 cung hoàng đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.