Thứ tư, 17/04/2024 02:57 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai ngày 1/7/2019

MTĐT -  Thứ hai, 01/07/2019 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai ngày 1/7/2019: Xử Nữ có một ngày bình yên trong công việc; Vận tình cảm của Bọ Cạp chưa thực sự tốt khi bạn và người ấy đang thiếu sự chia sẻ

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo tử vi ngày mới của Bạch Dương sẽ gặp được nhiều may mắn và thành công. Bạn có cơ hội có được nguồn thu mới và tiền bạc không còn là mối lo ngại của bạn. Một ngày may mắn nên Bạch Dương cũng đừng quên giúp đỡ người khác nhé.

Hôm nay bạn cũng cần dành thời gian để xem lại tổng thể công việc của mình và lên kế hoạch thật chu toàn trước khi có những bước hành động tiếp theo.

Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc. Dường như bạn các kế hoạch của bạn tiến triển không được tốt và hôm nay cũng khó nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Nếu nóng vội có thể đưa ra những quyết định sai lầm, mà hậu quả phải nhận thì vô cùng lớn.

Chuyện quan hệ yêu đương của Dương Dương có được bước chuyển mới khi bạn đã bắt đầu chủ động hơn và thể hiện tình cảm của mình với người ấy.

Con số may mắn: 28, 30

Màu sắc may mắn: đen, hồng pastel

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy như cả thế giới đang chống lại mình. Quá nhiều rắc rối ập đến khiến bạn khó mình tự kiểm soát. May mắn là bạn có đủ sự bình tĩnh và mạnh mẽ để chống chọi mà không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Hôm nay bạn có thể gặp được quý nhân giúp đỡ các vẫn đề khúc mắc và không có nhiều trở ngại.

Nhưng chưa hết, bạn sẽ còn phải đối mặt với những điều vô lý, bất công mà chẳng thể làm gì. Nhớ rằng "im lặng là vàng" nhé, càng ít lời, bạn sẽ càng đỡ gặp rắc rối.

Chuyện tình cảm xảy ra một chút hiểu nhầm nhiều khả năng do người ấy quá nhạy cảm, đa nghi hoặc chờ đợi nhiều vào cách thể hiện của bạn. Đôi khi bạn thiếu đi sự quan tâm khiến họ cảm thấy hụt hẫng và tổn thương. Nếu có thể dành cho người ấy chỉ bằng những tin nhắn, cử chỉ quan tâm đơn giản cũng đủ rồi.

Vấn đề mà bạn cần quan tâm nhất hôm này đó chính là sức khỏe và nó ảnh hưởng phần nào đến quá trình làm việc. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng gắng sức quá để cơ thể có thời gian nạp lại năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những ngày tiếp theo.

Con số may mắn: 31, 46

Màu sắc may mắn: vàng nhạt, xanh navy

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một người có đầu óc và hôm nay là ngày bạn phải bận rộn với cái khả năng thông minh, phán đoán nhanh và xử lý tình huống dứt khoát đấy. Bạn sẽ có một ngày bận rộn với những sự kiện bất ngờ và cần có cách giải quyết nhanh nếu muốn thu được kết quả tốt.

Song Tử có chút hụt hẫng, thất vọng với công việc hiện tại của mình. Mặc dù bạn đang cố gắng thích nghi, bắt kịp với các kế hoạch và đã nỗ lực hết mình những vẫn chưa có được đánh giá cao nên có phần cảm thấy chán nản. Tình hình tài chính có lẽ là điều an ủi bạn lúc này khi giữ được sự ổn định và có thể tiết kiệm một khoản kha khá.

Nhưng dường như bạn vẫn chưa thấy hài lòng và muốn có được nhiều hơn vì vậy bạn sẽ cần cố gắng nhiều hơn và chủ động tìm kiếm cơ hội mới. Các mối quan hệ bạn bè cũng được gắn kết nên hôm nay hãy bắt đầu chủ động liên lạc với bạn bè của mình, bạn sẽ có được những cơ hội tốt hơn trong việc phát triển sự nghiệp.

Song Tử cố gắng tập trung hơn và bổ sung cho mình một thứ thức uống mát lạnh giúp bạn tỉnh táo và làm việc tốt nhất.

Về tình cảm, câu chuyện tình của bạn tương đối rắc rối và nhiều vấn đề nên không phải giải quyết được nó trong ngày một, ngày 2 đâu nhé. Sự vui vẻ và chân thành giúp các bạn xây dựng được mối quan hệ tuyệt vời và xua tan đi những mệt mỏi trong ngày hôm nay.

Vì vậy, một ngày căng thẳng này bạn có thể tạm gác chuyện tình cảm lại để được thư giãn. Tráng để tâm lý căng thẳng trong công việc tiếp tục tàn phá mối quan hệ đang “sứt mẻ” của bạn.

Con số may mắn: 22, 32

Màu sắc may mắn: hồng đất, xanh lục

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy suy nghĩ và cân nhắc phản ứng của nửa kia, trước khi quyết định nói ra điều gì đó. Dù bạn cho rằng đã thấu hiểu người ấy, nhưng có những chuyện nằm ngoài vòng kiểm soát của bạn mà bạn khó lòng xử trí.

Sự bất ngờ có thể khiến người ấy phản ứng theo một cách rất khó đoán biết, gây ảnh hưởng đến cảm xúc và thật khó để trở lại thế cân bằng.

Cự Giải khá mệt mỏi với chuyện tình cảm. Dường như bạn cảm thấy mình đang phải gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ những điều bạn mong muốn khó có thể thực hiện vì trong thâm tâm bạn cho phép rũ bỏ được trách nhiệm của mình.

Hãy cố gắng san sẻ trách nhiệm của mình với mọi người thay vì cứ ôm đồm quá nhiều vấn đề mà không thể giải quyết được chu toàn và hiệu quả. Hôm nay bạn có phần xao lãng nên làm việc thiếu sự tập trung, công việc không hoàn thành theo như kế hoạch đã định mà mất thêm thời gian xử lý chúng.

Chính vì thế mà chòm sao này cũng không đưa ra được quyết định sáng suốt. Mọi chuyện rồi sẽ qua nhanh thôi và bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp và xứng đáng với công sức, nỗ lực của mình từ công việc cho đến chuyện tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 15, 33

Màu sắc may mắn: đỏ mận, trắng

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử sẽ có được những gợi ý về cơ hội nghề nghiệp mới. Bạn nên cố gắng suy nghĩ kỹ về vấn đề này đề không bỏ lỡ những cơ hội phát triển, tăng thu nhập cho mình. Về tình cảm bạn cần phải học cách lắng nghe mọi người để không gây ra những hiểu lầm.

Sư Tử sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn gây ấn tượng tốt đẹp trong công việc với cấp trên. Vị trí của bạn hiện tại có thể chưa thực sự như mong muốn nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện chi tiết, rõ ràng.

Vận trình tình cảm của bạn hôm nay có thể bị phá hỏng nếu như bạn không gạt bỏ tính kiêu hãnh của mình. 

Trong khi đó bạn rất bận rộn, thậm chí không có nhiều thời gian để giải quyết hết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng mà hãy bày tỏ sự khó chịu rõ rằng và chủ động lờ đi thay vì quan tâm tới những kẻ rảnh rỗi đấy.

Bạn có thể thay đổi hình ảnh nhàm chán của mình bấy lâu nay bằng một sự chăm chút vẻ ngoài nho nhỏ trông quyến rũ hơn và nó sẽ giúp bạn nhận được những phản ứng tích cực bất ngờ. Đôi khi việc làm mới mình sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tự tin vào bản thân hơn.

Đừng quá tập trung vào cảm xúc của bạn thân mà có thể làm tổn thương người khác. Chú ý một chút tới sức khỏe một chút vì dạo này bạn sinh hoạt quá thất thường.

Con số may mắn: 29, 34

Màu sắc may mắn: hồng, tím

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày bình yên trong công việc. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ hợp tác tốt. Để chúng có thể đi đúng hướng thì bạn sẽ cần nhiều kế hoạch hơn nữa trong thời gian tới để cải thiện vận trình sự nghiệp và tài chính của mình.

Xử Nữ hãy giữ bình tĩnh và đừng quá sợ hãi nếu có điều gì đó bất thường ngoài tầm kiểm soát của bạn. Đặc biệt là nếu bạn đang lo lắng không biết hành động của mình sẽ được đối phương nhìn nhận ra sao.

Bạn không cần cầu toàn trong tất cả, làm sao có thể kiểm soát được hình ảnh của mình trong mắt người khác. Hãy nghe theo những gì trực giác mách bảo nhé.

Hôm nay chòm sao này có thể gặp chút vấn đề về chuyện tiền bạc khiến bạn phải lo lắng và xoay sở khắp nơi để xử lý ổn thỏa. Hãy tận dụng những mối quan hệ của mình bấy lâu nay để nhờ tới sự giúp đỡ của họ trong lúc khó khăn này. Bạn cũng đừng lo lắng quá bởi việc này sẽ nhanh chóng qua thôi.

Tình yêu của bạn có thể gặp chút trục trặc nhỏ nhưng bạn và người ấy sẽ sớm vượt qua trở ngại này. Trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi, may mắn là hai người không gặp phải các xung đột lớn khiến mối quan hệ xấu đi. Sau những lần cãi vã sẽ giúp bạn và người ấy thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 28, 35

Màu sắc may mắn: xanh lá, vàng

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình có một ngày mới vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ có được công việc tốt, ổn định và khả năng sẽ nhận được quà đấy. Trong khi đó tài chính của bạn lại đầy túi nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện kế hoạch của mình một cách suôn sẻ. Với những người như Thiên Bình, sự tận tâm trong công việc của bạn sẽ nhận được đánh giá cao và nể phục của mọi người, đây chính là món quà vô giá bạn có thể nhận được trong ngày mới.

Làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được áp lực trong công việc đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết các vấn đề.

Đừng quên cuối ngày hãy gắn kết và động viên các thành viên trong nhóm của mình bằng buổi trò chuyện ngắn hay cùng thưởng thức một bữa ăn nhé. Hôm nay nhờ có sự hỗ trợ tốt từ những đồng nghiệp kết quả công việc nhận được rất tốt đẹp và bạn cũng được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo của mình.

Trong quan hệ tình cảm, Thiên Bình có thể thấu hiểu mọi người nên dường như được dẫn lối tới cảm xúc yêu thương. Chuyện tình cảm của bạn không ồn ào hoa mỹ nhưng nói khá ngọt ngào và dịu dàng như đúng điều bạn mong đợi.

Vào mùa hè, không khí nóng ẩm chính là mầm mống của nhiều bệnh tật, nhất là những bệnh về đường ruột vì thế, hãy cẩn thận với tất cả những loại thực phẩm mà bạn ăn. Bạn cũng nên tranh thủ nghỉ ngơi sớm để lấy lại năng lượng làm việc cho ngày mai.

Con số may mắn: 6, 37
Màu sắc may mắn: xanh lục, trắng
8. Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới của Bọ Cạp dự báo sẽ có được những tin vui trong công việc. Mặc dù bạn luôn cảm giác mình bận rộn và nhiều áp lực nhưng với tinh thần làm việc tích cực, vui vẻ giúp bạn đối mặt với thử thách tốt hơn và có được đánh giá cao từ cấp trên vể khả năng thích nghi và ứng biến của mình.

Bọ Cạp có thể thấy mệt khi những người lớn tuổi hơn bạn quá nhiệt tình chia sẻ các câu chuyện thường nhật của họ với bạn bất cứ khi nào rảnh rang, trong khi bạn lại chẳng thích thú lắng nghe cho lắm.

Điều này, dần dần sẽ khiến bạn trở nên khó thấu hiểu được những người xung quanh. Dù bận rộn ra sao, bạn cũng cần đầu tư thích đáng cho những mối quan hệ cá nhân nhé.

Hôm nay vận tình cảm của bạn chưa thực sự tốt khi bạn và người ấy đang thiếu sự chia sẻ. Tính chất công việc khá bận rộn của bạn khiến cho người ấy cảm thấy không được quan tâm và cô đơn. Nếu bạn không cải thiện và để tình trạng này kéo dài hơn nữa thì nó có thể khiến cho mối quan hệ hai người trở nên nặng nề hơn.

Vận tài chính ổn định đủ để bạn thực hiện một kế hoạch nào đó đặc biệt cho gia đình của mình. Tuy nhiên hôm nay tình hình sức khỏe của chòm sao này không tốt vì vậy bạn nên chú ý hơn đến việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình nếu không một lúc nào đó sẽ kiệt sức.

Con số may mắn: 12, 46

Màu sắc may mắn: cam, đỏ

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay không được thuận lợi và bạn phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc để giải quyết những vấn đề rắc rối này. Lúc này bạn nên cố gắng tận dụng những mối quan hệ của mình để tìm sự giúp đỡ từ người khác. Hãy bình tĩnh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

May mắn rằng chuyện tình cảm lại rất êm đẹp. Mặc dù nửa kia của bạn đang có chút giận hờn, ghen tị vì bạn đôi khi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn người ấy. Nhưng chính bản thân họ cũng hiểu rõ đó là vì công việc và nếu từ chối những lời mời đó thì bạn sẽ mất đi những cơ hội tốt cho mình.
Để có một sức khỏe tốt, bạn cần xây dựng và duy trì một lối sống lành mạnh như rèn luyện thể dục hay vận động cơ thể thường xuyên. Hơn thế nữa thể trạng tốt thì tinh thần của bạn cũng được đảm bảo và đó cũng là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Về tài chính mọi việc rất thuận lợi, bạn không có khoản chi tiêu nào đáng lo nghĩ đâu nhé. Nếu có thể nên đầu tư một chút cho chuyện tình cảm trở nên mới mẻ và ngọt ngào hơn. Hãy thử đưa ra một kế hoạch nhỏ vào ngày đầu tuần xem nhé.

Con số may mắn: 14, 18
Màu sắc may mắn: hồng, xanh lá
10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mong muốn hoàn thành công việc toàn vẹn nhất có thể vào ngày này. Nhưng để làm vậy, bạn chỉ có thể tự dựa vào bản thân mình chứ đừng nên nhờ cậy ai.

Ma Kết có được khởi đầu vô cùng tốt đẹp trong công việc và dường như mọi thứ đang trở nên suôn sẻ, thuận lợi với bạn. Các đối tác làm ăn cũng như đồng nghiệp đều tin tưởng vào những kế hoạch mà bạn đã đề ra và cũng tỏ thái độ thiện chí, tích cực khi hợp tác.

Vì vậy nếu bạn có được sự tập trung và phát huy được năng lực của mình tốt sẽ sớm gặt hái những thành quả xứng đáng. Vận tình duyên của chòm sao này tương đối ổn định khi bạn ý thức được trách nhiệm của mình và biết cách cân đối thời gian cho công việc và cho người ấy.

Đây cũng là lúc bạn nên lên kế hoạch cho tương lai rồi. Mọi thứ vẫn mờ mịt, nhưng đó chính là bước đầu, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn và triển khai theo ý muốn của mình.

Bên cạnh đó hôm nay tình hình tài chính của bạn tăng lên đáng kể và có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu, sở thích cá nhân và bạn không cần lo lắng nhiều bởi sắp tới vẫn sẽ có nguồn thu mới hơn.

Con số may mắn: 17, 39

Màu sắc may mắn: nâu, tím

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của Bảo Bình cho thấy nhiều khả năng sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung tâm trí cũng như sức lực của mình để có thể hoàn thành công việc theo như đúng yêu cầu. Dù là ngày đầu tuần nhưng công việc đã khá nhiều.

Bảo Bình hãy sẵn sàng đón nhận một ngày đầy năng lượng tích cực và những điều tuyệt vời bất ngờ. Nếu có thể, hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của vài người bạn mà Bảo Bình tin tưởng. Nhờ họ, bạn sẽ khơi ra được nguồn cảm hứng mạnh mẽ chỉ từ những điều nhỏ nhặt.

Có lẽ thời gian trước bạn chưa có sự thích nghi và thái độ làm việc tốt nhất nên hôm nay là lúc bạn cần phải cố gắng làm việc để bù đắp lại những điều còn thiếu sót. Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc khi bạn đã chủ động tìm kiếm tình yêu của mình.

Đừng ngồi yên một chỗ, hãy năng động lên, đón bắt từng phút giây trong 24 giờ đồng hồ hiếm có này!

Người độc thân có cơ hội tốt để gặp một nửa yêu thương hay có nhiều cuộc hẹn, giới thiệu từ bạn bè, người thân. Dù không biết có thành đôi hay không nhưng bạn cũng sẽ có được trải nghiệm thú vị, xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp cho mình.

Con số may mắn:14, 40

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng chanh
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể đón nhận nhiều tin vui trong công việc khi có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Hãy nắm bắt thật tốt và vận dụng hết trí thông minh của mình để bắt đầu lên những kế hoạch cụ thể. Đây cũng là cơ hội để bạn được cấp trên nhìn nhận.

Hôm nay sẽ có những nhân tố thuận lợi giúp bạn có được kết quản làm việc tốt nhất. Bạn hãy cố gắng và tập trung lắng nghe những gợi ý, góp ý của mọi người nó sẽ giúp bạn có được hướng đi đúng và phù hợp nhất.

Có nhiều điểm tích cực trong chuyện tình cảm của bạn. Bạn có được sự ủng hộ của mọi người, có cơ hội để tạo điều mới mẻ giúp 2 bên có thể tìm hiểu nhau kỹ hơn. Hãy tin tưởng về lựa chọn của mình, bạn sẽ thấy chuyện tình cảm của bạn cũng không đến nỗi trầm lắng lắm đâu.

Nếu muốn trái tim mình mở rộng hơn và lắng nghe được xúc cảm của người khác, bạn luôn cần thử thách bản thân để gạt bỏ những định kiến của mình. Hãy tìm ra sự tương đồng giữa bạn và người đối diện, để từ đó bạn có thể hiểu tâm tư của họ.

Thay vì thức khuya hãy học hói quen dậy sớm bởi đó chính là thói quen của những người thành công. Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng dáng sớm là khoảng thời gian não bộ hoạt động hiệu quả nhất, tăng cường năng lượng cho các thời điểm khác trong ngày.

Con số may mắn: 5, 11

Màu sắc may mắn: cam đất, đen

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai ngày 1/7/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.