Thứ sáu, 19/04/2024 15:55 (GMT+7)

Tử vi tuần mới từ 12–18/8/2019 của 12 con giáp

MTĐT -  Chủ nhật, 11/08/2019 21:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tử vi tuần mới từ 12–18/8/2019 của 12 con giáp: Người tuổi Ngọ trong tử vi tuần mới từ 12-18/8/2019 sẽ có nhiều xáo trộn trong chuyện tình cảm.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình tuổi Tý hung nhiều hơn cát, con giáp này có thể vì thế mà gặp nhiều chuyện không được như ý. Đường tình duyên kém sắc, bản mệnh có nhiều muộn phiền trong lòng bởi những mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia của mình. Mặc dù đã cố gắng nhưng vẫn chưa có được tiếng nói chung.

Người tuổi Tý dù không muốn tin vào sự xui xẻo mà tháng cô hồn mang tới cho mình nhưng quả thực trong tuần này bạn gặp phải quá nhiều chuyện bất ngờ ngoài ý muốn. Bạch Hổ hung tinh luôn chực chờ, họa huyết quang rình rập, con giáp này đi đứng cẩn thận nhé.

Trong vận trình tình cảm của tuổi Tý tuần 33 này cho thấy sự giằng xé trong nội tâm của bản mệnh. Bạn vừa muốn làm theo lời lý trí mách bảo, vừa sợ hãi chính những cảm xúc trong trái tim mình, sợ rằng bản thân sẽ bị tổn thương nếu mở lòng yêu đương.

Về công việc trong tuần này thì khá ổn định vào thời điểm đầu tuần khi được Ấn Quan cùng hỗ trợ. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi Thiên Quan án ngữ thể hiện sự kém may mắn vì bị tiểu nhân che mờ mắt, bản thân con giáp này cũng cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Con giáp này phải gánh vác nhiều trọng trách trong công việc, nhiều khó khăn đè nặng, áp lực dồn nén. Bản mệnh thiếu tập trung, làm việc mắc nhiều sai sót. Dù không muốn nhưng tuổi Tý bắt buộc phải làm trái lại những quy định đã đề ra từ trước đó. Càng về những ngày cuối tuần thì vận trình sự nghiệp lại càng sa sút.

Về phương diện tài lộc có lẽ là niềm an ủi duy nhất của tuổi Tý trong tuần này. Mặc dù công việc không có nhiều tiến triển tuy nhiên những thành quả đạt được từ tuần trước mang lại bản mệnh nhiều nguồn thu nhập, tiền bạc cũng nhờ thế mà dồi dào hơn, không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này nữa. Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch chi tiêu của con giáp này.

Mặc dù Thực Thần tạo điều kiện cho con giáp này kiếm tiền từ chuyện làm ăn buôn bán nhưng lại xảy ra những chuyện ngoài ý muốn về vấn đề sức khỏe nên tiền của vẫn cứ thay nhau đội nón ra đi.

Tâm trạng bất ổn, nhiều chuyện khiến cho con giáp này không thể nở một nụ cười. Hung tinh đe dọa đến an nguy của con giáp này, bản mệnh cần phải lưu ý tập trung khi tham gia giao thông để tránh những tai họa bất ngờ. Sức khỏe cũng cần được chú ý nhiều hơn, nếu cảm thấy mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi chứ đừng để đến khi kiệt sức mới nghĩ đến việc cải thiện tình hình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình duyên không suôn sẻ

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Tự mình mâu thuẫn

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Công việc tốt đẹp

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Quý nhân phù trợ

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 của 12 con giáp dự báo, trong tuần này người tuổi Sửu vận trình có phần khởi sắc hơn, nhất là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ mà bày tỏ tình cảm. Hãy cân nhắc kĩ càng để không bỏ lỡ hạnh phúc nha bạn.

Những chú Trâu vốn có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Dù có Tử Vi cát tinh ở bên trợ mệnh nhưng cũng chỉ giúp con giáp này không phải đối diện với khủng hoảng quá lớn mà thôi.
Tuần này tuổi Sửu dễ gặp phải những xui xẻo khi mà hung vận chiếm hầu hết, có cát khí nâng đỡ nhưng vẫn không đủ để thay đổi vận trình cho con giáp này. May mắn là công việc được quý nhân trợ lực, cơ hội để thăng quan tiến chức đang đến rất gần. Nếu nắm bắt tốt thì bản mệnh sẽ có được vị trí mình hằng mong ước.

Hơn thế nữa, quý nhân cũng soi đường chỉ dẫn cho con giáp này tìm ra những hướng đi mới phù hợp hơn cho mình để có thể phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực hơn. Tuổi Sửu cần phải nhìn ra từng thời cơ tốt đến với mình và đừng để lỡ dù chỉ là một ánh sáng le lói. Những tâm huyết và công sức của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Thiên Ấn thể hiện sự lạc quan sáng tạo, nhưng khi mà Thương Quan luôn gây xao nhãng tinh thần thì có thể bản mệnh sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn, mắc phải sai sót không có cách nào sửa chữa mà phải trả giá thôi.

Xét vận trình tài lộc của tuổi Sửu thời gian này, Thiên Tài giúp sức nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Thu nhập của con giáp này trong tuần chủ yếu đến từ việc làm thêm, nghề tay trái hay đơn giản là do may mắn, được người khác mang tiền tới trao tận tay mình.

Tình hình tài chính thăng trầm, bất ổn, thu nhiều nhưng chi ra cũng không phải ít. Con giáp này được cát tinh che chở, cho lộc làm ăn, nhưng nếu không biết kiểm soát bản thân, mua sắm chi tiêu hoang phí thì có tiền núi cũng sẽ hết lúc nào không hay. Muốn có được nguồn ngân sách dồi dào để thực hiện những dự định trong tương lai, bản mệnh nên học cách tích lũy mỗi ngày thì sẽ tốt hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu không được suôn sẻ thuận lợi. Con giáp này khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, dù không đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhưng dường như người tuổi Sửu khá bảo thủ và cố chấp với suy nghĩ của mình cho nên đánh mất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh không nên đánh giá ai đó khi chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài.


Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc bất ổn

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ mắc sai lầm

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình duyên trắc trở

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Không hiểu bản thân

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tài lộc dồi dào

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần khá cứng rắn trong chuyện tình cảm. Bạn không dễ dàng vì những lời đồn thổi bên ngoài mà nghi ngờ người mình yêu. Tuy nhiên, để nói thật lòng mình thì con giáp này chẳng dễ chịu chút nào khi mà chuyện tình của mình bị mang ra bàn tán.

Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm. Người độc thân dù được nhiều người giới thiệu cho đối tượng tương xứng với mình nhưng tình cảm khó có thể phát triển lên được thành tình yêu, mối quan hệ chỉ ở mức trên tình bạn. Tình yêu đôi lứa nếu thiếu sự tin tưởng thì sẽ rất dễ bị những lời dèm pha tác động, con giáp này cần phải tỉnh táo bảo vệ tình cảm của mình trước những sóng gió.

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 12/8 đến 18/8/2019, tuổi Dần vận trình hung cát đan xen, lên xuống thăng trầm. Công việc vừa có dấu hiệu khởi sắc thì lại gặp phải trở ngại. Xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng trở, khiến cho con giáp này phải rất vất vả mới có thể giữ được những gì mình đang có. Tuy nhiên không vì chông gai mà bản mệnh mất đi sự quyết tâm và ý chí.
Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần 33 này không được ổn định cho lắm. Đại Hao hung tinh chủ về hao tài tốn của cảnh báo bản mệnh cần phải thận trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh,nhất là vào thời điểm đầu tuần bởi nguy cơ thất bại rất cao.

Thời điểm đầu tuần vận trình tài lộc không may mắn cho lắm. Về cơ bản tình hình tài chính không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Chính vì vậy người tuổi Dần cần lưu ý nhiều hơn trong chuyện chi tiêu hàng ngày. Nhất là không nên dễ dàng cho người khác vay mượn tiền của mình bởi có thể tiền ra khỏi túi là một đi không trở lại. Song bản mệnh không cần phải quá lo lắng bởi mọi chuyện dần được cải thiện vào cuối tuần. Tài lộc có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Con giáp này càng về cuối tuần thì tài lộc càng vượng sắc. Thoát khỏi những xui xẻo trước đó, cả Thực Thần và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cuối tuần này cũng đều sẽ có được ví tiền rủng rỉnh.

Còn về công việc trong tuần thì bản mệnh đủ mạnh mẽ và quyết đoán để đưa ra những quyết định có lợi cho mình. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và trao cho thêm trọng trách, Chính Ấn luôn nỗ lực để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tài lộc vượng về cuối tuần

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Có nhiều cơ hội để thăng tiến

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm nhiều xáo trộn

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cần phải kiên định và quyết tâm

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 của 12 con giáp, người tuổi Mão trong tuần này vô cùng tươi đẹp, càng về cuối tuần thì vận trình càng tăng tiến lên trông thấy. Con giáp này đạt được nhiều thành công trong công việc như mong đợi, song vẫn phải đề phòng họa phá tài do hung tinh mang đến. Với tinh thần lạc quan và tích cực cho nên bản mệnh luôn mạnh dạn đối mặt với khó khăn để thực hiện được mục tiêu của mình.

Người tuổi Mão trong tuần mới này sẽ có nhiều điều khá mới mẻ được trải nghiệm. Vận trình hung cát đan xen khiến cho bản mệnh được trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm có hờn ghen, giận dỗi nhưng nhờ tình yêu mà vẫn có thể bỏ qua,bao dung và tha thứ cho nhau.

Người tuổi Mão khá cứng rắn trong những quyết định liên quan đến bước đường sự nghiệp của mình. Bạn biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và có đủ khôn khéo để vượt qua khó khăn thử thách mà đạt được mục tiêu, Thiên Ấn với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã trợ lực.

Đường tình duyên có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương dường như đang bị chững lại và không tìm được cơ hội để tiếp tục phát triển. Hai người thiếu sự thông cảm và thấu hiểu với nhau, dễ hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tình cảm ngày càng trở nên xa cách, đó chính là lý do vì sao xuất hiện vết rạn nứt.

Người độc thân mải mê với nhiều mối quan tâm khác và thực sự chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ yêu đương hay chịu trách nhiệm với một người nào đó. Con giáp này cảm thấy hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại và muốn tiếp tục tận hưởng những niềm vui mình đang có.

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Người tuổi Mão vừa lấy được sự tin tưởng của cấp trên thì đã mắc phải sai lầm không đáng có. Còn giáp này được nhắc nhở có kẻ tiểu nhân đang bày mưu để hãm hại. Cho nên bản mệnh cần phải hết sức cảnh giác và thận trọng nhất là những đối tượng cố tình tiếp cận mình.

Riêng trong chuyện tiền bạc thì con giáp này lại chưa tìm được giải pháp thích hợp nhất. Kiếp Tài xuất hiện vào ngay thời điểm đầu tuần, lại thêm Tiểu Hao hung tinh luôn án ngữ,khả năng mất tiền xảy ra vào thời điểm này của tuổi Mão là khá cao.
Nhưng bạn cũng đừng lo lắng hay trách móc bản thân mình quá mức. Ai cũng có thể mắc sai lầm và bạn không phải là ngoại lệ. Cuối tuần Thực Thần sẽ cho bạn cơ hội sửa sai, tìm ra được phương thức để gia tăng thu nhập cho mình.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tài lộc phất lên vào cuối tuần

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Biết bao dung tha thứ

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc ổn thỏa

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đầu tuần dễ mất tiền.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 còn giáp dự báo từ ngày 12/8 đến 18/8/2019, tuổi Thìn bị hung vận đeo bám, mang lại toàn những chuyện chẳng mấy tốt đẹp. Đặc biệt là vận trình tài lộc ngày càng trở nên sa sút cũng bởi hung tinh ngáng trở, bản mệnh dù có kiếm được tiền cũng chẳng giữ nổi trong tay được lâu. Con giáp này phải đau đầu để cân đối kế hoạch chi tiêu hàng ngày của mình.

Tuổi Thìn trong tử vi 2019 có thể sẽ khá vui mừng trong tuần 33 này, bởi đây là thời điểm mà cát khí vượng, con giáp này tìm được thêm nhiều điều may mắn khác đến với mình. Tình duyên khá thuận, người độc thân sẽ sớm mở cửa lòng mình mà đón nhận tình yêu.

Tuy nhiên, trong công việc con giáp này lại khá vất vả khi điềm báo tiểu nhân Ngũ Quan đang tìm mọi cách để phá hoại, chơi xấu tuổi Thìn, khiến cho bản mệnh có khi gần chạm tay tới đích thì lại phải vất vả gây dựng lại mọi thứ từ đầu.
Thêm nữa, Thương Quan còn là dấu hiệu cảnh báo về sự lơ là, tắc trách của con giáp này khi không thực sự đầu tư nhiều tâm sức vào công việc, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Về phương diện sự nghiệp của bản mệnh dễ gặp phải những rắc rối, phiền phức ngoài ý muốn. Con giáp này để cho kẻ tiểu nhân kiểm soát bản thân mà không đưa ra những chính kiến của riêng mình, thiếu quyết đoán trong công việc. Có lẽ người tuổi Thìn đang thiếu đi sự tin tưởng vào khả năng của bản thân, để cho những lo sợ lấn át.

Dù bản mệnh không hề kém cỏi hay thua thiệt hơn nhiều người, thậm chí là có nhiều tài lẻ và hoàn toàn có thể dựa vào chính năng lực của mình để giành lấy những gì mình muốn nhưng thiếu tự tin vào bản thân chính là lý do khiến con giáp này đánh mất tương lai phát triển phía trước.

Tài lộc trong tuần này khá vượng, đặc biệt đầu tuần là lúc mà tài khí ùn ùn kéo tới. Những chú Rồng sẽ khá vất vả để quản lý được lượng tiền đến bên tay mình mỗi ngày. Dù bạn làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì Thực Thần cũng không để bạn thiệt thòi đâu.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc bất ổn

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiểu nhân phá hoại

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đầu tuần cát khí vượng
6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Tỵ vận đào hoa nở rộ rực rỡ, tình duyên khởi sắc, những người yêu nhau vượt qua được khó khăn, trở ngại, mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít và bền chặt. Dù con giáp này đôi cảm thấy một chút mệt mỏi, chán chường vì mọi chuyện xảy ra không như ý nhưng tình yêu dành cho đối phương quá lớn vì thế mà bản mệnh vô cùng quyết tâm.

Người độc thân dễ tìm thấy người xứng đôi vừa lứa với mình, con giáp này và đối phương có sự đồng điệu về mặt tâm hồn và cả sở thích. Đặc biệt là nữ mệnh tuổi Tỵ được quý nhân trao cho nhiều cơ hội gặp gỡ với người đàn ông lý tưởng của mình. Bản mệnh đừng để mình lo lắng trước những điều chưa xảy ra mà để lỡ tình duyên tốt đẹp.

Tuần này là lúc mà tuổi Tỵ nên nghiêm túc xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Có những chuyện có thể bỏ qua được, nhưng có những chuyện thực sự nghiêm trọng, mà nếu bỏ qua lần này rất có thể bạn sẽ phải hối hận những lần sau đó.

Công việc thăng trầm bất định, vận trình khi tốt khi xấu. Thương Quan tắc trách, chỉ nghĩ tới lợi ích cá nhân mà không buồn quan tâm tới bất cứ chuyện gì khác. Cũng may Thái Âm cát tinh ở bên, giúp cho con giáp này sớm hiểu ra vấn đề.

Quý nhân trong tuần này của tuổi Tị thường là nữ mệnh.Nếu bản mệnh không để lỡ cơ hội được quý nhân nâng đỡ thì chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành quả to lớn mà không phải lúc nào dùng thời gian cũng có thể mua được.

Đầu tuần vận trình tài lộc giảm sút, con giáp này có thể tiêu hết số tiền trong tay trong chớp nhoáng. Dường như người tuổi Tỵ chưa thực sự biết cách quản lý tài chính mà để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên. Cũng may là những ngày cuối tuần vận trình đã cải thiện hơn, bản mệnh không đến nỗi túng thiếu.

Nhìn chung là trong tuần mới này thì vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khá ổn định, có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân và gặt hái được nhiều thành quả tốt, chỉ cần bản mệnh quyết tâm theo đuổi những mục tiêu của mình đến cùng thì không có gì là không thể cả. Ngoài ra tuổi Tỵ cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn.

Về phương diện tài lộc, con giáp này trong tuần kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều chẳng kém. Cũng may là bản mệnh khéo léo làm ăn, chăm chỉ cày cuốc nên mặc dù Kiếp Tài làm mất 1 khoản kha khá nhưng vẫn thoải mái cho con giáp này chi tiêu theo ý muốn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc thất thường

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có nhiều bất ổn

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm cần nghiêm túc

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nhận ra lỗi lầm

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quý nhân là nữ mệnh.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 đoán định, tuổi Ngọ có vận trình khởi sắc, đón nhận nhiều tin vui, con giáp này dễ dàng có được những điều mình muốn. Công việc tiến triển vô cùng hanh thông, thuận lợi. Cát tinh nâng đỡ, tạo điều kiện cho bản mệnh thể hiện năng lực của bản thân và có được sự nhìn nhận từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Song công việc trong tuần khá bết bát. Đủ chuyện rắc rối xảy ra, con giáp này không đủ kiên nhẫn để đứng vững trước những phiền phức liên tiếp ập tới. Mặc dù Tỷ Kiên cố gắng để có thể đạt được mục tiêu đề ra nhưng không có sự trợ giúp nào nên chỉ đành “lực bất tòng tâm”.

Trong tuần, con giáp này có thể sẽ phải xuất hành xa do tính chất của công việc, song bản mệnh càng đi xa thì càng có lợi, có nhiều khả năng để thăng tiến trong khoảng thời gian này. Con giáp này bỏ nhiều công sức thì thu về nhiều thành quả xứng đáng thôi. Tuy nhiên người tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng trong việc đi lại.

Người tuổi Ngọ trong tử vi tuần mới từ 12-18/8/2019 sẽ có nhiều xáo trộn trong chuyện tình cảm. Điều này có thể là do Dịch Mã động tinh tác động, con giáp này phải đi xa khỏi nơi cư trú, dẫn đến việc yêu gần trở thành yêu xa.

Vận trình tình duyên êm đẹp, các cặp đôi càng ngày càng gắn bó thắm thiết với nhau. Mặc dù trước đó có nhiều chuyện không hay xảy ra nhưng không khiến cho con giáp này nản chí, tình yêu mang tới sức mạnh giúp bản mệnh có thể chinh phục được mọi khó khăn. Đối phương cũng chính là động lực giúp bản mệnh phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Con giáp này sẽ có cơ hội kiếm tiền nhưng chủ yếu xuất hiện vào thời điểm cuối tuần. Tuy nhiên bản mệnh có thể sẽ khá vất vả nhưng bù lại thì thu nhập dồi dào hơn và cuộc sống cũng có phần dễ thở hơn nhiều. Tiền bạc không còn là nỗi lo thường trực trong tâm trí của người tuổi Ngọ nữa.

Trong tuần này bản mệnh có khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Những ngày đầu tuần kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng chẳng hề ít, phải tới cuối tuần thì túi tiền của tuổi Ngọ mới thực sự căng phồng sau khi được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xúm vào giúp đỡ.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm biến động

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc phát về cuối tuần

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc trục trặc

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thiếu sự quyết đoán

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Xa mặt cách lòng

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 tuổi Mùi có cát tinh trợ mệnh, nhờ thế mà đường công danh sự nghiệp hanh thông, rộng mở. Con giáp này nhanh chóng giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên và đồng nghiệp qua sự thể hiện xuất sắc vừa qua. Một phần nhờ vào tinh thần trách nhiệm cao, khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống giúp bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, kẻ tiểu nhân có thể bày mưu tính kế và cướp đoạt vị trí của con giáp này bất cứ lúc nào. Do đó bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ xung quanh mình, không nên cả tin ai đó quá mà đặt lòng tin nhầm chỗ, gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng không đáng có. Tốt hơn hết không nên chia sẻ quá nhiều thông tin công việc của mình.

Vận trình tài lộc đầu tuần khá dồi dào nhưng tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải vấn đề ngay sau đó khi mà hung tinh xuất hiện khiến cho bản mệnh thiếu kiểm soát trong chi tiêu, mua sắm quá đà. Đến lúc nhận ra thì tiền bạc trong túi cũng đã hao hụt đi rất nhiều rồi, hối hận cũng không đã muộn màng. Con giáp này có được bài học đáng nhớ cho mình.

Vận trinh tình cảm nhiều trở ngại, chông gai, tuổi Mùi muốn được yêu thương, hạnh phúc như những cặp đôi xung quanh mình nhưng con giáp này cảm thấy mọi chuyện khá xa tầm tay mình. Cảm giác tuyệt vọng khiến bản mệnh chán nản và cô đơn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, người tuổi Mùi sẽ sớm tìm thấy tình yêu của mình.

Thái Dương cát tinh nhập mệnh, nam giới tuổi Mùi sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm hơn nữ mệnh 1 chút đó. Có thể các bạn sẽ đi đến quyết định hôn nhân, về chung 1 nhà với người mình yêu thương sau 1 thời gian tìm hiểu.

Công việc trong tuần khá bận rộn, con giáp này dễ quýnh quáng mà mắc sai lầm. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng ổn định lại. Thiên Ấn cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi giúp bạn hóa giải được không ít mối nguy.

Về đường tài lộc của con giáp này thì phải nói thực sự sáng lạng. Con giáp này đang được Thần Tài nâng bước, làm gì cũng may mắn thành công, thu được không ít tiền bạc về tay. Có nhiều chuyện bạn mong muốn và tưởng rằng sẽ mất nhiều thời gian nhưng chóng vánh hơn tưởng tượng.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Ứng biến linh hoạt

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đón nhiều tin vui

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Trong tuần này, người tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà Thái Tuế hung tinh nhập cục và khiến cho hung vận nổi lên, ảnh hưởng đến vận trình của bản mệnh.

Trong tuần công việc cũng không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Dường như bản mệnh đang để cảm xúc của mình bay lơ lửng, khiến cho bản thân mất tập trung mà phạm phải sai lầm này đến thiếu sót khác. Những quy tắc được đặt ra cũng bị phá vỡ, con giáp này có thể bị nhắc nhở và chỉ trích vì làm việc thiếu trách nhiệm của mình.

Về công việc, mặc dù vẫn có không ít khó khăn nhưng Chính Quan kiên trì đi theo con đường mình đã chọn. Bạn thấy khá vất vả để làm được mọi thứ theo ý mình nhưng thành quả đạt được cuối cùng thực sự là điều vô cùng đáng mừng.

Người tuổi Thân đang có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều được Thiên Tài trợ giúp. Song do có Kiếp Tài ngáng trở nên tài lộc không thực sự vượng, thậm chí có thể bị lừa gạt 1 con số không nhỏ.

Hơn thế nữa hung tinh báo hiệu những nguy hiểm có thể xảy tới bất cứ lúc nào với tuổi Thân trong tuần này. Bản mệnh cần thận trọng nếu phải xuất hành đi xa, khi tham gia giao thông cần chú ý tránh vội vàng mà va chạm người khác, ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Bên cạnh đó, con giáp này cũng phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe bởi nó đang có dấu hiệu đi xuống.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019 dự báo, tuổi Thân bắt đầu tuần mới với vận trình hung cát đan xen, có cả những tin vui và nỗi buồn. Đường tình duyên không có nhiều chuyển biến, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương vẫn chỉ ở mức đó, không thắm thiết hơn cũng chẳng hề nguội lạnh. Có lẽ con giáp này cần phải làm gì đó để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong mối quan hệ của hai người.

Những người cầm tinh con Khỉ vốn thông minh lanh lợi, chỉ là bạn sống quá cảm xúc trong thời gian này nên mù quáng tin người, không hề nhận ra những tín hiệu báo động. Nhân duyên không được tốt nên gặp phải những kẻ chẳng ra gì.

Vận trình tài lộc khá ổn định vào những ngày đầu tuần khi cát tinh mở ra những bước đường mới giúp người tuổi Thân có nguồn thu nhập tốt hơn. Bản mệnh tích lũy được tiền bạc nhờ khả năng tính toán, biết nhìn xa trông rộng của mình. Tuy nhiên, càng về cuối tuần vận trình chuyển biến xấu, con giáp này có thể mắc sai lầm trong cách quản lý tài chính của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vất vả được đền đáp

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cần thận trọng kẻo bị lừa

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Dễ gặp chuyện xui

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm không được tốt

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Công việc khá suôn sẻ


10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy tuần từ ngày 12/8 đến 18/8/2019, người tuổi Dậu có vận đào hoa nở rộ, tìm được ý trung nhân của riêng mình. Người độc thân tình duyên đến, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên đã có cảm giác thân quen như biết nhau từ rất lâu rồi. Tình cảm vợ chồng thuận hòa, thắm thiết, gia đạo an yên, con giáp này tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình.

Với tuổi Dậu, tuần mới thể hiện những tin vui về đường tình duyên của con giáp này khi mà Bách Việt luôn ở bên trợ mệnh. Cơ hội để tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình với con giáp này đang rất lớn, cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Các cặp vợ chồng tình cảm thăng hoa rực rỡ. Trải qua nhiều biến cố, bạn biết ai mới là người thực sự yêu thương và bao dung cho những sai lầm của mình. Cuộc đời còn dài, mà ai thì cũng có thể mắc sai lầm, cần phải bao dung và thứ tha cho nhau.

Tuy nhiên đào hóa xấu có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bản mệnh. Các mối quan hệ với người khác phái cần phải thận trọng, giữ khoảng cách nếu không sẽ rất dễ gây ra hiểu lầm, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Con giáp này giữ được sự tỉnh táo và chừng mực thì sẽ không vấn đề gì quá to tát cả.

Song Tài cùng xuất hiện, tài vận càng ngày càng đi lên. Con giáp này đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt thời cơ đi nhé. Dù làm gì thì hãy chuyên tâm vào đó, chắc chắn là bạn sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi dấu ấn với những người xung quanh.

Trong công việc cũng vậy, con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để làm tròn nhiệm vụ của mình. Chính Ấn mang tới tin vui thăng tiến cho tuổi Dậu khi mà con giáp này đã và đang giành được nhiều thành tích khá tốt trong công việc của mình.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình yêu soi đường

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tìm được lối đi

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài vận dồi dào

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dễ được bao dung

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem lịch âm dương, người tuổi Tuất đang được Thần Tài trợ mệnh, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Đầu tuần là thời điểm mà tài khí vượng nhất, con giáp này làm bất cứ chuyện gì cũng có thể kiếm được tiền.

Thực Thần ở bên mang tới tin vui, song con giáp này cũng cần phải đề phòng hung tinh Thiên Cẩu hãm hại. Công việc bị tiểu nhân ngáng trở dẫn đến những rắc rối không thể nào tưởng tượng được, chỉ đành chấp nhận và tìm cách giải quyết mà thôi.

Vận trình công việc sẽ dần tốt lên vào thời điểm cuối tuần khi có quý nhân trợ mệnh, nâng đỡ. Bản mệnh không để khó khăn khiến mình chịu khuất phục mà quyết tâm phải giành lấy những gì mục tiêu đã đề ra của mình. Cuối cùng thì sau bao thời gian vất vả, công sức của người tuổi Tuất cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Ấn Quan tương hợp, con giáp này vẫn có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng không quá nhiều đâu. Nếu có bất cứ cơ hội nào tới tay thì bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt chứ đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội vụt qua là khó mà quay lại.

Về đường tình duyên, có vẻ như tin vui vẫn chưa đến với con giáp này. Bản mệnh chưa vượt qua được rào cản ở ngay trong chính bản thân mình. Nhiều lúc tuổi Tuất muốn đến với tình yêu nhưng lại ngần ngại vì sợ phải chịu tổn thương, sợ chia ly và vô vàn những nỗi lo lắng vô hình khác kìm hãm con giáp này tiến tới chuyện yêu đương. Con giáp này khá năng động và chủ động trong chuyện tình cảm. Tuổi Tuất biết được điểm thu hút của mình ở đâu và phô nét thu hút đó ra với người khác phái. Bạn có thể có được tình yêu mà mình hằng mong muốn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình yêu gõ cửa

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): CÔng việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc tăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): May mắn ngập tràn

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy tuần mới từ ngày 12/8 đến 18/8/2019, công việc mang đến tin vui khi tuổi Hợi có điềm báo thăng quan tiến chức, nhất là được quý nhân quý nhân trao cho cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh gặt hái được nhiều thành công và chứng minh rằng mình là người xứng đáng được tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách lớn lao. Tinh thần cố gắng và nỗ lực lúc nào cũng không ngừng nghỉ.

Tia sáng trong tuần này của tuổi Hợi có lẽ chính là vận trình công danh sự nghiệp đang càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh được Thiên Đức quý nhân chỉ dẫn, dù có gặp tiểu nhân thì cũng dễ dàng hóa giải mưu hèn kế bẩn của kẻ xấu bụng đó.

Cơ hội thể hiện bản thân trải dài trong suốt cả tuần, Chính Ấn cho thấy con giáp này có niềm đam mê và nhiệt huyết vô cùng lớn. Bạn dốc sức dốc lòng vì công việc,không để cho những việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của mình.

Tình hình tài chính trong tuần cực vượng, dường như con giáp này đang đi đúng hướng, được quý nhân phù trợ nên làm gì cũng dễ dàng thành công, lợi nhuận thu về lớn gấp nhiều lần so với thường ngày. Nếu biết cách quản lý tiền bạc và tích lũy thì bản mệnh sẽ có được khoản tiền kha khá để thực hiện được những dự định trong tương lai của mình.

Trong chuyện tình cảm, sự cố chấp cũng khiến cho bạn khó tìm được 1 nửa của riêng mình. Dù bạn không mong muốn nhưng vô tình khiến cho đối phương tổn thương, tình yêu chưa kịp chớm nở đã vội úa tàn trong sự tiếc nuối.

Vận trình tình duyên tuổi Hợi kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Không ai chịu xuống nước chỉ vì cái tôi quá lớn, từ đó mà chiến tranh lạnh xảy ra, thậm chí là kéo dài khiến cho tình cảm giữa bản mệnh và đối phương ngày càng thêm lạnh nhạt.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tinh thần trách nhiệm cao

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm không như ý

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình duyên ảm đạm

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuần mới từ 12–18/8/2019 của 12 con giáp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.