Thứ năm, 18/04/2024 12:08 (GMT+7)

Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý: Áp lực vô hình, tháng nào gặp vận may?

MTĐT -  Thứ năm, 06/02/2020 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2020, người tuổi Tỵ vượng tài vượng lộc nhưng lại rất khó khăn trong chuyện thăng quan tiến chức. Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11.

Tuổi Tỵ là biểu tượng cho con rắn - con giáp đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Tỵ ứng với cung Suy trong 12 cung của vòng Trường sinh.
Trong lục thập hoa giáp, tuổi Tỵ gồm các tuổi: Ất Tỵ 1965, Đinh Tỵ 1977, Tân Tỵ 2001 - 1941, Kỷ Tỵ 1989, Quý Tỵ 1953...
Người tuổi Tỵ là người thông minh, sắc sảo, luôn ngẫm nghĩ trong giao tiếp. Họ khá giống người tuổi Thìn ở việc hay có duyên với sự thành công và may mắn về tài chính. Tử vi 2020 dự đoán rằng, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong năm nay so với những năm trước.

Tổng quan tuổi Tỵ

Năm 2020, tuổi Tỵ phần nào chịu ảnh hưởng của Thái Tuế ngũ hành xung khắc nên phải gánh trên vai khá nhiều áp lực, nhất là về vấn đề kinh tế. Bản mệnh có thể sẽ bị chèn ép và hạn chế rất nhiều, có cơ hội nhưng khó bề nắm bắt. Sự nghiệp cũng không được như ý. 

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này không được cấp trên ưu ái phát triển năng lực của mình. Bản mệnh muốn thể hiện bản thân nhưng không được trao cho cơ hội. Ngoài mặt không phải chịu áp lực gì nhưng với con giáp này đó lại là áp lực vô hình khi mọi thứ cứ dậm chân tại chỗ. 
Tuổi Tỵ thường lo sợ việc mình trở nên vô hình trong mắt người khác, luôn nỗ lực để gây ấn tượng và xây dựng chỗ đứng cho bản thân. Tuy nhiên điều này sẽ mang tới nhiều sự bất mãn cho bản mệnh trong năm 2020, đòi hỏi bản mệnh phải bình tĩnh và giữ cho đầu óc sáng suốt, tìm cơ hội chính xác để chuyển mình đổi vận.
 
Thái Tuế 2020 cũng mang theo không ít hung tinh gây xung sát cho tuổi Rắn, chủ yếu gây họa tán tài hao lộc và mất đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình, lục đục nội bộ.
 
Người cầm tinh con giáp này cần nhớ kỹ, năm Canh Tý chớ nên chủ quan tham gia đầu tư mạo hiểm hay cờ bạc đỏ đen.
Năm Tý Thủy còn tượng trưng cho sự tiêu cực, bất cần trong suy nghĩ và hành động do bị Hỏa khắc chế, có thể sẽ gây ra áp lực lớn về mặt tinh thần hay gây ra vết thương ngoài da. Tim mạch không được tốt cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của con giáp này.

Sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2020
Năm 2020, người tuổi Tỵ có tiến bộ trong sự nghiệp nhưng vẫn có một số khó khăn sẽ xảy ra với bạn. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ khó có thể bứt phá trong sự nghiệp của mình năm nay. 
Đối với những người tự kinh doanh hoặc doanh nhân tuổi Tỵ, bạn không nên cẩu thả trong năm nay. Bạn phải cực kỳ thận trọng trong việc lựa chọn đối tác hoặc xử lý các thói quen hàng ngày, đặc biệt là khi ký thỏa thuận hoặc hợp đồng với người khác, để tránh tổn thất cho chính bạn hoặc công ty của bạn. 
Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc mới thì năm nay không phải là năm triển vọng để bạn thực hiện. Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 4, tháng 7, tháng 8 và tháng 11.
Tài lộc của tuổi Tỵ năm 2020
Năm 2020, bạn sẽ có được thu nhập ổn định. Bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều lợi nhuận đầu tư từ phương tiện tài chính hợp lý, tầm nhìn độc đáo, nắm bắt tốt các cơ hội, cũng như sự giúp đỡ và hướng dẫn của các chuyên gia.
Mặc dù thu nhập tốt, chi phí cá nhân của bạn cũng sẽ tăng so với các năm trước. Bạn nên lập kế hoạch tiêu dùng hợp lý để giữ cho thu nhập và chi tiêu của bạn được cân bằng.
Năm nay cũng là năm làm việc để trả hết nợ cũ trước khi bạn chi tiền cho những thứ mới. Tránh thúc đẩy mua và chi tiêu vượt mức nếu bạn muốn giữ cho ngân sách của bạn cân bằng. Mặc dù vậy, cũng không nên tiết kiệm quá. So với năm trước, tình hình tài chính năm nay của bạn sẽ tốt hơn, nhưng vẫn phải quản lý tốt.
Tháng may mắn cho tài chính: tháng 4, tháng 7 và tháng 8.
Tình cảm của tuổi Tỵ năm 2020
Tình yêu có thể không lý tưởng với bạn trong năm nay. Những người đang yêu có thể gặp khủng hoảng trong tình yêu. Với người đã kết hôn, tình yêu của bạn có thể bị đe dọa bởi một bên thứ ba.
Những người độc thân có thể có được những mối quan hệ mới và tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, trước khi xác nhận mối quan hệ, hãy dành thời gian để hiểu người đó một cách đầy đủ. Điều này sẽ tránh những rắc rối không cần thiết trong tương lai.
Sức khỏe của tuổi Tỵ năm 2020
Năm 2020, sức khỏe của bạn không đáng lo ngại. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Bạn cũng không bao giờ được quá tự tin vào cơ thể của bạn và trì hoãn chữa bệnh, nếu không nó sẽ xấu đi và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Dự đoán may mắn tuổi Tỵ năm 2020
- Số may mắn: 3, 7, 8
- Màu sắc may mắn: hồng, đen, xanh
- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam, nam

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ 2001
 
Tuổi Tỵ mệnh Bạch Lạp Kim trong năm 2020 này vận khí khá tốt, chỉ cần tuân theo những kế hoạch định ra từ trước thì có thể đạt được mục tiêu mong muốn.  

Hãy nhớ câu “Cần cù bù thông minh”, dù gặp phải bất cứ chuyện gì cũng đừng nghĩ ngay tới việc nhờ cậy người khác mà cần phải có ý thức tự giác, dựa vào chính sức mình. 

Trong năm có quý nhân phù trợ, chắc chắn sẽ thu được những thành quả không tồi. Có điều đừng thấy thành công mà tự mãn, kiêu ngạo. Cần giữ cho mình sự khiêm nhường và tinh thần cầu tiến cầu thị, ham học hỏi. 

Nếu còn theo nghiệp học hành thì cần phải giữ cho mình tinh thần chính nghĩa cương trực, sống phóng khoáng thoải mái với mọi người thì nhân duyên cực tốt, bạn bè ở khắp muôi nơi. Chuyện học hành cũng khá thuận lợi, được thầy cô bạn bè yêu quý giúp đỡ. 

Trong khoảng thời gian này bản mệnh cũng sẽ đón nhận không ít lời tỏ tình từ người khác phái, nhưng đừng vội nhận lời hứa hẹn. Hãy để cho thời gian thử thách đối phương cũng như chính bản thân mình, nếu đó là tình yêu đích thực thì cũng chẳng ngại chờ đợi để bạn gật đầu bước vào mối quan hệ chính thức đâu. 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Tỵ 1989 
 
Bước sang năm Canh Tý 2020, người tuổi Kỷ Tỵ vận thế không tồi, có nhiều cơ hội đến với mình. Bản mệnh chỉ cần nắm giữ cơ hội đó là có thể xoay chuyển được vận mệnh. 
Nếu lỡ gặp khó khăn thì hãy lắng nghe lời khuyên của những người đi trước để cân nhắc và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. Đừng vội vàng mạo hiểm đầu tư tài chính nếu không có 1 khoản tiền tích lũy không nhỏ.  

Trong năm này có thể tận dụng cát khí để tiến hành những kế hoạch khởi nghiệp. Tuy nhiên cần lưu ý học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến, đừng 1 mình 1 ý, nổi máu yêng hùng mà tự mình chịu thiệt. 

Nên biết cách lấy ưu điểm của người khác để bù đắp cho khuyết điểm của mình, tìm cách hợp tác để cùng phát triển, giúp lợi nhuận đạt được mức cao nhất.
 
Trong chuyện tình cảm, Kỷ Tỵ  nếu còn độc thân thì vận đào hoa khá ảm đạm, khả năng cao vẫn trong cảnh chăn đơn gối chiếc. Hãy lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người, nhân duyên không có nhiều, đừng đòi hỏi những thứ vượt xa tầm với của mình. 
Người đã kết hôn dễ nảy sinh xung đột với nửa kia của mình. Nếu biết cách xử lý vấn đề thì tình cảm sẽ càng thăng hoa rực rỡ. Nhưng ngược lại, nếu không biết cách xoa dịu mâu thuẫn thì sẽ đẩy mối quan hệ của mình vào bờ vực tan vỡ. 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Tỵ 1977 
 
Người tuổi Tỵ sinh năm 1977 trong năm 2020 này vận trình nửa đầu năm khá ổn định. Sự nghiệp không có nhiều xáo trộn, bản mệnh đang có những thành quả khá tốt trong tay.  

Nếu muốn nhanh chóng tăng lương thăng chức thì nên học hỏi, bồi dưỡng thêm về chuyên môn, cố gắng làm tốt nhất ở 1 mảng nhất định, thể hiện được khả năng làm việc độc lập của mình, đồng thời nhanh tay nắm bắt những cơ hội phát triển ở vị trí cao hơn. 

Có thể thông qua những kỳ sát hạch năng lực để nâng cấp, song cần lưu ý làm gì cũng cần phải biết đúng mực, cư xử hài hòa để tránh bị tiểu nhân ganh ghét mà gây chuyện.
Về chuyện tình cảm, năm nay bản mệnh chịu nhiều áp lực trong công việc nên dễ đem những cảm xúc tiêu cực trút lên 1 nửa của mình.  

Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh chấp, nên học cách kiểm soát cảm xúc, giải tỏa căng thẳng, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và người thân. Đừng vì công việc mà để cho tình cảm rạn nứt, phôi phai. 

Tử vi 2020 tuổi Ất Tỵ 1965  

Xem vận mệnh Ất Tỵ năm 2020, con giáp này cần phải đặc biệt cẩn trọng bởi đây là năm đại hung đối với bạn, vận khí cực kỳ kém. 

Khoảng thời gian này, Lịch ngày tốt khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước những quyết định thay đổi công việc, chớ nên chủ động thay đổi chỉ vì lý do cá nhân không chính đáng. 
Hãy giữ quan điểm tài chính bảo thủ 1 chút, tức là giành phần lớn khoản tiền mình có cho tiết kiệm, tích lũy bền lâu. Hạn chế tiêu số tiền quá lớn vào việc đầu tư.  

Trong cuộc sống hàng ngày nên biết cách khống chế ham muốn mua sắm quá đà, chớ nên chi tiêu lãng phí, đừng vì sĩ diện mà dùng tiền bạc thiếu cân nhắc, đổ tiền vào ăn chơi mua sắm. 

Năm nay nên tự rèn cho mình cách nhìn người, chọn bạn mà chơi. Càng những thứ liên quan đến tiền như đầu tư kinh doanh thì càng không thể dễ dàng tin tưởng người khác. Nên quan sát từng biến động của thị trường để có những thay đổi cho phù hợp. 

Trong chuyện tiền bạc nên để mình nắm thế chủ động, chú ý cân nhắc mọi phương án trước khi làm bất cứ điều gì. Biết đủ là đủ, đừng tham lam quá mức, cũng đừng nóng vội đòi thành quả quá sớm. Cần phải có đủ kiên trì và nghị lực thì mới có thể làm việc lâu dài và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.
 
Tử vi 2020 tuổi Quý Tỵ 1953 
 
Người tuổi Quý Tị trong năm 2020 này vận trình không có gì đáng lo. Các mối quan hệ xã hội không được như ý, dễ vướng phải thị phi, tốt nhất nên hạn chế lo chuyện bao đồng, hãy nói ít làm nhiều là hơn. 
 
Trong việc đối nhân xử thế nên linh hoạt hơn một chút, tránh để kẻ xấu đứng phía sau bàn luận về mình rồi lại thêu dệt nên những tin đồn vô căn cứ.
 
Nếu có thời gian rảnh, hãy tham gia các hoạt động với bạn bè đồng lứa, năng tập luyện thể dục thể thao phù hợp với lứa tuổi để tinh thần thoải mái, sức khỏe cũng được đảm bảo.
 
Nên giữ sự bao dung và thấu hiểu, đừng tự tạo áp lực cho chính mình, ôm âu lo trong người. Tránh xa những kẻ tiểu nhân kẻo bị chúng lợi dụng, lừa gạt.
 
Trong năm 2020 này sức khỏe của Quý Tỵ không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh về xương khớp hay dạ dày. Người nhà nên quan tâm chăm sóc tốt hơn.
 
Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ 1941 
 
Tiến sang năm Canh Tý 2020, người tuổi Tỵ sinh năm 1941 không những sức khỏe mà cả điều kiện vật chất đều có phần tăng lên. Người này tâm địa hiền lương, hay giúp đỡ mọi người, lại nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội nên được mọi người quý mến.
 
Bản mệnh nên làm những điều mình thích, cho cuộc sống được phong phú hơn, đỡ phần nhàm chán. Chú ý kiên trì tập luyện thể dục, giữ cho tâm trạng bình hòa, sinh hoạt điều độ, đồng thời định kỳ thăm khám sức khỏe để giữ cho sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo.

TheoTiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý: Áp lực vô hình, tháng nào gặp vận may?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.