Thứ năm, 18/04/2024 22:20 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 2 - Xem trực tiếp tập 2 Về nhà đi con trên VTV1

MTĐT -  Thứ ba, 09/04/2019 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 2 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 9/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con tập 2 Bản Full HD TẠI ĐÂY
Tập phát sóng đầu tiên vào tối 8/4, Về nhà đi con đã gây ấn tượng mạnh với người xem bởi loạt tình tiết gay cấn diễn ra ngay trong đám giỗ của vợ ông Sơn (NSƯT Trung Anh).

Với mạch phim nhanh, chỉ trong vòng 30 phút, khán giả đã có cái nhìn toàn cảnh về người đàn ông goá vợ phải nuôi dạy cùng lúc ba cô con gái là Thư (Bảo Thanh), Huệ (Thu Quỳnh) và Dương (Bảo Hân). Ba người con, ba tính cách, đã được đạo diễn làm nổi bật qua những tình huống vô cùng tinh tế và khéo léo. 

Ngay đầu phim, chúng ta đã thấy được mối quan hệ căng thẳng giữa ông Sơn và bố vợ của mình. Nguyên lai xuất hiện sự mâu thuẫn đó chính là vì trong quá khứ, ông Sơn là một người "trọng nam khinh nữ", khi biết vợ mang bầu lần thứ 3 vẫn là con gái khiến ông cảm thấy thất vọng, thậm chí đến ngày vợ sinh, ông vẫn đi ăn nhậu với bạn bè, để mặc vợ và hai con gái ở nhà chăm lo cho mẹ, và đấy cũng là ngày mà ông Sơn ân hận nhất trong cuộc đời.

Chính vì sự vô tâm của mình mà ông Sơn đã mất vợ vĩnh viễn, chỉ giữ lại được người con gái thứ 3. Và từ đây, mâu thuẫn giữa ông Sơn và bố vợ bắt đầu, nỗi đau mất con gái không thể nào khiến bố vợ tha thứ cho người con rể, dù cho ông Sơn có làm điều gì đi chăng nữa. 

Trong trích đoạn giới thiệu tập 2 "Về nhà đi con", Thư bán hàng rởm cho khách nên bị đánh sưng trán. Dương xuất hiện kịp thời giải cứu chị nhưng lại bị bố hiểu nhầm.

Đi gặp khách hàng, Thư (Bảo Thanh) được đề nghị trở thành diễn viên vì trông cô rất "sinh động". Thư tếu táo trả lời rằng đó là điều cô mong ước từ lâu khiến vị khách hàng này rất thích thú. 

Thấy Thư và Dương (Bảo Hân) đã khuya vẫn chưa về, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lo lắng không thể chợp mắt. Trở về nhà với bộ dạng "te tua", Thư trốn sau Dương nhưng vẫn bị bố phát hiện.

Nhìn thấy gương mặt trầy xước của Thư, ông Sơn nghĩ rằng Dương lại gây nên chuyện gì khiến Thư phải chịu trận. Thư lúng túng không một lời giải thích, giục Dương đi lên phòng. Ấm ức khi bị bố hiểu nhầm, chị gái lại không nói sự thật, Dương nói Thư là người dám làm mà không dám chịu. Lúc này, ông Sơn mới biết lý do Thư bị đánh sưng trán là vì bán hàng rởm cho khách.

Trong một trích đoạn khác, Dương tỏ ra khó chịu với Thư khi chị gái luôn được bố yêu thương. Dương còn hậm hực hơn vì món quà sinh nhật bố tặng. Kể từ khi Dương về sống với bố và chị, năm nào món quà sinh nhật Dương nhận được từ bố cũng là một chiếc váy - thứ mà cô chưa bao giờ mặc suốt 19 năm qua. Thư giải thích với Dương rằng đó là vì ông Sơn vẫn chờ đợi đến ngày Dương trở thành một người con gái thực sự.

Tập 2 Về nhà đi con sẽ phát sóng vào 21h00 hôm nay (9/4) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem! 

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 2 - Xem trực tiếp tập 2 Về nhà đi con trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.