Thứ bảy, 20/04/2024 05:44 (GMT+7)

VTV5, FPT Play trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6

MTĐT -  Thứ bảy, 08/06/2019 19:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cập nhật link xem, tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Curacao, trong khuôn khổ King's Cup 2019, vào lúc 19h45 ngày 5/6 trên VTV5, VTC1, VTC3, FPT Play....

Video trực tiếp trận đấu

Trực tiếp Việt Nam vs Curacao

Thời gian: 19h45 ngày 8/6

Địa điểm: SVĐ Chang Arena

Các kênh tiếp sóng: Truyền Hình Nhân Dân, VTV5, SCTV13, THVL4, VTVCab 16- Bóng đá TV, K+ PM, FPT Truyền hình & FPT Play, TvoD và Smart Box VNPT, VOV1/VOV2.

Link xem trực tiếp bóng đá:

Đội hình Việt Nam vs Curacao:
- ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hồng Duy, Văn Kiên, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh
- ĐT Curacao: Room, R.Martina, D.Lachman, J.Gaari, Carolina, Bacuna, Bonevacia, M.Maria, E. Hooi, Nepomuceno, Arias
Nhận định trận đấu
Tối nay (8/6), Việt Nam sẽ đá trận chung kết King’s Cup 2019 với đội tuyển Curacao. Đây là một đối thủ rất mạnh với thứ hạng cao nhất tại giải đấu (82 trên BXH FIFA). Họ có nền tảng thể lực vượt trội so với các cầu thủ ở Đông Nam Á nên sẽ là một thử thách thực sự khó đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.
Do tính chất quan trọng của trận đấu tới nên khả năng cao chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có một số thay đổi trong đội hình ra sân. Chúng ta có thể kỳ vọng vào sự trở lại của Công Phượng, người ban đầu đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Thái Lan.
Trận thắng vừa qua mang ý nghĩa giải toả vô cùng lớn ở thời điểm HLV Park Hang Seo cần chứng minh cho CĐV Việt Nam nhận thấy vị thế của bóng đá nước nhà đã sang trang thực sự. Bởi cho dù đã vô địch AFF Cup 2018 nhưng so với Malaysia, đánh bại đại kình địch Thái Lan mới thực sự là điều thoả nguyện với người yêu bóng đá nước nhà.
Thái Lan không có cơ hội hoàn thành tâm nguyện vô địch Cúp Nhà Vua sau năm 2018 để mất vào tay đội tuyển Slovakia. Và cũng chưa bao giờ Việt Nam có cơ hội vô địch King’s Cup ngay trước mũi người Thái như lúc này. Trận chung kết càng thú vị hơn nữa khi Việt Nam sẽ thoải mái tâm lý để chơi bóng trước đối thủ có trình độ hơn mình rất nhiều.
Không dễ để có cơ hội đối đầu với đội bóng mạnh trên bảng xếp hạng FIFA và đến từ nền bóng đá đẳng cấp hơn hẳn. Dù Curacao có thể xếp sau những Nhật Bản, Hàn Quốc hay Iran nhưng xem cách họ đè bẹp Ấn Độ khi hiệp 1 còn chưa trôi qua nửa thời gian, không ai dám xem thường tập thể này.
Đội bóng do HLV Bicentini dẫn dắt đã thắng 5/6 trận gần nhất trước các đối thủ. So với Việt Nam, Curacao nhỉnh hơn hẳn với dàn cầu thủ triệu đô trên thị trường chuyển nhượng. Nếu Công Phượng, Xuân Trường lận đận ở các giải châu Á thì cầu thủ của Curacao như Leandro Bacuna có giá 3 triệu USD. Cầu thủ chạy cánh phải này là thành viên của Cardiff City thi đấu ở Ngoại hạng Anh và đã ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Curacao ngày ra quân với Ấn Độ.

Với kinh nghiệm thi đấu trước các đối thủ mạnh, NHM tin ĐT Việt Nam sẽ làm nên điều bất ngờ ở trận chung kết King's Cup tới. Cuộc đối đầu trực tiếp Việt Nam vs Curacao sẽ được chúng tôi tường thuật, link xem trận đấu cũng liên tục được cập nhật, kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

* 15h30 ngày 8/6: Ấn Độ vs Thái Lan (tranh hạng Ba)

https://bitly.vn/4u5z

https://www.adintrend.tv/hd/ch39

https://www.thairath.co.th/tv/live

* 19h45 ngày 8/6: Curacao vs Việt Nam (Chung kết)

https://www.youtube.com/watch?v=CkHLH4exhB4

https://fptplay.vn/bong-da/truc-tiep

Bạn đang đọc bài viết VTV5, FPT Play trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Curacao 19h45 ngày 8/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...