Thứ sáu, 29/03/2024 19:55 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 42 21h hôm nay 11/6 trực tiếp trên VTV Giải trí

MTĐT -  Thứ ba, 11/06/2019 20:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 42 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 11/6/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem Về nhà đi con Tập 42 Link FULL HD TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 42 lúc 21h tối hôm nay 11/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Tập 41 Về nhà đi con phát sóng tối qua (10/6), khán giả đã chứng kiến “cuộc chiến” căng thẳng giữa ông Sơn và Khải, khi anh ta tiếp tục đến nhà người yêu cũ của vợ để đánh Thành, khiến vợ Thành phải gọi công an.

Cũng trong tập này, sau khi nhìn thấy Thành (Tiến Lộc) khăng khăng bảo vệ tình cũ, Khải (Trọng Hùng) vẫn tiếp tục đến tận nhà để đánh ghen, Uyên (Kim Ngọc) không còn chịu đựng được nữa, cô đã xách va li ra khỏi nhà lấy lý do đi công tác nhưng thực chất muốn cả hai dành thời gian suy nghĩ về những chuyện đã qua.

"Em đủ tự trọng để buông bỏ những thứ không thuộc về mình nữa", Uyên nói với Thành.

"Em sẽ ra khỏi ngôi nhà này mấy hôm vì em đang cảm thấy không khí ở đây quá ngột ngạt. Chúng ta sẽ có thời gian để suy nghĩ về tất cả mọi thứ. Và sau đó chúng ta sẽ nói chuyện rành mạch, rõ ràng với nhau. Chứ không thể nửa vời như thế này được! Và em nghĩ anh cũng thích điều đó!

Trong một diễn biến khác, Thành đã tìm đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để giải thích chuyện hiểu lầm với Huệ (Thu Quỳnh) trong bệnh viện. Thành cũng thú nhận với ông Sơn là có chút rung động với Huệ. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn không muốn đánh đổi gia đình để quay lại với Huệ.

"Thực sự hôm đó Huệ bị thương, choáng và ngất, cháu chỉ đỡ cô ấy dậy thôi. Cháu biết ai nghĩ gì cô ấy cũng không quan trọng nhưng nếu ngay cả bác cũng không tin cô ấy thì chắc chắn Huệ sẽ buồn lắm" - Thành giãi bày với ông Sơn.

"Cháu gặp lại Huệ khi cháu và vợ đang trong giai đoạn khủng hoảng. Đúng là cháu có xao động! Cháu nhớ những chăm chút, ấm áp của Huệ. Cháu thấy Huệ bị chồng đánh. Cháu thấy Huệ bất hạnh nên cháu... Nhưng thật sự giữa chúng cháu chưa xẩy ra việc gì đi quá giới hạn".

Thành cũng mong ông Sơn cho Huệ được ly hôn, làm lại cuộc đời. Huệ không nên tiếp tục sống với người chồng vũ phu, cờ bạc thêm nữa.

Ngay lúc đang nói chuyện, Khải (Trọng Hùng) đến tìm gặp ông Sơn. Thấy Thành cũng ở đó, Khải cố tình nói to làm ông Sơn mất mặt với hàng xóm: "Tại sao nó lại ở đây? Ý bố là sao? Rể cũ chưa đi rể mới đã đến. Bố xem thằng này là cái gì? còn thằng khốn này là cái gì".

"Đi vào nhà nói chuyện" - Dù rất bực mình nhưng ông Sơn vẫn rất tế nhị nói với con rể.

"Bố sợ xấu hổ chứ gì? Tôi cứ nói lớn cho hàng xóm nghe thấy đấy! Để xem bố con bố làm gì với con!".

Ông Sơn bảo Thành ra về để ông nói chuyện riêng với Khải. Thành vừa quay lưng, Khải liền lấy mũ cối ném vào người Thành và muốn xông vào đánh lộn. Ngay lúc đó, ông Sơn không kìm được bực tức đã tát thẳng vào mặt Khải và quát: "Tao đánh máy đấy! Bây giờ mày muốn nói chuyện thì đi vào nhà còn cái kiểu chửi đổng thì mặc kệ mày".

Preview tập 42 bắt đầu bằng tình tiết Vũ ôm hôn thắm thiết một người phụ nữ, và người đó chắc chắn không phải là Thư (Bảo Thanh) - vợ của Vũ. Hai người đang quấn lấy nhau đầy nhiệt huyết thì cửa phòng bỗng mở, có hai người đàn ông mặt mũi bặm trợn lao vào đánh ghen. Một người chỉ vào mặt người phụ nữ và nói: "Biết đây là ai không? Đây là vợ tôi!". Vũ lúc này chỉ biết bào chữa trong yếu ớt rằng... "Tại vì cô ấy chủ động!".

Tới đây, có lẽ như Vũ sẽ bị một trận đòn ra trò vì không chịu "kiểm hàng" kĩ. Qua lại nhầm với phụ nữ đã có gia đình, gặp đúng ông chồng mặt mũi khá dữ tợn nữa chứ. Phen này Vũ khó thoát thân rồi.

Mặc kệ Vũ giải thích mình là người bị dụ dỗ, thế nhưng hai thanh niên kia vẫn tiếp tục gây khó dễ.

Xem đến đây, khán giả đều đã hiểu rằng Vũ đã "sập bẫy" vì cái tính trăng hoa, dễ dãi của mình. Và tò mò không biết làm thế nào để anh có thể thoát khỏi rắc rối này.

Cũng trong tập 42, người nhà nạn nhân mà Khải gây tai nạn đến tận nhà tính sổ với Khải. Tuy nhiên lại chỉ có Liễu (Thủy Tiên) ở nhà. Trong lúc "nước sôi lửa bỏng", Liễu lại hỏi 1 câu rất vô duyên và phản cảm: "Chị ơi cụ đi rồi ạ". Ngay lập tức, Liễu nhận một phát tát "dứt điểm" từ người nhà nạn nhân.

Trong một diễn biến khác, tại nhà vợ, Khải sẵn sàng ra điều kiện để bố vợ giúp đỡ mình. Anh sẵn sàng đồng ý kí đơn ly hôn, nếu ông Sơn giúp đỡ anh vượt qua khó khăn lần này.

"Bố giúp con chuyện này, con sẽ ký vào đơn ly hôn, không làm phiền gia đình này nữa. Còn không thì...", Khải nói trước sự ngỡ ngàng của ông Sơn.

Về nhà đi con tập 42 còn có trích đoạn giới thiệu cảnh Khải đến nhà bố vợ cầu cứu ông Sơn giúp đỡ vì gây tai nạn chết người, phải bồi thường thiệt hại: “Nếu bố giúp con chuyện này. Con sẽ ký vào đơn ly hôn. Con sẽ không làm phiền gia đình này nữa”. Đây cũng là tình tiết lần đầu tiên thấy Khải tỏ ra đáng thương vì đã lâm vào bước đường cùng.

Ai đã cài bẫy để làm bẽ mặt Vũ? Khải sẽ thoát được vụ rắc rối do mình gây ra hay sẽ phải vào tù? Diễn biến chi tiết tập 42 "Về nhà đi con" lên sóng tối nay, 11/6.

Preview Về nhà đi con Tập 42:

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 41 lúc 21h hôm nay 11/6 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 42 21h hôm nay 11/6 trực tiếp trên VTV Giải trí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới