Thứ sáu, 29/03/2024 03:11 (GMT+7)

Tử vi ngày 8/5/2019: Tuổi Sửu cát tường, tuổi Ngọ gặt hái thành công

MTĐT -  Thứ tư, 08/05/2019 09:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo tử vi ngày 8/5/2019 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Dần thứ Tư này không được thuận lợi, có thể rơi vào cạm bẫy mà kẻ xấu đã giăng ra từ trước đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 8/5/2019 dự báo tuổi Tý hôm nay có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, nguyên nhân một phần là ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Mối quan hệ giữa bạn và đối phương gặp rắc rối, đôi bên có nhiều khúc mắc với nhau mà không tìm ra cách giải quyết.

Con giáp này không tập trung được với công việc, sự nghiệp mà lại tiêu tốn thời gian vào việc tranh cãi khiến cho tình cảm có phần rạn nứt. Nếu cả hai không có động thái hàn gắn sớm thì hậu quả là rất khó lường.

Trong khi đó người độc thân rất may không bị rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy. Chỉ cần tuổi Tý sống mở lòng, hòa đồng và kết thêm bạn bè có cùng chung sở thích, sẽ có thể tìm được tình yêu đích thực của mình trong đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, ngày 8/5/2019 là ngày tuổi Sửu có vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường tìm đến con giáp này. Người kinh doanh buôn bán nhờ lộc trời ban mà kiếm được bội tiền, người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng thu nhập bằng nghề tay trái, nhưng sẽ phải vất vả hơn một chút.

Chuyện tình cảm càng tốt hơn nữa, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp cũng đều được nếm trải vị ngọt của tình yêu.

Nếu bạn còn độc thân và muốn nhanh chóng tìm kiếm được một nửa cho mình thì hãy bắt đầu từ việc thay đổi thói quen và lối sống, suy nghĩ lạc quan hơn cũng làm tăng sự hấp dẫn của bạn với người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày 8/5/2019 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Dần thứ 4 này không được thuận lợi, có thể rơi vào cạm bẫy mà kẻ xấu đã giăng ra từ trước đó. Cộng thêm vận may không nhiều nên càng dễ bị hao hụt tiền của, mất mát không ít tiền bạc.

Con giáp này nên thận trọng hơn trong mọi việc, từ những quyết định liên quan tới tiền bạc, nếu là chuyện đầu tư thì nên xem xét kỹ lưỡng, cân nhắc thiệt hơn để giảm thiểu tỉ lệ rủi ro xuống mức thấp nhất.

Vì hôm nay có họa hao hụt tài lộc nên tuổi Dần cần lưu ý không nên đi mua sắm quá đà, bạn cần có một kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Ngoài ra trong quá trình đi lại nên giữ gìn đồ đạc tư trang cẩn thận kẻo đánh rơi hoặc bị trộm cắp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày 8/5/2019 hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tinh thần của tuổi Mão hôm nay vô cùng mạnh mẽ, cứng rắn. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất báo hiệu tuổi Mão đang phải chịu nhiều chuyện buồn trong tình cảm, dù cho đi nhiều nhưng nhận lại chẳng bao nhiêu.

Con giáp này luôn hi sinh vì tình yêu nhưng đối phương lại không coi trọng, coi đó là điều tất nhiên mà họ nhận được chứ không có động thái đáp trả. Bạn cảm thấy chán nản khi tình cảm của mình luôn xuất phát từ một chiều.

Tinh thần suy sụp nhưng cũng may tuổi Mão vẫn giữ được sự tỉnh táo nhất định, không đến mức bi quan, tiêu cực thái quá. Cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác, chỉ có thể là bạn chưa tìm thấy lối ra cho hạnh phúc của mình. Bạn có thể theo dõi tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
Tuổi Thìn

Tử vi ngày 8/5/2019 của 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Thìn không phải lo lắng về chuyện thiếu thốn tiền bạc nữa vì vận tài lộc đang tăng tiến. Thu nhập của bạn khá ổn định, cộng với việc biết chi tiêu hợp lý nên không gặp phải vấn đề gì lớn.

Ngày mới báo hiệu vận tình duyên của con giáp này đã tới, đào hoa nở rộ nên bạn cứ yên tâm chờ đón hạnh phúc đến với mình. Người đã có đôi sẽ được nửa kia tạo niềm vui bất ngờ, khiến ngọn lửa tình yêu ngày càng bùng cháy mạnh mẽ.

Tuy nhiên người độc thân cũng không nên bị động, bạn cần mạnh dạn tham gia các hoạt động tập thể, kết giao với bạn bè để mở rộng quan hệ cho mình. Với sức hấp dẫn vốn có, chắc chắn bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình để cùng xây dựng hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 8/5/2019 không phải là ngày may mắn của người tuổi Tỵ. Bạn làm việc gì cũng thiếu tập trung, đầu óc lơ đãng nên có thể bị sai sót hoặc vướng phải rắc rối không đâu, đến bản thân bạn cũng không biết mình đang làm gì.

Nguyên nhân một phần có lẽ là do con giáp này thấy mệt mỏi trong người. Sức khỏe suy giảm, bạn thấy căng thẳng, khó chịu, đau đầu và khó thở… Đặc biệt với những người có tiền sử bệnh tim thì càng phải chú ý nhiều hơn.

Ngoài ra tuổi Tỵ cũng dễ hành động nóng nảy, vô lối, tâm trạng bất an. Nửa kia không hiểu được có chuyện gì mà bạn lại hành động thất thường như vậy nên mối quan hệ cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 8/5/2019 dự báo, tuổi Ngọ gặp khá nhiều may mắn. Công việc khá ổn, tuổi Ngọ gặt hái được nhiều thành công cũng nhờ sự tự tin của bạn trong công việc. Tự tin thì tốt nhưng người tuổi Ngọ nên lưu ý đừng tự tin thái quá nhé nếu tỉnh táo ra thì nên biết mình biết người sẽ tốt hơn.

Hôm nay tuổi Ngọ cũng có cơ hội phát tài phát lộc, nhất là với người làm ăn kinh doanh. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng bạn còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp và hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Bên cạnh đó, bạn có thể đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm trong ngày mới. Nếu hôm nay có người muốn mai mối, giới thiệu cho bạn đối tượng khác giới thì đừng từ chối, có thể đó lại là một nửa mà bạn vẫn tìm kiếm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tuổi Mùi
Tử vi 12 con giáp hôm nay báo hiệu ngày mới của tuổi Mùi tràn ngập những niềm vui và tin tốt lành. Bản mệnh gặp may mắn trong chuyện làm ăn, buôn bán, hàng hóa bán chạy như tôm nên tiền bạc thu về nhiều không kể xiết.

Vận tài lộc vượng càng khiến cho niềm vui của con giáp này tăng tiến. Bạn giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn và đầu tư tài chính, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đầu tư để có thể nắm chắc được sự thành công hơn.

Người làm công ăn lương không phải là không có tài lộc, ngoài công việc chính thì bạn cũng đầu tư thời gian cho việc tay trái. Thực ra cứ chăm chỉ thì sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập thôi, tuy sẽ mệt mỏi hơn vì không có nhiều thời gian cho bản thân nhưng bù lại sẽ có thêm thu nhập.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày 8/5/2019 của 12 con giáp nhận thấy thứ 4 này tuổi Thân được mọi người yêu mến bởi chính sự thông minh, lanh lẹ của chính mình. Bạn ý thức được bản thân cần phải làm gì, ứng xử ra sao trong các tình huống khác nhau nên mọi người xung quanh cũng rất hài lòng khi tiếp xúc.

Tuy nhiên do là ngày tương hình nên có thể con giáp này vẫn phải chịu những ảnh hưởng tiêu cực. Người mà bạn vô cùng tin tưởng và giúp đỡ từ trước đó giờ bỗng quay ra làm những chuyện không đúng, phụ lòng tin tưởng của bạn. Bình thường bạn linh hoạt nhưng hôm nay sự tĩnh lặng của bạn khiến đối phương khó hiểu.

Vốn dĩ cuộc sống là vậy, không ai có thể đoán định được bất cứ điều gì. Điều mà tuổi Thân có thể làm lúc này chính là rút kinh nghiệm để lần sau còn biết chọn bạn mà chơi, xã hội còn rất nhiều người tốt và những điều tốt đẹp nên đừng vì thế mà bi quan, bất mãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 8/5/2019, tuổi Dậu hôm nay gặp ngày tam hợp nên vận trình khá khởi sắc, tài lộc hanh thông, vượng phát giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu, tiết kiệm hoặc đầu tư mà không phải lo lắng gì về chuyện tiền nong.

Tuy nhiên hôm nay, những người tuổi Dậu cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, tốt nhất những chuyện không có liên quan tới mình thì hãy im lặng nếu không chỉ tổ rước họa vào thân mà thôi.

Chuyện tình cảm gặp rắc rối khi các cặp đôi có thể vướng phải một số rắc rối. Thị phi vây quanh khiến cho con giáp này vô cùng mệt mỏi, chán nản vì cứ phải giải thích hết lần này đến lần khác, mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất
Tử vi 12 con giáp ngày 8/5/2019 cho thấy tuổi Tuất hôm nay rất ổn định, có thể nói là khá rủng rỉnh nên không phải đắn đo gì về chuyện chi tiêu. Bạn được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, còn được sếp cất nhắc vào vị trí quan trọng.
Đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, mang tới tin vui tới tấp cho người độc thân. Mối quan hệ của bạn sắp bước vào một mối giai đoạn mới, tình yêu ngày càng tiến triển sâu sắc hơn.

Người độc thân cũng có thể gặp được đối tượng ưng ý trong một tình huống khá bất ngờ. Nhưng chính vì là duyên phận của nhau nên vừa mới gặp mà hai trái tim đã hướng về nhau, tình cảm chân thành sẽ tạo ra mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 8/5/2019, người tuổi Hợi hôm nay chỉ cần ngồi một chỗ thì tiền cũng chảy vào túi đấy. Nhờ sự duyên dáng mà hôm nay đối với những người tuổi Hợi đang làm ăn kinh doanh thì sẽ có một ngày buôn may bán đắt.c

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Vốn dĩ tình yêu là chuyện khó nói, có thể rất bền vững nhưng cũng có thể trở nên mong manh khi bị sóng gió dập vùi.

Tuổi Hợi có xu hướng tìm niềm vui trong công việc để khỏa lấp nỗi buồn về tình cảm. Bạn chẳng muốn nghỉ ngơi mà thà tìm việc khác để làm cho bản thân không có thời gian rảnh rỗi rồi nghĩ ngợi lung tung, nhờ vậy mà công việc vẫn tiến triển suôn sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Hải Bình (TH)/Petrotimes

Bạn đang đọc bài viết Tử vi ngày 8/5/2019: Tuổi Sửu cát tường, tuổi Ngọ gặt hái thành công. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.