Thứ năm, 28/03/2024 19:28 (GMT+7)

Vượt qua 6 sao nam, Lan Ngọc chiến thắng Running Man mùa 1

MTĐT -  Chủ nhật, 21/07/2019 15:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 15 tập phát sóng, thành viên nữ duy nhất của Chạy đi chờ chi xuất sắc trở thành kẻ mạnh nhất.

Sau 15 tập phát sóng, thành viên nữ duy nhất của Chạy đi chờ chi xuất sắc trở thành kẻ mạnh nhất.

Tập 15 Chạy đi chờ chi bước vào trận chiến dùng siêu năng lực tìm người mạnh nhất mùa đầu tiên. 7 thành viên bắt đầu với nhiệm vụ buổi sáng bất ngờ trên bãi biển khi lần lượt xuất hiện với gương mặt mộc ngái ngủ.

Jun Phạm đến đầu tiên, thực hiện suôn sẻ các yêu cầu từ quay vòi voi, đến nhào lộn 2 vòng nhưng anh lại liên tục thất bại trong việc ném phao vào lá cờ siêu năng lực. Trong khi đó, Lan Ngọc xuất hiện đầy ngơ ngác nhưng lại trở thành người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sau gần 1 tiếng đồng hồ ném phao liên tục, Jun Phạm cũng trở thành người thứ 2 hoàn thành nhiệm vụ buổi sáng. Anh và Lan Ngọc là 2 người duy nhất nhận được 5 thẻ bài vũ trụ cho nhiệm vụ xé bảng tên cuối cùng.

Bước vào thử thách tìm đồ vật bị chôn vùi tiếp theo, các thành viên được bắt cặp thi đấu với nhau. Các cặp đôi sẽ thổi tung thau bột mì để tìm 3 đồ vật bị ẩn giấu dưới lớp bột. Trấn Thành và Jun Phạm là 2 thành viên tranh tài đầu tiên. Nhờ tinh mắt, Trấn Thành nhanh chóng chiến thắng Jun Phạm khi nhận ra 3 đồ vật dưới lớp bột đầu tiên.

Cặp đôi tiếp theo đối đầu là Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc. Cả 2 nhanh chóng dùng chiến thuật thổi thẳng vào đối phương và nhận ra sự thật nghiệt ngã bột cũng phun thẳng vào mặt mình. Vì vậy cặp đôi bắt đầu thay phiên nhau thổi, Ngô Kiến Huy nhanh tay ghi trước 3 đồ vật và giành chiến thắng. Trong khi đó, Lan Ngọc chịu kết cục trắng mặt, nhăn nhó vì thua trận.

Trong khi đó, Trương Thế Vinh sử dụng chiến thuật "cơ hội", đứng nhìn Liên Bỉnh Phát liên tục thổi để ghi đáp án. Cả hai liên tục ghi sai đáp án nhưng với sự giúp đỡ của các thành viên còn lại, Trương Thế Vinh đã giành được chiến thắng cuối cùng.

Bước vào trận chiến cuối cùng, trong khi Lan Ngọc lấy được siêu năng lực bất tử, BB Trần có sổ tử thần, Trương Thế Vinh nhận được thuật phản lực thì Trấn Thành giữ trong mình khả năng dịch chuyển thời gian, Ngô Kiến Huy với khả năng thống trị bảng tên, Jun Phạm là vua súng nước và Liên Bỉnh Phát có trong tay chiếc quạt thôi miên.

Ngay khi bắt đầu trò chơi, "liên minh kém bền vững" của Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát tiếp tục hợp tác. Dù Jun Phạm nhanh tay xé ngay bảng tên của Lan Ngọc, nhưng cô lại có quyền năng bất tử khi còn lại 2 bảng tên khác. Trong khi đó, Trấn Thành phát hiện mình sẽ bị chơi hội đồng nên đã tìm Trương Thế Vinh để liên minh. 

Ngô Kiến Huy sử dụng siêu năng lực phóng to bảng tên của Trấn Thành, trong lúc hỗn loạn, Lan Ngọc dễ dàng xé phăng chiếc bảng tên bị phóng to ấy. Tuy nhiên, Trấn Thành quay trở lại và chọn cách lẩn trốn. Trong lúc giằng co, Jun Phạm bị loại dù chưa dùng được siêu năng lực. Liên Bỉnh Phát cũng phải dùng khả năng thôi miên của mình để hồi sinh sau khi bị Trương Thế Vinh xé bảng tên.

Dù Trấn Thành chiến đấu quyết liệt, đến mức Trương Thế Vinh phải nói anh nhẹ tay với mọi người nhưng anh cũng bị bộ 3 liên minh loại. Lan Ngọc phá bỏ lời hứa liên minh khi ra tay "hụt" với Liên Bỉnh Phát, lần này Liên Bỉnh Phát quyết tâm sẽ không nhường như những lần trước nữa. Nhưng chưa kịp ra tay thì anh đã bị Ngô Kiến Huy lao đến. Ngô Kiến Huy vừa xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát thì BB Trần cũng thừa cơ hội loại luôn Ngô Kiến Huy.

Còn lại BB Trần, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc là những người sống sót cuối cùng. Hiển nhiên BB Trần chọn cách "giết" Trương Thế Vinh bằng cuốn sổ tử thần. Nhưng chẳng may, trong tay Trương Thế Vinh lại có thuật phản lực, BB Trần bị loại ngay lập tức. Trương Thế Vinh và Lan Ngọc bước vào cuộc chiến cuối cùng. Để cho công bằng hơn, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc chọn cách cùng giữ bảng tên đối phương và bắt đầu xé. Sau khi bảng tên của cả 2 đều bị xé, Lan Ngọc vẫn còn chiếc bảng tên cuối cùng. Cô trở thành người chiến thắng của Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên.


Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Vượt qua 6 sao nam, Lan Ngọc chiến thắng Running Man mùa 1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.