Thứ sáu, 19/04/2024 12:05 (GMT+7)

Tưng bừng Tết Trung thu tại Trường ĐH Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội

Hồng Anh -  Thứ hai, 28/09/2020 09:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 26/9/2020, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trung tâm Truyền thông của Trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu HUBT 2020”.

Chương trình “Vui Tết Trung thu HUBT 2020” được tổ chức tại Hội trường lớn của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Tham dự Chương trình có: Đ/c Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn Trường; Ông Vũ Kim Huyền, Phó Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ; Ông Lê Minh Hảo, Phó Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộÔng Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông; Đ/c Nguyễn Hữu Hạnh, Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường; Bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Chánh Văn phòng trường cùng các đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban chức năng và gần 500 thiếu nhi là con cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong nhà trường.

 ThS. Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn nhà trường chúc mừng các cháu nhân ngày Tết Trung thu.

Chương trình “Vui Tết Trung thu HUBT 2020” đã khiến hội trường lớn của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trở nên sôi nổi, Đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ tới đây thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé. Có bạn nhỏ cứ nghe nhạc là nhún nhảy, cười tươi. Có bạn thì vì quá yêu thích các trò chơi do “Chú Cuội” khởi xướng mà cũng đã chạy lên sân khấu tham gia rất vui nhộn, hay ngay khi hai chú lân xuất hiện trên sân khấu và giao lưu dưới hàng ghế khán giả, các bạn nhỏ đã vô cùng phấn khích, hò reo cổ vũ náo nhiệt.

Đặc biệt, màn biểu diễn của nhà ảo thuật gia đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam và chú hề ngộ nghĩnh đã thực hiện nhiều tiết mục biến hóa đặc sắc, thu hút được ánh mắt chú ý, nụ cười thích thú và sự tò mò của các em nhỏ. Ảo thuật gia còn mời một số bạn nhỏ lên biểu diễn cùng, tạo nên không khí hào hứng và bất ngờ.

Chương trình vô cùng sôi nổi, mang lại nhiều tiếng cười giòn giã cho các bạn nhỏ

Phát biểu tại Chương trình, ThS. Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn nhà trường gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ, các đơn vị chức năng trong nhà trường đã tổ chức chương trình bổ ích này cho các bé thiếu nhi, đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe, tinh thần đoàn kết, học tập tốt, rèn luyện tốt… đến toàn thể các em nhỏ của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và mong các bé ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. 

Chủ tịch Công đoàn cũng nhấn mạnh, Tết Trung thu không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

Các tiết mục ảo thuật đặc sắc.

Chương trình năm nay còn nhận được sự ủng hộ vô cùng quý báu từ các nhà tài trợ như: Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV); Tạp chí của Hiệp hội Du lịch Việt Nam…

Chương trình Vui Tết Trung thu được tổ chức dành cho con em cán bộ giảng viên của trường là một trong những hoạt động thường niên luôn được Công đoàn nhà trường chú trọng thực hiện nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ viên chức. Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các cháu thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường... Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một ngày Tết trông trăng đầy vui tươi và bổ ích. 

Sau khi kết thúc chương trình, các bé cùng nhau tham gia vào Bữa tiệc Buffet với nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn, được các bé vô cùng yêu thích.

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, hầu như em thiếu nhi nào cũng đều háo hức, mong chờ được vui chơi trong dịp này. Tết Trung thu cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương đối với con trẻ; để con cháu bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ; cả gia đình quây quần, đoàn viên bên nhau làm cho tình yêu gia đình ngày càng thêm gắn kết, tràn đầy tình yêu thương./.

Một số hình ảnh nổi bật của Chương trình:

Bạn đang đọc bài viết Tưng bừng Tết Trung thu tại Trường ĐH Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?