Thứ ba, 16/04/2024 20:17 (GMT+7)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 4/6/2019

MTĐT -  Thứ hai, 03/06/2019 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 4/6/2019, những tin tốt lành từ nơi xa chuyển tới càng làm Sư Tử có suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống hiện tại của mình.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi của Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Ba ngày 4/6/2019, Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ, cả hai bạn đều tin tưởng lẫn nhau, cùng chia sẻ những dự định trong tương lai. Do đó, người ấy luôn hiểu rằng những lúc bạn không quan tâm tới họ là lúc bạn đang bận rộn.

Bạn rất tự tin và cho rằng mình tài năng hơn hẳn những người xung quanh. Tự tin là rất tốt, tuy nhiên đừng tự biến mình thành một kẻ hợm hĩnh. Nhiều lúc bạn cần phải khiêm tốn hơn và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong công việc, bạn dám theo đuổi những thử thách mới mẻ, có tinh thần dám làm dám chịu nên được mọi người đánh giá cao, gặt hái được những thành công vang dội. Chính vì vậy, bạn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện đấy.

Số may mắn: 4, 24

Màu may mắn: vàng, xám

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi của Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Ba ngày 4/6/2019, Đã tới lúc Kim Ngưu cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân mình cũng như những nền tảng mình đang có. Thêm vào đó, hãy dành sự quan tâm và tình cảm yêu thương đến những thành viên trong gia đình bạn nữa. Rất có thể, thời gian dài tập trung vào công việc khiến bạn có chút xa cách với những người vốn dĩ luôn gần gũi kề bên. Và bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước những sự thay đổi mà bấy lâu nay bạn không để ý.

Số may mắn: 15, 35

Màu may mắn: cam, đen

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi của Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Ba ngày 4/6/2019, Song Tử đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc của tình yêu, tuy nhiên bạn đừng nên vì thế mà chủ quan, không quan tâm, vun vén cho tình yêu của mình nhé. Bên cạnh đó, nếu như ai có ý định theo đuổi bạn thì hãy thẳng thắn từ chối để nửa kia của mình không còn nghi ngờ nữa.

Song Tử có thái độ rất tích cực trong công việc nên hiệu quả tăng lên đáng kể. Là nhân vật chính nên bạn hiểu rõ những việc cần phải làm trước mắt để tiết kiệm thời gian tối đa. Trong các hợp đồng thì bạn cần phải biết sử dụng ưu điểm của mình, đừng nên lo lắng tới chuyện tiền nong nhé.

Số may mắn: 11, 18

Màu may mắn: hồng phấn, xanh lá cây

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi của Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Ba ngày 4/6/2019, Ngày hôm nay của Cự Giải sẽ tràn ngập tin tốt lành, nhất là những tin tức liên quan đến gia đình và những người thân thiết của bạn. Những sự thay đổi theo chiều hướng tích cực cũng đang dần lộ diện, và bạn thật sự cân nhắc đến việc sẽ tự làm mới bản thân một cách cục bộ. Dù sao chăng nữa, bạn hoàn toàn có quyền tin tưởng vào những kết quả tốt đẹp nó mang lại.

Số may mắn: 1, 16

Màu may mắn: vàng chanh, cam nhạt

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi của Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Ba ngày 4/6/2019, Những tin tốt lành từ nơi xa chuyển tới càng làm Sư Tử có suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống hiện tại của mình. Không chỉ vậy, suy nghĩ của bạn cũng đang vô cùng sắc bén và mạch lạc. Bởi thế, ngày hôm nay rõ ràng là một cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch cho những dự tính sắp tới của bản thân. Hãy tính cả những chuyến du lịch ngắn hay những cuộc vui nho nhỏ để bản kế hoạch thêm phần thú vị và đáng thực hiện nhé.

Số may mắn: 21, 34

Màu may mắn: đỏ mận, đen

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi của Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Ba ngày 4/6/2019, thái độ của Xử Nữ trở nên bất thường khiến cho mọi người xung quanh, thậm chí là cả người ấy của bạn cảm thấy hoang mang vì không biết đâu mới là con người thật của bạn. Do đó, hãy bình thường trở lại nếu như không muốn mọi mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra trong công việc nên bạn tuyệt đối không được đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào nhé. Trong mọi trường hợp cần phải giữ được sự bình tĩnh, kiên nhẫn để giải quyết từng vấn đề. Chuyện gì rồi cũng có cách xử lý cả thôi mà.

Số may mắn: 12, 64

Màu may mắn: hồng phấn, đen

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi của Thiên Bình (23/9 – 22/10) thứ Ba ngày 4/6/2019, tinh thần Thiên Bình đang lên rất cao vào hôm nay, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang trong trạng thái vô cùng phấn khích. Nếu bạn biết khéo léo tận dụng và sắp xếp, chắc chắn rằng công việc của bạn sẽ diễn ra thuận lợi ngoài sức tưởng tượng, và bạn thậm chí còn được ghi nhận vì những đóng góp nổi trội đó. Tài năng của bạn là vô hạn, và chỉ cần thêm một chút tập trung, chắc chắn bạn sẽ thực hiện được những gì mình đề ra.

Số may mắn: 10, 42

Màu may mắn: xanh lục, tím

8. Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi củaBò Cạp (23/10 – 21/11) thứ Ba ngày 4/6/2019, chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong ngày không được suôn sẻ. Đôi bên đều có trách nhiệm nên bạn đừng đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu người ấy nhé. Trong khoảng thời gian này, hai bạn không nên gặp mặt nhau để tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Bạn nhìn thấy cơ hội kiếm tiền đến với mình, bạn muốn nắm bắt lấy nhưng thực ra đây không phải là thời cơ tốt nhất đâu. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm nữa nhé, đừng vội vàng mà bỏ lỡ cơ hội phía sau, có thể nói đây là thời điểm thử thách lòng kiên nhẫn của bạn đấy.

Số may mắn: 31, 54

Màu may mắn: trắng và nâu đất

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi của Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Ba ngày 4/6/2019, trong ngày hôm nay, bạn nên dành nhiều thời gian của mình hơn cho người ấy nhé. Đây là lúc họ gặp khó khăn, muốn ở bên bạn để được chia sẻ. Nhiều khi bạn không cần phải làm gì đâu, chỉ cần ở bên họ là đã đủ lắm rồi. Hơn ai hết, bạn là chỗ dựa tinh thần mà người ấy muốn có nhất.

Các mối quan hệ với thành viên khác trong gia đình trở nên hài hòa hơn, bầu không khí ấm áp bao phủ căn nhà bạn. Hôm nay là ngày nghỉ, không còn chuyện gì phải lo lắng về công việc nữa nên bạn hãy ở bên người thân của mình nhiều hơn nhé.

Số may mắn: 21, 37

Màu may mắn: xanh dương và đen

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Ba ngày 4/6/2019, Có nhiều khả năng trong ngày hôm nay giữa Ma Kết và người ấy sẽ xảy ra mâu thuẫn, điều quan trọng là bạn cần phải kiểm soát mọi chuyện. Chỉ cần khéo léo làm sáng tỏ vấn đề mà bạn thắc mắc bấy lâu chứ đây không phải là lúc thích hợp để buộc tội đâu nhé.

Ma Kết không giữ được vẻ trầm tĩnh thường ngày mà khá dễ nổi nóng với mọi người. Bạn luôn cảm thấy không hài lòng nếu ai đó làm điều gì không như ý mình, thậm chí là khi người ta muốn giúp bạn đi chăng nữa.

Nếu đang sống với gia đình, rất có thể bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn với bố mẹ. Bạn cảm thấy bố mẹ chẳng hiểu gì và luôn tìm cách áp đặt. Hãy cứ bình tĩnh và nói cho bố mẹ suy nghĩ trong lòng mình, chứ không nên cáu gắt như vậy chứ.

Bạn không gặp nhiều may mắn có liên quan tới chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu, chính vì vậy đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào có liên quan tới vấn đề này nhé, nếu không khả năng tiền mất tật mang khá là cao đấy.

Số may mắn: 3, 14

Màu may mắn: đỏ mận và cam

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Ba ngày 4/6/2019, ngày hôm nay dự tính sẽ là một ngày vô cùng đáng nhớ của Bảo Bình, với sự xuất hiện của những con người thú vị giúp bạn tìm kiếm niềm vui chính từ những môn học chán ngắt ở trường.

Bạn chẳng bao giờ tin vào những chuyện mê tín dị đoan và tin rằng dù chuyện huyền bí cách mấy cũng sẽ có cách giải thích duy vật.
Bạn cảm thấy mỗi ngày cứ trôi qua lặp đi lặp lại thế này thì thật nhàm chán, vì vậy, bạn đang ấp ủ một kế hoạch du lịch ngắn ngày. Dù sao thì học tập làm việc chăm chỉ suốt cả thời gian dài rồi, cần phải thưởng cho bản thân mình chứ.
Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn lại không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ là do bạn đã quá hào phóng với chính mình rồi đấy. Muốn đi du lịch ấy à, xem ra bạn phải ở nhà tiết kiệm một thời gian trước đã.

Thay vì nói quá nhiều, hãy thử lắng nghe họ, toàn tâm toàn ý, thật kĩ lưỡng, bạn sẽ phát hiện ra những điều mới mẻ trước giờ bạn chưa có cơ hội đón nhận, và tinh thần bạn vì thế cũng được nâng cao thêm nhiều nhiều đấy.

Số may mắn: 27, 21

Màu may mắn: vàng chanh và xanh lá

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi của Song Ngư (19/2 – 20/3)thứ Ba ngày 4/6/2019, phương diện tình cảm thăng hoa, Song Ngư cảm thấy không còn gì tuyệt vời hơn thời điểm này nữa. Bạn chỉ muốn nghĩ cách kéo dài sự trải nghiệm thú vị này ra mà thôi. Vì vậy hãy chủ động nói với người ấy những ý tưởng của mình nhé.

Một khi đã yêu thương ai, Song Ngư sẽ dành hết tình cảm và sự chân thành của mình cho người đó, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ. Bạn chẳng bao giờ so đo xem ai hi sinh cho ai nhiều hơn.
Tuy nhiên, các bạn còn độc thân cần chú ý đến những đối tượng có ý định làm thân với mình. Không phải ai nói lời đường mật với bạn cũng thật sự chân thành với bạn đâu. Hãy học cách nhìn nhận bản chất của một người.
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn không chi tiêu gì cho bản thân cả. Thế nhưng bạn lại đang có ý định dành cho người ấy một món quà bí mật. Đây có lẽ là cách bạn hâm nóng tình cảm, đúng không nào?

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa cùng người thân và bạn bè đấy. Hãy tụ tập mọi người lại để cùng bàn bạc nhé, chẳng mấy khi rảnh rỗi như thế này, phải không Song Ngư? Bạn đừng nên để thời gian trôi qua vô ích nhé.

Số may mắn: 51, 62

Màu may mắn: xám và đen

*Bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 4/6/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

H.Hà (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.