Thứ năm, 25/04/2024 04:06 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Cán bộ xã đi uống rượu trong giờ hành chính

Nhóm PV -  Thứ sáu, 06/12/2019 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

10h30 sáng, PV đến liên hệ làm việc bộ phận 1 cửa phòng bật điện nhưng cửa khóa ngoài, lãnh đạo xã đi uống rượu trong giờ hành chính.

Sáng ngày 6/12, PV đến UBND xã Ngọc Thanh (TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc) liên hệ công tác. Tuy nhiên, cả Bí thư, Chủ tịch đều không có mặt tại nhiệm sở. Liên hệ qua điện thoại, ông Bí thư xã cho biết đang đi uống rượu với cán bộ UBND.

Theo ghi nhận của PV, vào 10h30 sáng 6/12, PV có mặt tại trụ sở UBND xã Ngọc Thanh (TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) để liên hệ công tác liên quan đến vụ việc phá rừng, gây ô nhiễm, thất thoát tài nguyên trên địa bàn xã Ngọc Thanh.

Tuy nhiên, khi PV có mặt liên hệ công tác thì không có bất cứ một cán bộ nhân viên nào của UBND xã Ngọc Thanh có mặt tại nhiệm sở.

Người dân đến liên hệ công việc phải ra về vì không gặp được cán bộ nào.

Tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế 1 cửa của UBND ở tầng 1 trụ sở UBND xã này, phía bên trong điện vẫn bật sáng. Tuy nhiên, cửa đã bị khóa từ bên ngoài.

Tiếp đó, PV tìm đến phòng của các lãnh đạo của UBND xã Ngọc Thanh như Chủ tịch, PCT, Bí thư thì đều thấy phòng đã khóa từ bên ngoài.

Thời điểm PV có mặt cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp công dân đến làm các thủ tục hành chính nhưng không tìm được cán bộ nào của UBND để hỏi thông tin. Nhiều người tỏ ra bức xúc và đã phải ra về.

Sau một lúc, có một cán bộ thuộc khối đoàn thể của xã Ngọc Thanh có mặt tại sân trụ sở UBND. Vị này cho biết, hôm nay tại xã có sự kiện đón nhận danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn giai đoạn 2 nên các cán bộ đã đi dự.

Trong giờ hành chính nhưng không có cán bộ nào trực làm việc tại bộ phận một cửa. Lãnh đạo đơn vị cũng không có mặt để giải quyết những công việc đột xuất, PV đã điện thoại thông báo tình hình tới vị Chánh Văn phòng UBND TP. Phúc Yên.

Bộ phận 1 cửa khóa cửa bên ngoài trong giờ hành chính.

Vị này có trao đổi lại, hôm nay tại xã có chương trình đón danh hiệu trường mầm non đạt chuẩn. Vị này đã gọi cho cán bộ phụ trách bộ phận một cửa của xã nhưng chưa liên lạc được.

“Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại”, vị Chánh Văn phòng chia sẻ.

PV đã liên lạc qua điện thoại với ông Phó Ngọc Long, Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Thanh vào 10h49. Ông Long cho biết đang cùng Chủ tịch với các cán bộ UBND xã uống rượu ở trường mầm non.

“Nay xã tổ chức đón nhận danh hiệu. Hẹn anh em khi khác về làm việc…”, ông Long cho biết.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Cán bộ xã đi uống rượu trong giờ hành chính. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành