Thứ năm, 25/04/2024 05:02 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 9 - Xem trực tiếp tập 9 Về nhà đi con trên VTV1

MTĐT -  Thứ năm, 18/04/2019 14:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Về nhà đi con tập 9 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 hôm nay ngày 18/4/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 9 lúc 21h tối nay (18/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Trong tập 9 Về nhà đi con, Ánh Dương (Bảo Hân) đã kể hết những thói hư, tật xấu của anh rể và lý do khiến Huệ (Thu Quỳnh) sảy thai cho ông Sơn (NSƯT Trung Anh).

Diễn biến ở tập 8, có vẻ như ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã nhất quyết muốn tìm hiểu câu chuyện đằng sau việc cô con gái út đánh Khải (Trọng Hùng). Trích đoạn mới nhất của tập 9 Về nhà đi con tiết lộ cảnh Ánh Dương (Bảo Hân) vô cùng bức xúc, nói hết lý do khiến mình đánh anh rể cho bố.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vẫn chưa hề biết chuyện con rể trộm tiền vợ đi đánh bạc, trong lúc giằng co đã làm sảy thai Huệ (Thu Quỳnh). Chính vì thế khi nghe những lời không hay từ Dương (Bảo Hân) nói về anh rể, ông Sơn vô cùng tức giận. Nghĩ Dương là một đứa con ngỗ ngược, suốt ngày chỉ thích đấm đá, ông Sơn đã buông lời mắng mỏ: "Mày phải biết mẹ mày chết khi đẻ ra mày nên sống sao cho đàng hoàng con ạ!".

Dương từ trước đến nay không được lòng bố, thêm vào đó khi bị bố nói như vậy, Dương đã uất ức cãi lại: "Con chưa bao giờ đòi được sinh ra. Là ai muốn sinh con ra? Con đâu muốn sinh ra không có mẹ! Nếu con sinh ra là một thằng con trai như bố muốn thì giờ bố có đối xử với con như vậy không? Tại sao giờ con phải sống như một đứa con trai như thế này! Là ai muốn? Là ai?".

Sau khi nghe Ánh Dương (Bảo Hân) kể Khải lấy hết tiền mùa nhà để đánh bạc, lấy trộm nữ trang và xô ngã Huệ (Thu Quỳnh) khiến cô sảy thai, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không khỏi bàng hoàng. 

Nhận ra bấy lâu nay không hiểu con, ông Sơn đã dẫn Dương đi khám tay đau sau trận đánh nhau với anh rể. Còn đối với Huệ (Thu Quỳnh), ông Sơn ngồi tâm sự với cô và hỏi han những điều mà cô đã chịu đựng và giấu ông trong suốt thời gian qua.

Trong một diễn biến khác tập 9 Về nhà đi con, Anh Thư (Bảo Thanh) bị sếp lớn phát hiện việc cô bày trò “gậy ộng đập lưng ông”.

Còn nhớ ở tập 4, để thoát khỏi buổi ăn tối với sếp, Anh Thư (Bảo Thanh) đã gọi điện cho vợ sếp và giả vờ không muốn đi. Hôm ấy, Thư vừa có tiền mà lại chẳng bị sếp lợi dụng “xơ múi”.

Tuy nhiên, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, cuối cùng Anh Thư bị sếp bắt quả tang dám chơi hai mang với ông.

Ông sếp phát hiện và thách thức Thư gọi điện cho bà xã ông một lần nữa.

Anh Thư sợ hãi và ân hận vì đã “chơi” sếp.

Sếp lớn “dạy” Thư đừng “chơi dao”, kẻo có ngày đứt tay.

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 9 lúc 21h tối nay (18/4) trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...
Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.
Bạn đang đọc bài viết Về nhà đi con tập 9 - Xem trực tiếp tập 9 Về nhà đi con trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An (TH)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành