Thứ sáu, 19/04/2024 23:36 (GMT+7)

Tử vi tuổi Mùi năm 2019: Tiền tài thăng hoa do có quý nhân phù trợ

MTĐT -  Thứ bảy, 09/02/2019 18:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua năm 2018 đầy biến động, sang năm 2019, người tuổi Mùi có thể tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực vì có quý nhân nâng đỡ, nhiều cát tinh hỗ trợ.

Theo lịch vạn niên, công việc tuổi Mùi năm nay có nhiều biểu hiện xuất sắc. Chủ động nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân, bước đường thăng tiến đạt được sự đột phá lớn. Ảnh minh hoạ.

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2019

Qua năm 2018 đầy biến động, sang năm 2019, người tuổi Mùi có thể tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực vì có quý nhân nâng đỡ, nhiều cát tinh hỗ trợ.

Năm nay, tuổi Mùi có xu hướng chủ động và xông xáo hơn trong mọi việc. Bạn sẵn sàng đương đầu thách thức, không ngại khó khăn gian khổ để hoàn thành mục tiêu, hứa hẹn nhiều thành quả bất ngờ cả ở công việc lẫn tiền bạc.

Các mối hợp tác làm ăn trong năm 2019 đạt được thành tựu lớn. Quan hệ xã giao được củng cố, tạo ra cơ hội kinh doanh, đầu tư mới, mang lại nhiều lợi nhuận.

Bản mệnh làm ăn theo con đường chính thống, tuân thủ pháp luật ắt có quý nhân phù trợ. Ngược lại, giở trò mờ ám, làm ăn sai trái, có thể vướng họa lao ngục.

Theo lịch vạn niên, công việc tuổi Mùi năm nay có nhiều biểu hiện xuất sắc. Chủ động nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân, bước đường thăng tiến đạt được sự đột phá lớn.

Có điều, tuổi Mùi nên thận trọng vì tiểu nhân quấy phá, tuổi Mùi dễ bị lừa gạt, vướng họa kiện tụng quan trường.

Chuyện tình cảm bước vào giai đoạn ổn định, không còn nhiều biến động như trước nữa. Trong năm dấu hiệu hỷ sự rõ ràng như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái…

Về sức khỏe, có chuyện đau buồn tác động xấu đến tinh thần, gây mệt mỏi, áp lực, căng thẳng thần kinh. Chú ý có chuyện xui xẻo rình rập, đi đứng thận trọng kẻo tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Mùi năm 2019 về sự nghiệp

Theo tử vi phương Đông, sang năm 2019, vận khí của người tuổi Mùi hanh thông phơi phới, có nhiều cát tinh trợ lực.

Những biến động của năm cũ đã qua, coi như là trải nghiệm để bạn tích lũy kinh nghiệm sống. Năm nay mới đáng để chờ đợi cho những dự án, kế hoạch lớn.

Trong năm 2019, người tuổi Mùi có cơ hội được khẳng định tài năng, công việc tiến triển thuận lợi và có biểu hiện xuất sắc, làm đến đâu có kết quả đến đó, con đường thăng tiến rộng mở. 

Người làm trong các lĩnh vực như quảng cáo, sáng tác văn thơ, âm nhạc, hội họa… liên tục có được sự sáng tạo tuyệt vời, cho ra đời những sản phẩm thực sự giá trị, đồng thời nâng cao tên tuổi.

Người làm các công việc thiên về chuyên môn, kỹ thuật chỉ cần chăm chỉ làm việc, phát huy điểm mạnh là dễ dàng được cất nhắc, đề bạt thăng tiến, tăng lương.

Với người làm các ngành nghề tự do như kinh doanh, buôn bán, tổ chức sự kiện… tìm thấy nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Có điều, bước đầu tiến hành va vấp không ít trở ngại, khó khăn, đòi hỏi phải thực sự vững tâm và kiên trì tới cùng mới tạo ra sự đột phá.

Xem tử vi trọn đời, trong năm Kỷ Hợi, bản mệnh có xu hướng chủ động, tự tin và xông xáo hơn trong công việc. Bất chấp gian khổ hay khó khăn ban đầu, tuổi Mùi đều có thể vượt qua.

Các mối quan hệ xã giao ngày càng được củng cố, tạo cơ hội đầu tư, kinh doanh, hợp tác làm ăn cho bản mệnh. Chỉ cần tuân thủ đúng pháp luật, làm ăn chân chính, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh mà không phải sợ hãi lo lắng. Ngược lại, làm ăn phi pháp có ngày sa lưới pháp luật.

Điểm cần lưu ý, đó là đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay, gây không ít phiền toái cho con đường phát triển sự nghiệp, nhất là họa tranh chấp, kiện tụng. Làm gì tuổi Mùi cũng nên khiêm tốn và thận trọng. Đừng thể thói ngạo mạn khiến bạn gặp rắc rối.

Tử vi tuổi Mùi năm 2019 về tài lộc

Hãy tạm quên đi những biến động xấu, mất mát về tiền bạc trong năm 2018, theo tử vi khoa học, sang năm Kỷ Hợi, vận khí hanh thông, tài vận ngày càng tươi sáng, cơ hội để tuổi Mùi kiếm tiền bù đắp tổn thất của năm ngoái, miễn là bản mệnh xông xáo, nghĩ lớn để làm lớn.

Càng về cuối năm 2019, tài vận của tuổi Mùi càng tăng mạnh. Coi như 6 tháng đầu năm để tích lũy và chi trả cho những khoản vay do biến động năm cũ. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn ấp ủ kế hoạch, dự định mới, chờ đợi thời cơ chín muồi để triển khai.

Còn 6 tháng cuối năm là thời cơ để “tăng tốc”, đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán, triển khai các hoạt động đầu tư…, nâng cao thu nhập từ nhiều nguồn. Tài khí tăng mạnh, vận may tiền bạc luôn có, chỉ cần tuổi Mùi nỗ lực phấn đấu, không ngại khó ngại khổ ắt túi tiền rủng rỉnh.

Đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, sáng tác thơ văn… được Hoa Cái cát tinh hỗ trợ, tầm ảnh hưởng trong ngành được nâng cao, thu nhập tăng lên đột biến. 

Trong năm 2019, bản mệnh kinh doanh buôn bán nên theo con đường chính ngạch. Làm tiểu ngạch có thể kiếm lợi nhuận tốt hơn, nhưng rủi ro cũng cao hơn, nghiêm trọng còn vướng vào pháp luật.

Lưu ý, trong đầu tư và hợp tác làm ăn cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo kẻo bị lừa gạt, hãm hại. Với bất cứ thỏa thuận hợp tác nào, cần giấy trắng mực đen rõ ràng, tránh phát sinh tranh chấp sau này.

Tử vi tuổi Mùi năm 2019 về tình cảm

Xem tình duyên, có thể nói, người tuổi Mùi trải qua năm 2018 với nhiều sóng gió tình cảm. Không ít bản mệnh đã kinh qua chuyện đau buồn, chia ly, chiến tranh lạnh, ngoại tình, thậm chí là ly hôn.

Nhưng đó chỉ là quá khứ. Sang năm mới 2019, vận khí hanh thông, tình cảm nhanh chóng phục hồi, hứa hẹn những trải nghiệm tình yêu vô cùng lãng mạn, thú vị.

Trong năm, một số cặp đôi đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái sau bao tháng ngày chờ đợi. Bạn nên dành thời gian nên tìm hiểu sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời để chọn thời điểm sinh nở tốt lành.

Khác với tử vi năm 2018, sang năm 2019, người độc thân vượng đào hoa, tình duyên phơi phới, hứa hẹn những trải nghiệm bất ngờ trong tình yêu, thậm chí xuất hiện cả tình yêu sét đánh.

Bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác giới. Lại có thêm quý nhân giúp đỡ, mai mối giới thiệu đối tượng phù hợp, chẳng mấy chốc mà thoát khỏi kiếp FA đeo bám.

Có điều, vận đào hoa quá vượng lại dễ biến thành đào hoa kiếp, gây rắc rối cho những ai đã kết hôn. Nhất là nam mệnh, sức hấp dẫn ngày càng tăng, đi đâu cũng được các cô gái trẻ đẹp vây quanh, không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ phạm sai lầm, khiến gia đình lục đục.

Nữ mệnh có xu hướng kiểm soát và chi phối đối phương. Đôi khi bạn hành động quá quắt, không biết giữ thể diện cho nửa kia, gây ra xung đột không hề nhỏ. Không sớm thay tính đổi nết, e rằng có ngày cô đơn lẻ bóng.

Tử vi tuổi Mùi năm 2019 về sức khoẻ

Tình hình sức khỏe trong năm 2019 của tuổi Mùi khá tốt, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Chỉ đôi khi trái gió trở trời, tuổi cao sức yếu thì ốm đau ho hắng mà thôi. 

Có điều, nhiều chuyện xảy ra gây ức chế về mặt tâm lý, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Trong năm, bản mệnh nên dành nhiều thời gian để đi du lịch, thăm họ hàng ở xa, tham gia các hoạt động tập thể… để giải tỏa căng thẳng, nâng cao tinh thần. Có như vậy sức khỏe mới ổn định lâu dài.

Có điềm báo tai nạn hình thương bất ngờ như té ngã, va chạm xe cộ, gặp nạn về đường thủy… Đặc biệt là người nhỏ tuổi, cần để mắt đến con trẻ.

Trong năm 2019, tuổi Mùi có nhiều dịp đi xa như du lịch, công tác… Nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp…, tránh tình trạng bị sụt cân nghiêm trọng. Những ai chuyên lái xe đường dài hoặc thường xuyên phải di chuyển, chú ý lái xe an toàn, tuân thủ quy tắc giao thông để không rước họa vào thân, hại mình hại người.

Chỉ cần tuổi Mùi chú ý bảo vệ sức khỏe, ăn uống lành mạnh, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi khoa học thì sức khỏe luôn đảm bảo duy trì ở trạng thái tốt.

Tử vi tuổi Mùi năm 2019 chi tiết từng tuổi:

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 – Dương Liễu Mộc

Tử vi 2019 tuổi Quý Mùi có khá nhiều biến động. Bản mệnh ở độ tuổi mới lớn, tâm lý bất ổn, khá bướng bỉnh và ngang ngạnh, dễ hành sự lỗ mãng, gây không ít phiền muộn, rắc rối cho gia đình.

Tuổi Quý Mùi nên chia sẻ với người thân trong gia đình mỗi khi có thể. Đừng giấu giếm hay kìm nén cảm xúc thái quá để rồi hành động cực đoan, nghe lời kẻ xấu dụ dỗ rồi sa ngã.

May mắn bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, sức sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhanh nhạy và độc lập, rất có lợi cho chuyện học hành, đặc biệt là học các bộ môn liên quan đến nghệ thuật như hát nhạc, nhảy múa, hội họa…

Nếu dành nhiều thời gian và công sức cho việc học tập, kết quả thi cử khả quan, đạt được thành tích đáng kể. Các bậc phụ huynh luôn bên con để động viên kịp thời cũng như định hướng nghề nghiệp cho phù hợp.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 – Lộ Bàng Thổ

Với tuổi Tân Mùi, 2019 thực sự là năm viên mãn, đạt được nhiều thành quả lớn. Vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, làm đâu thắng đó. Sự nghiệp vượng phát, kiến tạo con đường danh lợi ngày càng thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến vô số, cần chủ động nắm bắt.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, đào hoa vượng phát, nhân duyên tốt lành, bản mệnh có nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải.

Về sức khỏe, đề phòng tai nạn hình thương, chú ý cả khi lái xe, đi bộ hay trong quá trình làm việc để phòng tránh tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 – Thiên Thượng Hỏa

Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp, tăng trưởng về tài lộc. Công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân giúp sức, đạt thành tích đáng nể.

Có điều, lúc sự nghiệp huy hoàng và đạt đỉnh cao nhất, tuổi Kỷ Mùi lại dễ vướng họa thị phi, kiện tụng pháp luật. Bởi thế, làm gì cũng phải đường hoàng, minh bạch. Đừng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục tiêu, để rồi lúc có được cũng là khi bị tuột khỏi tay.

Hơn ai hết, ở độ tuổi này, người tuổi Kỷ Mùi hiểu được thế nào là “tái ông thất mã”, biết được điều gì nên và không nên làm để dự tính cho tương lai, bước phát triển sự nghiệp kế tiếp. Theo đó, đừng quá tham lam mà hỏng tiền đồ.

Đời sống hôn nhân, tình cảm hài hòa. Đó là nền tảng, động lực để bản mệnh vững tâm dành thời gian phấn đấu cho sự nghiệp.

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 – Thiên Hà Thủy

Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi lý tưởng ở nhiều phương diện. Bản mệnh cân bằng được thời gian dành cho gia đình và phát triển sự nghiệp nên trong ấm ngoài êm, gia đình hạnh phúc, công việc tiến triển ổn định.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình hài hòa. Bạn có tiếng nói trong nhà, con cháu đều kính trọng. Vì thế, trong nhà có chuyện lớn nhỏ gì, hầu như tuổi Đinh Mùi đều một tay cai quản, điều hành đâu ra đó.

Về sức khỏe, bản mệnh chú trọng giải tỏa áp lực, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực để giữ tinh thần ổn định. Bởi một khi tâm lý bất ổn, huyết áp tăng nhanh, có thể gây ra các chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 – Sa Trung Kim

Trong năm, người tuổi Ất Mùi sinh năm 1995 được quý nhân phù trợ, các mối quan hệ xã giao tốt lành, công việc thuận lợi, có cấp dưới hỗ trợ nhiệt tình.

Bên cạnh đó, trí tuệ thêm mẫn tiệp, tinh thần thoải mái, vừa làm vừa nghỉ ngơi, không bị quá căng thẳng hay áp lực. Kết quả công việc đạt được khả quan, cứ đủng đỉnh lại có tiền tiêu.

Có điều, sức khỏe tuổi Ất Mùi không tốt, dễ đau yếu, bệnh tật. Lại có hung họa rình rập. Do đó, bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống sinh hoạt khoa học, đi đứng thận trọng, thường xuyên vận động nhẹ nhàng để hạn chế nguy cơ bệnh tật.

Tử vi tuổi Quý Mùi 1943 – Dương Liễu Mộc

Bước sang năm 2019, tuổi Quý Mùi gặp nhiều thăng trầm. Bản mệnh tuổi cao sức yếu, lại bị nhiều hung tinh vây hãm, sức khỏe giảm sút đáng kể.

Trong năm báo hiệu trong nhà có chuyện buồn như tang ma…  Bản mệnh chú trọng dưỡng sinh, giữ tinh thần bình ổn kẻo bệnh từ tâm sinh ra. Nên dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ với con cháu, bạn bè để giải tỏa vấn đề tâm lý. Có như vậy huyết áp mới ổn định, hạn chế tình trạng bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Tuổi cao sức yếu, làm việc gì cũng nên lượng sức mình, sống khiêm nhường, biết buông bỏ để lòng an nhiên. Như thế cũng tránh bị kiện tụng, tranh chấp liên quan đến đất đai, tài sản.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo
Theo Tiền Phong
Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Mùi năm 2019: Tiền tài thăng hoa do có quý nhân phù trợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...