Thứ sáu, 29/03/2024 05:17 (GMT+7)

Vì sao nhắc đến nghỉ dưỡng Cát Bà là nhắc đến Flamingo?

MTĐT -  Thứ ba, 27/10/2020 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Flamingo Cat Ba Resorts với kiến trúc xanh, hiện đại, đẳng cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên đã góp phần cải thiện “gương mặt” đảo Ngọc, đưa nơi đây đến gần hơn với mục tiêu thành điểm đến Quốc tế.

Bắt đầu xây dựng từ cuối năm 2017, chỉ sau gần 3 năm, Flamingo Holding Group đã và đang bàn giao để chính thức đi vào hoạt động toàn bộ công trình Flamingo Cat Ba Resorts với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng. Không chỉ mang đến một diện mạo mới cho du lịch nghỉ dưỡng Cát Bà, Flamingo Cat Ba Resorts còn góp phần giúp Cát Bà gia tăng giá trị thương hiệu Quốc tế khi xuất sắc lập "hat-trick" ấn tượng tại giải thưởng bất động sản châu Á Thái Bình Dương - International Property Awards (IPA) 2019.

 “Khoảng trống” được lấp đầy

Theo thống kê của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, khách du lịch đến Cát Bà trong năm 2019 ước đạt 2,8 triệu lượt, trong đó du khách nước ngoài là 0.75 triệu. Con số này được các chuyên gia đánh giá là “vô cùng khiêm tốn” so với các điểm đến lân cận. Một phần là do hạn chế về cơ sở lưu trú. Thời điểm đó, Cát Bà sở hữu 242 khách sạn, nhà nghỉ nhưng chỉ có 28 cơ sở lưu trú trong số đó đạt tiêu chuẩn hạng sao, đặc biệt chưa có bất kỳ dự án nào đạt chuẩn 5 sao.

Dự án có quy mô 1.150 phòng tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống tiện ích quy mô lớn, kiến trúc xanh hiện đại, phóng khoáng.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06/2020, sự hiện diện của Flamingo Cat Ba Resorts lập tức mang đến kỳ vọng về một “chiếc áo mới” cho du lịch Cát Bà. Đại diện Chủ đầu tư cho biết, Flamingo Holding Group đã dành nhiều tâm sức cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dự án Cát Bà được xây dựng với ba mục tiêu. Một là “lấp đầy” khoảng trống về nhu cầu nghỉ dưỡng 5 sao, quy mô dự án phải đủ lớn, đáp ứng đủ nguồn cầu dự tính trong 5-10 năm tới. Thứ hai, công trình xây dựng cần phải hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đảo Ngọc. Thứ ba, dự án phải có điểm nhấn khác biệt, củng cố thế mạnh cho Cát Bà, cùng nơi đây rút ngắn hành trình trở thành điểm du lịch Quốc tế.

“Biệt thự ngàn xanh giữa lưng chừng trời”

Cát Bà là đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên Vịnh Hạ Long, sở hữu những dãy núi đá vôi trùng điệp, thảm thực vật phong phú và là vùng sinh thái đa dạng, trong lành bậc nhất Việt Nam. Do đó, khi xây dựng Flamingo Cat Ba Resorts, Flamingo Holding Group quyết định sử dụng kiến trúc “rừng xanh trên cao”, ý tưởng đã giúp công trình của Chủ đầu tư này tại Đại Lải giành được hàng loạt giải thưởng danh giá.

Forest In The Sky Villa, những căn biệt thự rừng xanh trên cao vô cùng độc đáo và đẳng cấp.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng nghỉ dưỡng sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ trong những căn biệt thự trên cao mặt tiền biển, bao quanh bởi không gian xanh mát, hoa và vịnh biển. Mỗi căn hộ như một vườn hoa rực rỡ, thông thoáng và ngập tràn ánh sáng. Đặc biệt, kiến trúc rừng xanh giúp tiết kiệm năng lượng bằng và thân thiện với môi trường. Dự án có khả năng tiết kiệm đến 45% năng lượng; 22,3% nguồn nước. Bằng việc sử dụng những kỹ thuật vô tiền khoán hậu, kết hợp giữa giá trị trải nghiệm và giá trị cộng đồng, Flamingo Group đã kiến tạo nên Flamingo Cat Ba Resorts xứng danh là kiệt tác kiến trúc xanh hàng đầu tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của 3 tòa nhà với kiến trúc vừa xa hoa, hùng vĩ, nhưng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện “gương mặt” của đảo, thu hút được lượng khách du lịch tiềm năng hiệu quả hơn.,

Quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang có xu hướng theo mô hình phức hợp với đầy đủ các dịch vụ vui chơi, mua sắm, giải trí, thể thao… đáp ứng nhiều nhu cầu trong một điểm đến. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan tuyệt mỹ, sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng sẽ là bước đà quan trọng đưa Cát Bà bước lên bản đồ du lịch Quốc tế.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ quy mô lớn, đẳng cấp hàng đầu Châu Á, trong đó có bể tắm khoáng Onsen theo công nghệ Nhật Bản.

 Tiếp tục lấp đầy khoảng trống về tiện ích, dịch vụ cho đảo ngọc, Flamingo Cat Ba Resorts được thiết kế tổ hợp tiện ích cao cấp và đa dạng với hơn 100 tiện ích đẳng cấp 5 sao.  Dự án được coi là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, lớn nhất, duy nhất và không có đối thủ cạnh tranh trong vòng 10 năm tới. Có thể kể đến một số hạng mục nổi bật của công trình này như: Flamingo Four Seasons, tổ hợp nghỉ dưỡng bốn mùa lớn nhất miền Bắc (Seva Spa and Beauty, Sand Spa, Ruriko Onsen, Gym, Fitness & Yoga, hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực…); Tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất miền Bắc với The Sun Casino, VR Game Park, Karaoke, Kids Club…; Tổ hợp thể thao vui chơi bãi biển quy mô lớn; Tổ hợp hội nghị, sự kiện, tiệc trên cao lớn nhất Việt Nam; Hệ thống nhà hàng ẩm thực, bar lớn nhất miền Bắc…

Hiện dự án đã đưa vào hoạt động hai trên tổng số ba tòa tháp, Flamingo Cat Ba Beach Resort và Wyndham Grand Flamingo Cat Ba Resort. Khách mua hàng và khách đầu tư có thể dễ dàng đến trải nghiệm thực tế trước khi đưa ra quyết định xuống tiền. Bên cạnh đó, Flamingo Holding Group đang áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách mua biệt thự trên không Flamingo Cat Ba Beach Resort: nhận trả trước 3 năm tiền thuê lên tới 30% giá trị biệt thự, hưởng ưu đãi tài chính 0% lên tới 60% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ All In Passport Diamond với hàng trăm tiện ích 5 sao và 5 đêm nghỉ không phải trả phí tại dự án hoặc các dự án biệt thự có đẳng cấp tương đương.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0888 00 2323                                                             

Website: http://bds.flamingroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Bạn đang đọc bài viết Vì sao nhắc đến nghỉ dưỡng Cát Bà là nhắc đến Flamingo?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.