Thứ năm, 28/03/2024 15:24 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 3 - Xem trực tiếp tập 3 Về nhà đi con trên VTV1

MTĐT -  Thứ tư, 10/04/2019 20:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 3 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 10/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 3 lúc 21h tối nay (10/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 2, phát sóng tối ngày 9/4, Thư bán hàng rởm cho khách nên bị đánh sưng trán. Dương xuất hiện kịp thời giải cứu chị nhưng lại bị bố hiểu nhầm.
Trong một trích đoạn khác, Dương tỏ ra khó chịu với Thư khi chị gái luôn được bố yêu thương. Dương còn hậm hực hơn vì món quà sinh nhật bố tặng.
Kể từ khi Dương về sống với bố và chị, năm nào món quà sinh nhật Dương nhận được từ bố cũng là một chiếc váy - thứ mà cô chưa bao giờ mặc suốt 19 năm qua. Thư giải thích với Dương rằng đó là vì ông Sơn vẫn chờ đợi đến ngày Dương trở thành một người con gái thực sự.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 3 "Về nhà đi con", con gái thứ 3 của ông Sơn cùng cậu bạn thân vào nhà nghỉ bất ngờ bị bố bạn phát hiện. Dương (Bảo Hân) vùng bỏ chạy.

Trong giới thiệu tập 3, ông Sơn lo lắng "thăm dò" vì biết được chuyện Dương và cậu bạn thân đi thuê phòng ở khách sạn. Mặc dù chưa đủ 18 tuổi nhưng Ánh Dương (Bảo Hân) cùng Bảo - cậu bạn thân từ nhỏ đã đến một khách sạn để thuê phòng. Đúng lúc đó, ông Quốc (Tuấn Tú) - bố của Bảo vô tình nhìn thấy đã tỏ ra rất tức giận.

Ánh Dương vô cùng lúng túng, liền bỏ chạy và làm rơi chiếc điện thoại. Ngay lúc đó, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) gọi điện cho con gái nên ông Quốc đã nghe máy và muốn gặp mặt ông Sơn để nói về sự việc đã xảy ra.

Trong một trích đoạn khác, Khải (Trọng Hùng) - chồng của Huệ (Thu Quỳnh) do bị rủ rê nên quay trở lại con đường cờ bạc. Linh cảm không hay khi chồng mãi chưa về nhà, Huệ gọi điện thì chồng gạt phăng "Anh đang lái xe" nhưng Huệ vẫn đoán được rằng Khải đang đi đánh bạc.

Liệu rằng sự thật sau việc cùng bạn trai đến nhà nghỉ của Ánh Dương là gì ? Và cuộc sống của Huệ sẽ đi về đâu khi đang mang thai và chồng sa vào con đường cờ bạc?

Ở một diễn biến khác, sau khi bị động thai vì vụ xô xát với Dương, Huệ (Thu Quỳnh) giờ đây được chồng cưng chiều hết mực. Thế nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi, sự thật thì chồng của Huệ không hề tốt đẹp như những gì anh ta thể hiện. Vừa vắng bóng vợ, chồng Huệ đã hùa theo ăn chơi với cô "em gái" sành điệu. Không may cho anh chồng là vừa lên xe với "em gái" thì bị Dương bắt gặp.

Tập 3 Về nhà đi con sẽ phát sóng vào 21h00 hôm nay (10/4) trên kênh VTV1. Mời quý vị chú ý đón xem!

Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 3 - Xem trực tiếp tập 3 Về nhà đi con trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.